Anh Bo hạnh phúc chia sẻ ảnh của cậu bé Thiên Từ trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, Đan Trường hân hoan thông báo với người hâm mộ về tin vui bà xã Thủy Tiên đã sinh cho anh con trai đầu lòng. Anh khoe, cậu bé Thiên Từ chào đời vào sáng sớm ngày 26/2 tại bệnh viện Good Samaritan, San Jose, Mỹ. Cậu nhóc nặng 3,5 kg và rất khỏe mạnh. Sức khỏe của vợ Đan Trường cũng đang hồi phục dần sau ca vượt cạn. 

dan-truong1-8382-1488165933.jpg

Đan Trường hạnh phúc bế con trai mới chào đời.

Cùng với thông báo này, anh Bo cũng tiết lộ một vài hình ảnh về thiên thần nhỏ. Cậu bé có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống cả bố và mẹ. Trong thời điểm Thủy Tiên sinh nở, Đan Trường luôn ở bên động viên bà xã. Anh rất hạnh phúc khi chứng kiến giây phút con trai cất tiếng khóc và được bế cậu nhóc vào lòng.

Khi chia sẻ tin mừng trên trang cá nhân, vợ chồng Đan Trường nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ khán giả. Mọi người đều mong bé Thiên Từ lớn lên sẽ điển trai như bố và tổ ấm của anh Bo sẽ luôn tràn ngập tiếng cười. 

dan-truong2-3964-1488165933.jpg

Thiên thần nhỏ được bố mẹ đặt tên là Thiên Từ, nặng 3,5kg. 

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013 tại Mỹ sau thời gian dài quen biết, hẹn hò. Sau khi lấy vợ, anh Bo chủ yếu sống tại Mỹ để hỗ trợ bà xã kinh doanh. Anh vẫn đi hát tại hải ngoại và thỉnh thoảng về nước chạy show hoặc làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế. 

Giọng ca Kiếp ve sầu từng tâm sự rằng, để có con, vợ chồng anh đã nỗ lực sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, nhờ người thân tìm thuốc bổ. Sự kiên trì của hai vợ chồng cuối cùng cũng được 'đơm hoa kết trái'. Khi vợ mang bầu, Đan Trường tích cực học hỏi kinh nghiệm chăm sóc con nhỏ để chuẩn bị hành trang làm bố. Anh cũng hạn chế đi diễn để ở bên chăm sóc cho bà xã. 

Yên Yên  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022