Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ cùng nhiều nghệ sĩ tham gia hát mừng 20 năm Đà Nẵng được công nhận thành phố trực thuộc Trung ương.

Đà Nẵng tuổi 20 - Bay cao cùng đất nước là chương trình nghệ thuật sắp diễn ra tại thành phố biển miền Trung. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm, từ khi Đà Nẵng tách khỏi tỉnh Quảng Nam - Đà Nẵng cũ để trở thành một đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương.

Nhân dịp này, nhiều nghệ sĩ là người con của đất Quảng Nam - Đà Nẵng đã thành danh như ca sĩ Ánh Tuyết (quê ở Hội An), diva Thanh Lam (cha cô - nhạc sĩ Thuận Yến quê ở Quảng Nam), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (gốc Quảng Nam), Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ (sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng), Á quân Sao Mai 2005 Quang Hào cùng nhau về biểu diễn, phục vụ khán giả quê nhà. 

mr-dam-9331-1483026657.jpg

Mr Đàm hào hứng tham gia đêm nhạc kỷ niệm 20 năm Đà Nẵng lên thành phố Trung ương.

Mr Đàm chia sẻ, anh sắp làm liveshow tại Đà Nẵng. Từ trước đến nay nam ca sĩ thường không nhận lịch diễn tại địa phương mình sắp tổ chức đêm nhạc riêng. Tuy nhiên, lần này anh phá lệ. "Tôi không thể từ chối một chương trình có ý nghĩa lớn như Đà Nẵng tuổi 20. Tôi biết ơn tình cảm của người dân Quảng Nam - Đà Nẵng dành cho mình. Tôi sẽ thể hiện một ca khúc rất hay là Đà Nẵng khải hoàn ca", anh bật mí.

Kasim Hoàng Vũ tự hào vì Đà Nẵng quê anh được mệnh danh là "thành phố đáng sống nhất Việt Nam". Nam ca sĩ hát ở Đà Nẵng đã nhiều lần nhưng vẫn luôn cảm thấy nôn nao, vui sướng khi đứng trên sân khấu quê nhà và được nghỉ ngơi, thưởng thức các món ăn quen thuộc sau giờ diễn.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Anh Thơ, Trọng Tấn, Lệ Quyên, Hà Anh Tuấn, nhóm Mây Trắng... cũng tham gia đêm nhạc. Nhà thiết kế Lý Quí Khánh góp mặt giới thiệu bộ sưu tập áo dài Bà Hoàng được làm từ chất liệu cao cấp, đính kết tỉ mỉ bằng pha lê Thụy Sỹ. Nhiều người đẹp, hoa hậu tham gia giới thiệu những mẫu trang phục độc đáo của Lý Quí Khánh.

tan-4780-1483026657.jpg

Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ đều sinh ra, lớn lên tại Đà Nẵng.

Đạo diễn Thái Huân chia sẻ, ngoài phần âm nhạc, hình ảnh, anh đặc biệt chú trọng đưa nghệ thuật xiếc vào nhiều tiết mục để chuyển tải một cách bay bổng chủ đề của chương trình là Bay cao cùng đất nước và tạo tính mới lạ, hấp dẫn khán giả. Từ đầu tháng 12, các bộ phận thi công sân khấu đã bắt tay làm việc để có sự chuẩn bị tốt nhất. Đoàn xiếc TP HCM cùng các diễn viên múa, ca sĩ tập dượt trước tại TP HCM với biên đạo Hữu Trị, Lê Việt. Mô hình 2D cáp treo Bà Nà, mô hình 3D cầu Rồng của Đà Nẵng sẽ xuất hiện trong chương trình. 

Đà Nẵng tuổi 20 – Bay cao cùng đất nước diễn ra lúc 20h ngày 30/12 tại Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên Đài PTTH Đà Nẵng (DRT).

Hương Giang   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022