Cao Thái Hà hy vọng chuyến đi sẽ trở thành kỷ niệm đẹp của hai bố con.

Cao Thái Hà là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ thời gian qua, nhất là qua bộ phim Đồng tiền quỷ ám. Vai diễn Kim Oanh trong phim này giúp cô được vào top 3 Nữ diễn viên ấn tượng của VTV. Gần đây, Cao Thái Hà ít xuất hiện vì bận dành thời gian cho bố và gia đình. Cô sẽ trở lại phim trường bằng một phim mới vào 15/10 tới.

1-9104-1475895357.jpg

Cao Thái Hà đưa bố đi du lịch. Ảnh: Huy Bình

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Cao Thái Hà chăm sóc bố và đưa ông đi du lịch hôm 7/10. Vì bố bị bệnh nặng nên Cao Thái Hà quyết định dẫn bố khám phá cảnh đẹp trong nước thay vì ra nước ngoài. Với hành trình 3 ngày tại Hà Nội rồi lên Tây Bắc, cô hy vọng chúng sẽ trở thành kỷ niệm đẹp của hai bố con. Cao Thái Hà tâm sự, bố cô mong muốn được ra Hà Nội thăm lăng Bác. Sau đó, khám phá nét văn hóa nơi đây vì thủ đô để lại trong lòng ông những dấu ấn đặc biệt. Còn Tây Bắc là nơi ông thực sự muốn thư giãn để hai bố con lấy tinh thần vượt qua những ngày căng thẳng sắp tới.

Cao Thái Hà chia sẻ thêm, với cô bây giờ, niềm vui không còn là ở trong ngôi nhà thật to, đi xe sang hay mua chiếc túi hiệu đắt đỏ. Mỗi ngày từ phim trường về, được thấy bố ngồi đó, nói cười và trò chuyện, cùng nhau dùng bữa cơm tối là khoảnh khắc thiêng liêng mà cô muốn giữ lại. "Tôi không biết rằng mọi chuyện trước mắt sẽ ra sao hay những chông gai một năm qua hai bố con chống chọi vất vả biết nhường nào, nhưng ngày nào còn được ở cạnh bố, tôi trân trọng từng phút. Sinh ra được làm con của bố là vinh dự lớn nhất đời tôi. Suốt đời này, tôi nguyện mãi mãi lưu giữ bố vào trái tim không ai thay thế được".

Cao Thái Hà tiết lộ, từ nhỏ cô được bố dạy tính trung thực, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ nét mềm mại của con gái. Từ trước đến nay, ông chưa hề đánh đập hay la mắng nặng lời cô con gái cưng. Tuy nhiên, Cao Thái Hà vẫn ý thức vươn lên trong cuộc sống và gìn giữ hình ảnh để gia đình yên lòng. 

2-7417-1475895357.jpg

Cao Thái Hà được yêu mến qua bộ phim 'Đồng tiền quỷ ám'.

Cao Thái Hà sinh năm 1990, đến từ Cần Thơ. Cô từng đoạt giải Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2008, vào top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất. Cao Thái Hà đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim, làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu.

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022