Một trong những cặp đôi được đặt ra nghi vấn tình cảm nhiều nhất của showbiz Việt chính là siêu mẫu Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn. Bao năm qua tin đồn này vẫn luôn râm ran trong làng giải trí nhưng sự thật vẫn là một dấu hỏi với công chúng. Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng cư dân mạng vẫn chưa một ngày thôi “ghép cặp” cho cặp đôi này vì hiện tại cả chàng vẫn chưa vợ còn nàng vẫn chưa chồng.

Mới đây, “chị đẹp” của làng người mẫu Việt lại khiến dân tình một phen phấn khích khi chia sẻ những khoảnh khắc lần đầu đến thăm Ninh Bình – quê hương “người tình không bao giờ cưới” Hà Anh Tuấn. Thanh Hằng thậm chí còn đến cả nơi Hà Anh Tuấn từng quay MV để chụp hình và đăng tải công khai trên tài khoản Instagram cá nhân.

dan-mang-that-dien-bat-dao-khi-thanh-hang-ve-tham-que-nguoi-tinh-7d6351-1652.jpeg dan-mang-that-dien-bat-dao-khi-thanh-hang-ve-tham-que-nguoi-tinh-24497f-1652.jpeg

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh xinh đẹp giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình.

Chia sẻ của Thanh Hằng đã nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Cư dân mạng còn hóm hỉnh trêu chọc Thanh Hằng về Ninh Bình để “ra mắt họ nhà trai”.

dan-mang-that-dien-bat-dao-khi-thanh-hang-ve-tham-que-nguoi-tinh-4a3c05-1700.jpeg dan-mang-that-dien-bat-dao-khi-thanh-hang-ve-tham-que-nguoi-tinh-7b4a9c-1700.jpeg dan-mang-that-dien-bat-dao-khi-thanh-hang-ve-tham-que-nguoi-tinh-471c7e-1700.jpeg

Thanh Hằng bị các fan trêu ghẹo đáng yêu rằng về quê nhà "chồng" chơi.

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng người mẫu Thanh Hằng đã chơi chung với nhau nhiều năm nay, từ khi cả hai vẫn chưa trở thành những nghệ sĩ có vị trí vững chắc khó thay thế trong làng giải trí Việt như hiện tại.

Thế nhưng nhắc đến mối quan hệ của Thanh Hằng với Hà Anh Tuấn, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một tình bạn đặc biệt, có thể làm mọi thứ cho nhau.

buc-anh-ha-anh-tuan-om-hon-my-tam-gay-xon-xao-dan-mang-lien-tuc-ec58fc-1704.jpg

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng từng bị đồn hẹn hò với nhau không dưới một lần.

Hơn một thập kỉ đã trôi qua, tình bạn của Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn vẫn bền vững, mặc cho dư luận luôn kiên định với quan điểm: Làm gì có tình bạn trong showbiz Việt.

Ở bất cứ sự kiện nào Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn sánh đôi, công chúng vẫn không ngừng phải xuýt xoa vì quá đẹp đôi. Chính vì vậy nên những nghi vấn, tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm giữa nàng người mẫu và chàng ca sĩ vẫn liên tục xuất hiện trên các mặt báo suốt bao năm nay.

dan-mang-that-dien-bat-dao-khi-thanh-hang-ve-tham-que-nguoi-tinh-9a9c9d-1705.jpeg

Tuy nhiên, Thanh Hằng từng chia sẻ dẫu biết là fan của cô lẫn Hà Anh Tuấn đều muốn 2 người đến với nhau nhưng cô vẫn xin giữ mãi tình bạn đẹp này. Bởi, 10 làm bạn của nhau, Thanh Hằng – Hà Anh Tuấn hiểu rằng họ chỉ có thể dành cho nhau những tình cảm đẹp nhất của mối quan hệ bạn bè.

Thanh Hằng từng nói về Hà Anh Tuấn rằng: "Dù là yêu đương hay bạn bè, trên hết chúng ta phải tìm thấy sự thấu hiểu. Bản thân Hằng là người rất khó tính, Tuấn cũng vậy. Nhưng khi nhìn thấy lẫn nhau, cả 2 có sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Lúc gặp nhau, cả 2 đều nhường nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài, thân thiết"./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022