Khách phải check in ở tầng trệt xong mới được đưa lên lầu dự tiệc.

Tối 12/3, dạ tiệc cưới của diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ diễn ra tại một trung tâm sang trọng, đẳng cấp ở quận 1, TP HCM. như Bình Minh, Diễm My 9X, Võ Hoàng Yến... 

2-3917-1457790325.jpg

Cô dâu, chú rể Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ.

Khoảng 19h, dạ tiệc bắt đầu bằng đoạn phim Color your life. Sau đó là phần lễ được thực hiện trang trọng. Cô dâu, chú rể bước ra từ giữa màn hình LED lớn đặt giữa sân khấu. Mẹ của chú rể Victor Vũ chia sẻ đôi lời về con trai, về niềm vui khi con kết duyên cùng cô dâu xinh đẹp. Bà cũng chúc hai con có cuộc hôn nhân trọn vẹn và tình yêu vững bền. Bố của Đinh Ngọc Diệp thì đọc bài thơ tặng hai con sau khi gửi lời cảm ơn đến quan khách. Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ lần lượt thực hiện các nghi lễ cưới trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè.

Đám cưới của đôi "trai tài, gái sắc" Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ được nhiều người chờ đợi sau đám hỏi bí mật hồi 10/2015. Tuy nhiên, gia đình hai bên muốn giữ không khí riêng tư cho sự kiện quan trọng này nên bảo mật nghiêm ngặt. Công tác an ninh được kiểm tra gắt gao, tất cả khách mời check in tại tầng trệt của tòa nhà rồi mới được lên sảnh cưới. 

3-6475-1457790325.jpg

Cặp đôi làm lễ trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và quan khách.

Dạ tiệc cưới của cặp đôi mang đậm dấu ấn điện ảnh - con đường mà cả hai cùng theo đuổi. Họ đã mất một năm trời để tìm nơi phù hợp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời - nơi đậm chất nghệ thuật để họ thỏa sức sáng tạo.

Không gian cưới có sức chứa hơn 1.000 người. Riêng sảnh đón khách được dựng lên như một phim trường, với từng máy quay, đèn chiếu sáng được đặt ở những vị trí đắc địa, tạo khung cảnh như cuốn phim cuộc đời. Khi vào trong, khách mời bị choáng ngợp với trang thiết bị hiện đại và hệ thống ánh sáng huyền ảo. Đặc biệt, nơi đôi tân lang, tân nương trao nhau nhẫn đính ước được dựng như thánh đường mang phong cách châu Âu những năm 1920.

1-5661-1457790326.jpg

Ảnh của đôi tân lang, tân nương được dùng làm backdrop ở tầng trệt.

Để chuẩn bị cho sự kiện, Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp cùng ê kíp đã trải qua những ngày rất vất vả. Trước ngày cưới một ngày, mọi vật dụng và đạo cụ được 10 chiếc xe tải chở đến trung tâm nơi diễn ra dạ tiệc. Một số lượng hoa khổng lồ được chuẩn bị gồm 25.000 hoa hồng, 10.000 bông tú cầu, 10.000 cánh cát tường. 

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được xem là cặp "trai tài, gái sắc" của điện ảnh Việt Nam những năm gần đây. Ngọc Diệp từng đóng trong hai phim điện ảnh do Victor Vũ làm đạo diễn là Chuyện tình xa xứ Cô dâu đại chiến 1. Sau đó, cô đóng vai khách mời trong Scandal 2 và giữ vai trò giám đốc sản xuất phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, cũng của Victor Vũ. Cặp đôi rất kín tiếng nên không nhiều người biết họ yêu nhau. Năm 2014, cả hai bị nghi đang hẹn hò khi cùng đi thử trang phục cho một sự kiện, sau đó họ còn vài lần khác dự event chung.

4-8826-1457790326.jpg

Sảnh cưới trang trí theo phong cách châu Âu những năm 1920.

Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, nổi tiếng với nhiều vai trò như biên tập viên thời trang, MC, người mẫu, diễn viên. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Tây Đô 2014. Victor Vũ năm nay 41 tuổi, là đạo diễn Việt kiều. Vài năm gần đây, anh được đánh giá cao với loạt phim hot, mang tính nghệ thuật cao.

Huệ Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022