Nữ diễn viên Đồng tiền xương máu cho rằng mình không có ý định công khai chuyện tình cảm, mà khi nhận lời tham gia một show truyền hình, chị và bạn trai bị MC Trấn Thành và Việt Hương "gài". Trước những thắc mắc về sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người, chị cười bảo: “Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác trong tình yêu”. 

Cat_Tuong1.jpgCát Tường tình tứ bên người yêu trẻ trong sự kiện.

Không kết hôn với người yêu trẻ tuổi

- Vừa qua, chị khiến mọi người bất ngờ khi tình tứ bên bạn trai - người mẫu Võ Minh Thành - nhỏ hơn chị 10 tuổi trong chương trình Đàn ông phải thế. Hai người đến với nhau thế nào?

- Tôi không định công khai chuyện tình yêu trên truyền thông. Xưa giờ, tôi chỉ biết làm việc và chăm con. Lúc tham gia chương trình cùng Minh Thành, tôi cũng không có ý định nhắc đến chuyện tình yêu nhưng mọi việc ngoài dự đoán vì Thành bị Trấn Thành và Việt Hương “gài hàng”. Quay xong chương trình, tôi bảo Thành: “Ngon quá ha, bàn tay anh sẽ sưởi ấm em cả đời cơ đấy”. Thành chỉ cười trừ khi biết mình bị 2 MC gài thể hiện tình cảm với tôi.

Bản thân tôi chưa từng nghĩ mình yêu người trẻ như vậy. Lúc tôi gặp Thành, cả hai chơi với nhau vô tư, gọi nhau là chị em nhưng càng chơi, càng thấy hợp nhau nên gắn bó lúc nào không hay. Sắp tới, tôi mở công ty truyền thông, Thành sẽ hỗ trợ tôi quản lý. Tôi quý Thành vì trẻ tuổi nhưng nghiêm túc, có khát khao trong công việc và có năng lực. 

- Từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, đến với tình yêu này, chị có đặt ra tiêu chí gì?

- Có lẽ tôi hơi khác mọi người. Trải qua đổ vỡ, nuôi con một mình nên tôi suy nghĩ thoáng, yêu được lúc nào thì yêu, khi nào còn vui vẻ thì gắn bó, không thì sống một mình, chăm con, làm việc cũng vui. Quan trọng nhất là mối quan hệ này không ảnh hưởng đến công việc, gia đình và cả hai đem lại niềm vui cho nhau. Tôi không đặt ra bất cứ tiêu chí gì về người yêu.

- Ban đầu chị và người yêu xưng chị em, chuyển qua anh em, cả hai có bị khớp không?

- Vào tháng 7, tôi và Thành chụp bộ ảnh thời trang tình cảm được đăng trên báo mạng, tôi đóng vai người yêu nhưng khi xưng hô trên mạng xã hội, cả hai vẫn gọi nhau là chị em. Thấy thế, các fan vào hỏi, tại sao trong ảnh yêu nhau mà ngoài đời lại là chị em? Để mọi người không thắc mắc và cũng sẵn có tình cảm nên chúng tôi chuyển sang anh em khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, mỗi lần mâu thuẫn, tôi bảo: “Quay lại gọi chị em thôi. Khi là chị em không bao giờ thấy cãi nhau vì tôi nói gì Thành nghe đó. Giờ anh em, cái tôi cao hơn trước nên nảy sinh mâu thuẫn”. Nói đùa vậy nhưng cũng là suy nghĩ thật sự của tôi. Nếu ngày nào đó, tình cảm này chấm dứt, chúng tôi xác định vẫn là chị em, bạn bè, đối xử với nhau văn minh.

- Trẻ tuổi, đẹp trai, yêu nghệ thuật và biết quan tâm như Minh Thành có phải mẫu đàn ông chị sẽ kết hôn lần nữa?

- Không đâu. Tôi sẽ cưới chồng nhưng người đó phải có hoàn cảnh giống tôi và lớn tuổi hơn tôi. Bây giờ có thể khoảng cách tuổi tác chưa rõ nét vì tôi còn trẻ, tính cách khá nhí nhảnh, còn nổi tiếng nhưng 10 năm nữa, cậu ấy vẫn phong độ, trong khi tôi đã 50 tuổi, liệu còn yêu được bà già? Nghệ sĩ nhạy cảm, dễ bị tủi thân lắm. Yêu ai cũng muốn được cưng chiều, "tung hoa", chứ bị lạnh nhạt thì không chịu được đâu. 

Ở tuổi này, tôi không muốn ràng buộc ai, bị ai ràng buộc. Tình yêu này dựa trên sự tự nguyện, vui vẻ. Đến với nhau ngày nào thì ngày đó vui. Hết vui hoặc mỗi người có dự định riêng thì tôn trọng nhau.

- Chị nói vậy không ngại người yêu buồn sao vì dự đoán tình yêu này sẽ kết thúc không có hậu…?

- Tôi vẫn thường nói với Thành điều này mà. Chúng tôi không ảo tưởng, nhìn tình yêu màu hồng đâu. Hiểu thực tế thì khi có bất trắc xảy ra, mình vẫn vững vàng. Hiện tại, tôi và Thành tâm đầu ý hợp trong công việc và cuộc sống gắn bó với nhau. Sau này, Thành muốn lấy vợ, sinh con, tôi cũng ủng hộ. Lúc đó chúng tôi sẽ không còn là anh em mà là chị em. Giữa chúng tôi chắc chắn sẽ không có kiểu chửi nhau, nói xấu nhau sau khi chia tay. Tôi vẫn gọi mối quan hệ giữa tôi và Thành là mối quan hệ văn minh.

Cat_Tuong.jpgCát Tường bảo, chị lớn tuổi hơn Minh Thành nhưng tính cách xì teen hơn bạn trai.

Nuôi con gái còn chưa xong thì làm gì có mỏ để đào

- Chị nghĩ sao khi người ta cho rằng, tình yêu của chị hơi giống mối quan hệ kinh doanh, cả hai cùng có lợi, có tính PR?

- Tôi hiểu mọi người sẽ nghĩ như thế nhưng tôi không đặt nặng mọi người xung quanh nói gì mà quan trọng mình nghĩ thế nào. Ai nghĩ sao cũng được. Nếu tôi là người chiêu trò thì mười mấy năm qua, tôi đâu chỉ được mọi người nhớ tới là hình ảnh bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình mà chắc phải có cả tá những chuyện ồn ào khác. Nếu cần PR, tôi PR lâu rồi chứ không đợi đến giờ. 

- Khi chuyện tình yêu của chị với người mẫu trẻ tuổi được công khai cũng là lúc có tin đồn chị bị bạn trai lợi dụng. Chị đối diện với tin đồn này thế nào?

- Tôi được nghe khá nhiều điều đó. Hình như mọi người có định kiến cứ yêu người trẻ tuổi thì người đó là kẻ đào mỏ, lợi dụng. Một mình tôi nuôi con gái chưa xong thì mỏ ở đâu mà đào, của ở đâu mà "nuôi trai". Nói vậy, tội Minh Thành quá! Hơn nữa, tính tôi sống tình cảm nhưng rất rõ ràng, lý trí trong chuyện tiền bạc và nhiều chuyện khác. Bên cạnh tôi còn có ba mẹ, con gái nên không có chuyện mù quáng không nhận ra những điều vô lý.Thành cũng than thở với tôi khi nghe những lời đồn đó. Tôi bảo: “Cách tốt nhất để chứng minh là qua công việc”. Thành là người nỗ lực và quyết tâm cao khi làm việc. 

- Không những thế, anh ấy còn rất ga lăng, chăm sóc chị chu đáo?

- Đúng thế. Tôi không đòi hỏi người yêu phải giàu có nhưng nhất thiết phải tình cảm và biết quan tâm những điều nhỏ như khi tôi đi quay phim thì hỏi thăm có mệt không, bao giờ về? Biết tôi tính nhõng nhẽo nên anh cũng chịu khó chiều. Chẳng hạn, tôi bị ốm, không muốn ăn, anh phải chạy xe máy tới nhà tôi, mua tô hủ tiếu, gửi qua cửa sổ rồi chạy về. Thỉnh thoảng, đi quay tỉnh, tôi không muốn chạy xe hơi mà muốn người yêu chở xe máy. 

- Ba mẹ chị là gốc Huế, khá khó tính. Vậy ông bà nói gì trước tình yêu của con gái?

- Ngay từ đầu tôi và Thành xác định đến với nhau không làm gì ảnh hưởng xấu đến nhau. Tôi không chủ động công khai mối quan hệ này nên ba mẹ hỏi thế nào cũng chỉ nói: là bạn bè. Riêng con gái tôi đang ở tuổi lớn, tâm hồn nhạy cảm nên tôi không giấu giếm mà để con nhìn nhận tình yêu này như sự tự nhiên trong mỗi giai đoạn cuộc đời mẹ. Mỗi khi đi chơi chung cùng Thành, bạn bè, tôi thường đưa con gái đi cùng.     

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022