Wanbi Tuấn AnhTuần vừa qua, về việc nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời gần như bao phủ một màu trắng buồn bã lên khắp showbiz Việt và cộng đồng Facebook. Hàng loạt những nghệ sĩ đã chia sẻ sự tiếc thương cho sự ra đi của Wanbi trên Facebook. Đây sẽ là một tuần đầy buồn bã, nặng nề với người hâm mộ và đồng nghiệp của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Hồ Ngọc Hà - Vĩnh Thụy
Sau một khoảng thời gian rút lui khỏi showbiz Việt vì vướng vào những đầu năm 2012, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã bắt đầu chuẩn bị cho sự trở lại showbiz với rất nhiều dự án. Và mới đây, trên Facebook của Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ đăng bức ảnh cô đang được Vĩnh Thụy ôm từ phía sau khá thân thiết với ghi chú: "Hãy tha thứ cho em". Nhiều fan bật ngửa vì dòng ghi chú đầy "ám muội" này, nhưng sao đó mới vỡ lẽ đây chỉ là những hình ảnh trong MV của Hồ Ngọc Hà với sự tham gia của Vĩnh Thụy.
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Hoa hậu Ngọc Hân
Đầu tuần này, trên Facebook của Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng một số bức ảnh với tựa đề "Ôi, thảm họa..." chụp lại màn hình chat của một anh chàng nào đó gửi cho người đẹp. Theo nội dung đoạn chat, anh chàng này là một "cao thủ chém gió" khi cho rằng mình là người được "cả đại học Harvard, cả nước Mỹ biết đến", rồi "nói thật em, người thành công như anh bên Mỹ rất hiếm, anh không thiếu người đẹp,...". Hoa hậu chỉ có thể cười mỉm và đăng lại những phát ngôn đầy tính chất tự sướng của anh chàng này để mọi người cùng bình luận.
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fadam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Bên cạnh đó, trên Facebook của những sao Việt khác như Thu Minh, Mỹ Linh, Phương Thanh, Cao Thái Sơn, Ốc Thanh Vân, Phạm Quỳnh Anh, Văn Mai Hương, Elly Trần,... vẫn liên tục cập nhật tình hình mới nhất xung quanh cuộc sống đời thường của mình.
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Thu Minh vừa từ Châu Âu về đã ngay lập tức đi ăn các món ăn Sài Gòn cho đỡ nhớ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sau bao ngày xa Sài Gòn... thì bún riêu, bánh bèo, bò bía,.. hãy đợi đấy"dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-faPhương Thanh đăng bức ảnh mình bên cạnh Siu Black giữa cơn bão dư luận đang "truy tìm" Siu Black ráo riết khi cô vướng phải scandal nợ tiền vì đánh bạc vì kinh doanh bị lỗ. Cùng với bức ảnh này, Phương Thanh đã chính thức mình sẽ tạm thời trở thành quản lý của Siu Black để giúp nữ ca sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn này
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Văn Mai Hương khoe bộ móng tay mới vé với status: "Không ai đẹp bằng em"dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-faỐc Thanh Vân đăng cả một album ảnh về gia đình hạnh phúc của mình khi cả nhà cùng làm mẫu cho một triễn lãm cưới. Nữ diễn viên hài hước kể: "Cả nhà đi dự triển lãm cưới. Em Xuân Lâm cứ nằng nặc đòi ra sân khấu diễn. Đến khi ra được sân khấu em ấy rất thỏa mãn, giật micro ko cho ai nói hết và em ấy bắt đầu hát liên khúc hết bài này đến bài khác. Mặc dù cô MC đã lịch sự: "Cô cám ơn con" nhưng em ấy vẫn năn nỉ: "Ka hát 1 bài nữa thôi". Cuối cùng là ba phải bế em ấy chạy vào trong cánh gà luôn. Vẫn còn luyến tiếc nên lên xe và về nhà em ấy lại tiếp tục hát...Ka ơi là Ka !!!"
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Cao Thái Sơn khoe bảng điểm cấp 3 với phần đánh giá "học giỏi, chăm ngoan" từ giáo viên chủ nhiệm. Nam ca sĩ chia sẻ: "Đêm qua mình mơ một giấc mơ phải đi học cấp 3 và kiểm tra 1 tiết cùng các bạn. Trong đầu chẳng có một tí kiến thức cấp 3 nào nên lo lắng ngồi cắn bút..sợ hãi...và khi tỉnh dậy mới biết đó chỉ là giấc mơ. Trưa nay dọn dẹp tủ vô tình thấy cả đống hồ sơ kỉ niệm cách đây 10 năm khi còn đi học...Chả hiểu sao hồi đó xấu như ma, được mỗi cái học hành chăm chỉ (do chưa xác định làm ca sĩ ) ...nhưng vẫn chỉ đứng vào hạng thường của lớp vì có nhiều bạn học giỏi hơn mình. Bây giờ mà thả ra đi học lớp 12 như hồi đó chắc em xin khiếu nại quá..."dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Cường Đô La tiếp tục thể hiện cuộc sống hạnh phúc của mình bên cạnh Hồ Ngọc Hà khi đăng lên Facebook mình bức ảnh thân mật với người yêu. Doanh nhân này ghi chú bên bức ảnh: "After meeting then walking with my love" (sau cuộc họp thì đi dạo cùng tình yêu của tôi)
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Tóc Tiên "tự kỉ" vì vừa mới mất điện thoại. Nữ ca sĩ viết cả một status khá dài: "Mất fone. Mất luôn niềm tin vào tình yêu. Ý Trời ! Em buông tay nhé. Chuyện người ra đi. Em đã hát "Tiễn anh về nơi xa" trong show mới nhất. Ý Trời. Anh cứ tiếp tục hát trên thiên đàng nhé, đợi em lên làm album chung tiếp. 2 đứa lảm nhảm trên xe "Yêu anh nhiều hơn chính em". Hát xong rồi em tự phán "Ngu!!!" Anh chửi em "con điên". Ý Trời anh ạ, em sẽ ghét em như thế. Chắc tại em "giận người chém mình". Chuyện 1 đêm tối muộn của 2 kẻ cô đơn và lạc lõng. Anh cười "thật sự cũng không biết em là người hời hợt hay sâu sắc. Chỉ biết em đơn giản, nghĩ gì nói đó". Ờ, em còn không hiểu em thì làm sao a hiểu. Ý Trời thật đấy, em cô đơn suốt đời - tử vi cũng nói vậy! Chuyện với 4 người đàn ông khác nhau. Em cũng chẳng biết ông Trời muốn cái quái gì, nhưng thường khi người ta hoang mang và tổn thương, người ta kêu tên ổng: Trời ơi !!!
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Elly Trần thì đang học tiếng Trung Quốc và muốn trò chuyện cùng những fan biết ngôn ngữ này để rèn luyện
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-faHình ảnh gia đình hạnh phúc của Diva Mỹ Linh
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Câu chuyện vui của Phạm Quỳnh Anh cùng với cô em gái Hoàng Thùy Linh khi cả hai đang ngồi trên xe và bên ngoài thì trời mưa. Nữ ca sĩ viết: "Mưa trắng xóa đường...trên xe..."Chị thích nhìn nước mưa qua kính xe lắm nha". Hoàng Thùy Linh: Uhm, vì mình không bị ướt đúng khống?..."
dam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-fa
Bức ảnh Thanh Thảo hát cùng Phương Uyên và Thiều Bảo Trang đăng trên Facebook của nữ ca sĩ kì cựu Cẩm Vân. Những hình ảnh này đã góp phần khẳng định thông tin về mối quan hệ đã trở lại bình thường của Phương Uyên và Thanh Thảodam-tang-wanbi-tuan-anh-phu-mau-trang-faDiễm My 9X khoe ảnh đi chơi bắn súng sơn cùng với hội bạn thân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022