Chỉ còn vài giờ nữa, Huyền My sẽ chính thức bước vào đêm chung kết Miss Grand International. Là đại diện Việt Nam tại một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, Huyền My nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả và nghệ sĩ trong showbiz Việt. Các sao Việt vừa qua đã đồng loạt gửi lời chúc tới Huyền My đạt được thành tích tốt tại Chung kết Miss Grand International 2017.

Lan Khuê

Lan Khuê đã có kinh nghiệm trong những đấu trường sắc đẹp quốc tế. Hơn ai hết, cô hiểu rõ những khó khăn mà Huyền My có thể gặp phải trong cuộc thi Miss Grand International. Với phần thể hiện trong đêm thi bán kết, đã có rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra về phong cách trang điểm trong đêm thi của Huyền My.

Là một người chị đi trước, Lan Khuê đã gửi lời nhắn chúc Huyền My sẽ có được phần thi thật tốt, cũng như đưa ra lời góp ý: "Chúc My sẽ thể hiện thật tốt ở đêm chung kết như những gì My đã cho khán giả nhìn thấy ở đêm bán kết. Ngoài ra một góp ý nhỏ là My nên chú ý phần tạo khối trên gương mặt và cách đánh mắt để tỏa sáng hơn. Chúc My thật may mắn và sẽ giành được thứ hạng cao".

1-1508867510414.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung

Cùng xuất thân từ ngôi nhà chung "Hoa hậu Việt Nam" với Huyền My, và hiện Á Hậu Thùy Dung cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss International 2017. Thùy Dung đã gửi lời chúc tới "đàn em" của mình: "Dẫu biết cuộc thi nào rồi cũng sẽ có kết quả, nếu mình đoán gì trước cũng sẽ thành không hay, và vô tình trở thành áp lực cho My. Chỉ biết chúc My sẽ cố gắng hết mình, thật tự tin toả sáng vào đêm cuối cùng. Hành trình vừa rồi tại Miss Grand International, theo Thuỳ Dung thấy My đã làm rất tốt".

1-1508902637329.jpg

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Là người bạn thân thiết của Huyền My, Mai Phương Thúy luôn sát cánh bên cạnh và ủng hộ đàn em từ khi biết Huyền My sẽ tham gia Miss Grand International 2017.

Khi được hỏi cảm nhận của Hoa hậu Việt Nam 2006 trước khi Á hậu Huyền My chuẩn bị bước vào đêm Chung kết, Mai Phương Thuý cho biết: "Chặng đường 1 tháng qua của My, Thúy theo dõi rất kĩ và tự hào rằng em đã tiến bộ, trưởng thành lên từng ngày. Chắc chắn tối nay em sẽ toả sáng, không làm gia đình bạn bè và cả những người hâm mộ thất vọng. Chúc My thi thật tốt, mong em vững tin và luôn vui vẻ, em làm chị rất tự hào".

1-1508901898262.jpg

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú

"Cuộc thi Miss Grand International cũng đã kéo dài được hơn 2 tuần. Đêm nay cũng là đêm chung kết của cuộc thi, Thanh Tú chúc Huyền My thật tự tin, tỏa sáng và giành được vương miện Miss Grand International. Những gì mà Huyền My thể hiện trong suốt hành trình vừa qua đã thực sự xứng đáng với ngôi vị cao nhất trong lòng khán giả Việt Nam" - Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú mong Huyền My cố gắng và hoàn thành các phần thi trong đêm Chung kết Miss Grand International 2017 tối nay.

1-1508902574245.jpg

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Là những người bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ đã lâu, khi biết tin Huyền My sẽ là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp này, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã rất vui mừng và dành những lời khen có cánh ủng hộ cho người bạn của mình đi thi. Trước đêm thi chung kết cuối cùng dự đoán sẽ vô cùng căng thẳng và khắc nghiệt, Quỳnh Châu đã gửi lời chúc mừng và chia sẻ với Huyền My.

"Châu biết tất cả mọi người đang hướng về đêm chung kết Miss Grand International 2017, với tâm thế đầy hy vọng đại điện Việt Nam - Huyền My sẽ được xướng tên lên ở vị trí mà ai cũng mong ước. Trong suốt hành trình chinh phục Miss Grand International, Huyền My đã thể hiện nhan sắc và bản lĩnh của mình rất tốt, chỉ cần một đoạn đường ngắn cuối cùng nữa thôi là mọi nỗ lực của mình sẽ có được thành quả. Mong rằng Huyền My sẽ giữ vững phong độ và có những phần thi thật xuất sắc để hai tiếng Việt Nam được vang lên một cách đầy tự hào trên bản đồ nhan sắc quốc tế" - Chế Nguyễn Quỳnh Châu gửi lời động viên tới Á hậu Huyền My.

1-1508867619087.jpg

Quốc Thiên

Quốc Thiên cho biết, bản thân anh vẫn luôn theo dõi những bước đường đi của Huyền My trong suốt chặng đường Á hậu tham gia đấu trường sắc đẹp, và không quên gửi gắm những lời chúc, động viên.

"Trong những ngày vừa qua, Thiên có theo dõi và kì vọng vào My rất nhiều. Trong mắt Thiên, My là một cô gái rất xinh đẹp và bản lĩnh, thời gian đầu tuy có vấp phải một vài lỗi nhỏ nhưng My đã lấy lại được phong độ và có màn trình diễn rất tốt. Thiên kì vọng cô gái này sẽ có màn thể hiện tốt nhất tại đêm chung kết và đem về ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International. Theo cảm nhận của Thiên, Miss Peru và Miss Indonesia rất mạnh, My sẽ phải cố gắng rất nhiều. Chúc My may mắn và hoàn thành tốt phần thi của mình".

1-1508902234960.jpg

Phí Phương Anh

"Trong bất kì một cuộc thi nào cũng đều có áp lực riêng, đặc biệt lần này, chị Huyền My lại là người đẹp đại diện cho nước nhà tham dự dấu trường nhan sắc uy tín quốc tế nên chắc chắn áp lực sẽ nhân lên gấp nhiều lần. Phương Anh mong chị Huyền My sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành phần thi của mình thật tốt và đem vê danh hiệu quốc tế trong cuộc thi lần này" - Phí Phương Anh hào hứng dành lời động viên cho Huyền My trước thềm chung kết Miss Grand International 2017.

1-1508902140867.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022