Dù mới chỉ lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng "The Look Vietnam 2017" đã trở thành đề tài tranh luận sôi nổi của các cư dân mạng. Bên cạnh những màn đấu khẩu nảy lửa trên truyền hình thì đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dễ thương của bộ 3 HLV là Phạm Hương - Kỳ Duyên - Minh Tú trong hậu trường cũng được bàn tán không ngớt.

Khi đoạn video hậu trường được tung ra với câu hỏi Minh Tú, Phạm Hương, Kỳ Duyên ai dễ thương nhất thì đa số bình luận nghiêng về phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Bởi trong phần thoại của mình, Phạm Hương liên tục quên lời và "lầy lội" chữa cháy.

Khoảnh khắc dễ thương của 3 vị HLV trong hậu trường The Look 2017.

Có lẽ, do làm giám khảo nhiều chương trình trong cùng một thời điểm nên Phạm Hương có phần nhầm lẫn về danh xưng cao nhất giữa The Look và Hoa hậu Hoàn vũ. Cụ thể trong lời thoại động viên các thí sinh, thay vì dùng từ "Quán quân" thì Phạm Hương lại hi vọng các bạn có thể tự tin hơn trong quá trình chinh phục "ngôi vị" - từ ngữ vốn chỉ dành cho các Hoa hậu.

Ngay sau đó, HLV Phạm Hương đã "chữa cháy" khi nói rằng vì phải thoại quá nhiều nên cô trở nên "xàm"... giống Mai Ngô và cười trừ. Khoảnh khắc này của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhanh chóng được cư dân mạng thích thú và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

1-162107-1511862037497.jpg

Không biết khi được "đàn chị" nhắc đến thì Mai Ngô ở nhà có... hắt xì không nhỉ?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022