NGT_13_Zing_25.jpg
Đám cưới của con gái NSND Hồng Vân là Xí Ngầu và chú rể Trần Khôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM vào tối 6/8. Đến chung vui với gia đình nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ miền Nam. Gia đình MC Quyền Linh có mặt từ sớm. Anh vốn chơi thân với vợ chồng Lê Tuấn Anh từ khi còn học trong trường sân khấu điện ảnh.
NGT_13_Zing_19.jpg
Quyền Linh vui mừng khi gặp NSƯT Thành Lộc. Thành Lộc và Hồng Vân thuộc lứa diễn viên kịch hàng đầu của sân khấu miền Nam nhiều năm qua. Cả hai đã tạo dựng được thương hiệu kịch của riêng mình. Nếu Hồng Vân có sân khấu Phú Nhuận thì NSƯT Thành Lộc là linh hồn của sân khấu Idecaf.
NGT_13_Zing_36.jpg
Thúy Ngân diện đầm trắng thanh lịch đến sự kiện. Trước đó cô cũng có mặt tại lễ đón dâu của Xí Ngầu trong vai trò phù dâu. Nữ diễn viên gắn bó với NSND Hồng Vân sau khi đóng chung phim Gạo nếp, gạo tẻ.
NGT_13_Zing_34.jpg
Đại Nghĩa và Ốc Thanh Vân hội ngộ trong tiệc cưới. Hiện nam diễn viên hài đảm nhận vai trò giáo viên tại lớp kịch của sân khấu Hồng Vân. Ốc Thanh Vân cũng có nhiều năm gắn liền với sân khấu của bà bầu.
NGT_13_Zing_18.jpg
Trung Dũng đi sự kiện mà không chụp chung hình với Thúy Ngân sau những ồn ào tình cảm. 
NGT_13_Zing_2.jpg
Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy đến chúc mừng gia đình NSND Hồng Vân. Thanh Duy từng chia sẻ anh coi bà bầu Hồng Vân như người mẹ thứ hai của mình. Chính Hồng Vân đã đào tạo và dẫn dắt anh trưởng thành như hiện tại.
NGT_13_Zing_1.jpg
Minh Luân bảnh bao với vest đen. Anh đã có hơn 10 năm gắn bó với sân khấu kịch Phú Nhuận. Gần đây nam diễn viên còn bỏ tiền, đầu tư làm vở mới cùng Hồng Vân.
NGT_13_Zing_4.jpg
Xuân Nghị không thể vắng mặt trong ngày vui của gia đình "mẹ Hồng Vân". Anh thuộc lứa nghệ sĩ trẻ đầu tiên trưởng thành từ lớp diễn viên kịch do sân khấu bà bầu Hồng Vân đào tạo.
NGT_13_Zing_11.jpg
Lê Giang mặc đầm xẻ sâu khoe vòng một. Nữ nghệ sĩ không ngại thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài trẻ trung hơn.
NGT_13_Zing_15.jpg
Trịnh Kim Chi lại nền nã với áo dài. Chị cũng gắn bó với nghệ sĩ Hồng Vân nhiều năm trước khi mở sân khấu của riêng mình.
NGT_13_Zing_26.jpg
Danh hài Hồng Đào đến chung vui với bạn thân. Trước đây, Hồng Vân và Hồng Đào là cặp bạn diễn ăn ý hàng đầu ở miền Nam. 
NGT_13_Zing_28.jpg
Tấn Beo cũng có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng nghệ sĩ Lê Tuấn Anh nhiều năm nay.
NGT_13_Zing_42.jpg
Anh Vũ và nghệ sĩ Lương Mỹ tạo dáng hài hước. Cả hai đều là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022