Là nổi tiếng, đắt show nên không có gì lạ khi nơi ở của Đàm Vĩnh Hưng vô cùng xa hoa và lộng lẫy. Khi mua căn hộ ở cư xá Bắc Hải, quận 10, Tp.HCM, "Ông hoàng nhạc Việt" đã tu sửa một lần. Anh đập đi xây lại theo đúng sở thích của bản thân.

untitled-1522.jpg

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng lại có ý muốn "đập banh" nhà ra để làm lại một lần nữa vì chán và rảnh. Nam "Thương hoài ngàn năm" cho biết, "Nào giờ không muốn có thời gian rảnh! Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ! Là sao ta? Thật sự tui đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết! Chán rồi! Ai biểu sinh nhằm chữ TÂN làm gì?".

Ngay lập tức bên dưới, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã đưa ra lời góp ý với "đàn anh". Hồ Ngọc Hà khuyên Mr. Đàm không nên sửa nhà vì, "Thôi đại ca. Mua cái nhà nhà khác đổi qua đổi lại đi, chứ đập hoài, động nhà không có yên ổn đâu nè. Bình yên đi nè". Trong khi đó, Lệ Quyên chỉ bình luận rằng bản thân cũng có Can là Tân giống Đàm Vĩnh Hưng.

untitled-1524.jpg

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khuyên can Đàm Vĩnh Hưng

Trước đó, "Ông hoàng nhạc Việt" từng viết: “Mọi người đang kháo nhau: Theo vài bức hình dưới đây thì... Hình như Đàm Vĩnh Hưng bí mật làm lễ đính hôn tại tư gia cách đây 48 tiếng đồng hồ??? Tin này Hỏng dám nói gì nha...”.

dam-vinh-hung-phunutodayvn-3-1628-0102-0931-phunutoday-0100-phunutoday-1112-phunutoday-1118-phunutoday-1536.jpg

Tuy nhiên, vì bị quá nhiều người hỏi nên Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời về người vợ của mình một cách hài hước: "Giờ bà con hỏi quá thì tui khai thôi: "Tên nó là... BÀNH THỊ SỰ NGHIỆP. Sinh năm 1997, 20 tuổi. Không còn con gái từ khi gặp tui, 20 năm nay, đi đâu cũng có nó sát bên". Theo những gì được biết thì đấy chỉ là một cách trong MV sắp tới của Đàm Vĩnh Hưng mà thôi./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022