Vị đại gia có mối quan hệ khá thân thiết với các đồng nghiệp của người yêu.

Ngày 29/11, một bầu show ở Mỹ đăng tải loạt ảnh các ca sĩ biểu diễn trong chương trình Thu yêu thương. Trong đó, có bức ảnh đại gia Chu Đăng Khoa chụp cùng Hồ Ngọc Hà và các đồng nghiệp. Bức ảnh được chụp ở hậu trường show diễn, còn có bầu show Liên Phạm, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, nghệ sĩ Trấn Thành... Trong ảnh, Chu Đăng Khoa và Hà Hồ đều rất rạng rỡ, nở nụ cười tươi tắn.

1-5257-1480479147.jpg

Chu Đăng Khoa chụp ảnh cùng các đồng nghiệp của Hồ Ngọc Hà khi đưa cô đi diễn ở Mỹ. 

Trước đó vài ngày, cặp đôi bị một khán giả bắt gặp đang dạo chơi trên đường phố New York, trông khá tình tứ. Tấm ảnh đã làm mờ mặt Chu Đăng Khoa nhưng không khó để mọi người nhận ra anh nhờ vóc dáng quen thuộc. Bức ảnh này cũng là nguyên nhân làm câu chuyện tình của cặp đôi trở nên ồn ào, khi vợ của đại gia Chu Đăng Khoa , nhắm thẳng vào Hồ Ngọc Hà. 

Chị Vân Anh viết khá nặng nề, trong đó có đoạn:"Trong chuyện tình cảm làm gì có chuyện bảo là thua cuộc hay thắng cuộc. Tôi chỉ thua bản thân tôi, thua sự mưu mô, hèn hạ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích mà không cần nghĩ tới hậu quả của ê kíp nhà em. Thông thường thì đàn ông ngoại tình không bao giờ muốn bị vợ biết và đàn bà ngoại tình với người đang có vợ thì họ luôn lén lút. Nhưng sự đời bây giờ rất ngược, vì sao lại thế? Vì sự lén lút lâu ngày làm cho em mệt mỏi hay em muốn đốt cháy giai đoạn để gột rửa vết nhơ. Ừ, đáng ra tôi không thèm chấp vì tình yêu và cuộc sống tôi biết đâu là điểm dừng. Em bắn tin gần bắn tin xa tôi xem như không nghe, em lại chơi trò truyền thông thì chả nhẽ tôi mù không biết đọc. Ừ thì cũng xem như không đọc được, phải vất vả đóng vai người tốt gửi tin cho tôi. Thử phản ứng của tôi? Tôi phản ứng thì gia đình tôi bị đẩy bên bờ vực thẳm. Tôi không phản ứng coi như là tôi chấp nhận cho em dẫm đạp lên hạnh phúc của tôi một cách công khai".

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn kết hợp mừng sinh nhật tròn 32 tuổi ở Mỹ. Trước những ồn ào về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ im lặng, không chia sẻ gì trên trang cá nhân.

Hà Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022