Những ngày qua, việc Đào Bá Lộc bất ngờ tiết lộ từng yêu một nam MC đình đám Vbiz và hiện tại người này đã có vợ trở thành chủ đề nhận được vô số sự chú ý. Dựa vào những đặc điểm do Đào Bá Lộc bật mí, đông đảo cư dân mạng cho rằng nhân vật nam ca sĩ nhắc tới chính là MC T. Mới đây, Đào Bá Lộc đã xuất hiện trong JAM - Just Ask Me, buổi livestream trực tuyến của Kenh14 để trực tiếp chia sẻ thêm về mối tình đồng tính đang gây sốt dư luận.

Xuất hiện tại buổi giao lưu trực tuyến, Đào Bá Lộc từ chối tiết lộ danh tính nam MC. Tuy nhiên, giọng ca "Thanh xuân"cho biết bản thân không quan tâm khi nhiều người cho rằng việc anh chia sẻ mối tình với người cũ hiện đã kết hôn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của họ. Không những thế, nam ca sĩ tin người này sẽ thông cảm. Đào Bá Lộc chia sẻ: "Tôi không nghĩ điều này sẽ làm xáo trộn hay khiến ai bị xáo trộn. Vì tình yêu mà. Trước đây tôi đã dành thời gian nghĩ nên hay không nên. Những điều tôi nói, tôi làm chủ nó ở giới hạn cho phép thôi. Còn chuyện mọi người đồn đoán nằm ngoài tầm quản của tôi. Tôi chỉ đang kể kỉ niệm của bản thân mình và những người liên quan đến nó. Tôi chỉ cố gắng chân thật nhất để thấy thoải mái và những người thương tôi có thể thông cảm".

Thậm chí, một số ý kiến còn đặt ra nghi vấn Đào Bá Lộc lấy chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Trước tin đồn này, Đào Bá Lộc không ngần ngại phản pháo: "Bất kì một ngành nghề nào cả đều phải có PR nên điều này không xấu. Tôi không lấy chuyện tình cảm ra PR vì tôi còn phải học hỏi rất nhiều người khác như: ăn tối, hôn nhau ngoài phố hay đám cưới. Tôi không bận tâm về những điều này".

img9644-1506580009332.jpg

Trước khi quyết định chia sẻ, Đào Bá Lộc cũng đã xin phép người yêu hiện tại. "Thật ra trước khi tôi kể tôi có suy nghĩ và cảm thấy tội nghiệp bạn ấy 1 tí. Trước khi nói cũng xin phép sau khi nói cũng xin phép và hôm nay ngồi đây cũng xin phép. Không ghen với quá khứ và hiện tại cũng vậy, tôi thấy hiện tại tương đối hạnh phúc khi cả hai tin tưởng vào tình cảm của nhau ở thời điểm hiện tại".

Không những thế, Đào Bá Lộc còn khẳng định bản thân đã không còn nặng lòng với người cũ. Khoảng thời gian mới chia tay, anh cũng trải qua khá khó khăn, đến mức không thể mở lòng suốt 1 năm rưỡi sau đó. Thế nhưng hiện tại, dù phải gặp mặt tình cũ cùng bà xã tại các sự kiện giải trí nhưng Đào Bá Lộc vẫn sẵn lòng chào và nói chuyện.

Đào Bá Lộc cho biết, anh không được mời đến đám cưới của nam MC. Tuy nhiên nam ca sĩ khẳng định dù được mời bản thân cũng sẽ không tới dự. "Mời cũng được, không mời cũng được. Nhưng có lẽ do thái độ của tôi quá thẳng thắn nên người ta không mời. Tôi thấy mời mới là kì".

img9670-1506580009338.jpg

Trong buổi giao lưu trực tuyến, Đào Bá Lộc khá cởi mở khi chia sẻ về những chuyện tình đã qua trong cuộc đời. Từ trước đến nay, anh đã có 14 mối tình, tất cả đều không tồn tại quá 3 tháng. Đặc biệt, nam ca sĩ còn bật mí về tình cũ thứ 2 cũng hoạt động trong showbiz Việt, bên cạnh nam MC đình đám. "Người này đã giúp tôi rất nhiều. Tôi cũng vô tình trở thành người thứ ba mà tôi không biết. Tuy nhiên, tôi phải cảm ơn vì thời điểm biết nhau, người ấy đã giúp tôi trưởng thành. Không hẳn người ta quá giỏi, quá tốt mà những sai lầm của họ của và chính bản thân đã góp phần thúc đẩy công việc của tôi hơn".  

img9666-1506580009337.jpgimg9665-1506580009336.jpgimg9662-1506580009335.jpg
img9628-1506580009326.jpgimg9614-1506580009322.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022