Giàu có, nổi tiếng ăn chơi, sở hữu nhiều mối tình ồn ào với những ngôi sao hàng đầu làng giải trí, nhưng Cường đô la lại là thiếu gia hiếm hoi nhận được thiện cảm từ dư luận. Rất hiếm những chỉ trích, chê bai, thậm chí cả những tin đồn xấu xí cũng không mấy khi xuất hiện trong cuộc sống của chàng thiếu gia phố núi.

Ngược lại, không ít khán giả còn dành thiện cảm một cách đặc biệt cho Quốc Cường. Mối tình giữa anh và chân dài Đàm Thu Trang gần như không bị đặt dưới cặp mắt soi mói, dèm pha giống như những mối tình đại gia - ngôi sao trong showbiz.

Sự bình yên tới khó hiểu đó cộng với sự ưu ái từ dư luận cứ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: Tại sao chàng thiếu gia đó lại được lòng đám đông tới vậy?

Cường đô la - Đàm Thu Trang: Mối tình "chân dài - đại gia" yên ổn nhất làng giải trí

Sẽ không quá lời nếu như nói chuyện tình của Quốc Cường - Thu Trang là mối tình "chân dài - đại gia" bình yên nhất của showbiz Việt. Không săm soi, không dèm pha, không ồn ào thị phi, cặp đôi này được sống trong sự nhẹ nhàng và yên ổn hiếm có của làng giải trí.

cuongdola-15286748665631982960618-15402847511491616063701.gif

Cường đô la và những hình ảnh giản dị, gần gũi bên cạnh vợ chưa cưới

Sự bình yên đáng giá đó đến một phần nhờ tính cách điềm đạm, ít bon chen của Đàm Thu Trang, nhưng cũng có một phần lớn tới từ thiện cảm của đám đông dành cho "chồng sắp cưới" của cô: Quốc Cường.

Từ khá lâu rồi, dư luận không còn nhìn Cường đô la với ánh mắt dành cho một thiếu gia ăn chơi nữa, mà là cái nhìn dành cho một người đàn ông trưởng thành, điềm đạm.

Còn nhớ, lần Quốc Cường xuất hiện nhanh chóng trong đoạn livestream của Đàm Thu Trang, anh thậm chí còn tạo ra không ít... người hâm mộ. Cách nói chuyện nhẹ nhàng, chừng mực và gần gũi của Quốc Cường nhanh chóng tạo ra ấn tượng rất tốt về anh. Nhiều khán giả thậm chí còn ngỡ ngàng khi thấy Cường đô la "dễ gần" và giản dị tới vậy, khác xa những gì họ từng tưởng tượng.

Bên cạnh đó, cách cư xử dịu dàng, tình cảm của anh với Thu Trang cũng làm đảo lộn hoàn toàn khái niệm về một công tử "chỉ biết ăn chơi". Chỉ với ít phút ngắn ngủi, Cường đô la đã kịp để lại ấn tượng đẹp đẽ trong mắt những người tiếp xúc.

Sau khi đoạn clip được lan truyền, cặp đôi lại nhận được thêm nhiều hơn những sự quan tâm và thiện cảm. Bắt đầu từ đôi chút tò mò, hiếu kì, nhưng sau đó rất nhiều khán giả đã bị cặp đôi này chinh phục bởi sự chân thành và giản dị trong tình yêu của họ.

Không giống như những cặp đôi chân dài - đại gia khác, chuyện tình của Quốc Cường - Thu Trang chỉ đầy ắp những điều bình dị và ngọt ngào. Không kim cương không đồ hiệu, không quà tặng tiền tỷ, cặp đôi này vẫn dễ dàng ghi điểm nhờ những hành động nho nhỏ, đáng yêu.

Một bó hoa kèm lời chúc ngọt ngào, một bức ảnh tình tứ và ngộ nghĩnh, tất cả những điều nhỏ bé ấy cũng đủ tạo ra sự khác biệt giữa cặp đôi Quốc Cường - Thu Trang và những mối tình chân dài - đại gia ồn ào khác.

Ít nhất thì giờ này, không còn mấy người nhìn họ với những thành kiến và ác cảm. Ngược lại, thứ nhiều nhất họ sở hữu lại là những lời chúc phúc từ đám đông xa lạ...

Quốc Cường và hành trình thoát khỏi mác "thiếu gia"

Thực tế, trước khi đến với Đàm Thu Trang, Quốc Cường đã kịp để lại ấn tượng đẹp về một người đàn ông đầy trách nhiệm. Sau lần chia tay với Hà Hồ, ấn tượng mạnh mẽ mà Quốc Cường để lại cho khán giả chính là sự tử tế và chất đàn ông của mình.

Không một lời trách móc, không một xung đột nhỏ, chàng thiếu gia năm nào lặng lẽ đảm nhiệm việc chăm sóc, đưa đón cậu con trai nhỏ và làm bạn cùng người cũ.

cuong-dola-154028466351639624679.jpg

Cường đô la để lại ấn tượng đẹp trong mắt dư luận nhờ cách hành xử đầy trách nhiệm của mình

Ngay khi xe của Hà Hồ gây tai nạn, anh cũng là người đầu tiên có mặt để sẻ chia và gánh vác. Sau li hôn, Quốc Cường vẫn giữ gìn được cho con trai mái ấm có đủ cha và mẹ - điều mà không phải người đàn ông nào cũng có thể làm.

Ấn tượng của dư luận về Quốc Cường chuyển dần từ những chiếc siêu xe tiền tỷ tới hành động, tính cách và cách cư xử của anh. Trong cuộc tình với Đàm Thu Trang, người ta lại một lần nữa chứng kiến những ưu điểm của chàng thiếu gia phố núi.

Không ồn ào, không gồng lên để chứng tỏ mình, tất cả những gì Quốc Cường làm chỉ thể hiện rõ sự điềm đạm và chín chắn. Yêu Thu Trang, những gì anh làm không hề phô trương, nhưng đầy ắp sự chân thành.

Không gây shock bởi quà tặng tiền tỷ hay siêu xe, biệt thự, Cường đô la chỉ gây ấn tượng bằng những cái ôm không ngần ngại giữa đám đông và lời khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm của mình.

photo-1-15400876555192103343549-1540284663529382202184.jpg

Người ta đang dần quên cái mác thiếu gia của Quốc Cường, mà chỉ nhớ tới anh như một người đàn ông chín chắn.

Sự hạnh phúc và nụ cười viên mãn của Thu Trang khi được anh gọi là vợ chưa cưới có lẽ còn đáng ghen tị hơn cả những món quà đắt giá. Ít nhất là đối với những chân dài yêu đại gia, đó vẫn là cái kết rất đỗi xa vời họ ước ao.

Ngay lúc này, có lẽ nhiều người đã hiểu tại sao Quốc Cường - Thu Trang không bị đặt dưới những góc nhìn ác cảm về chuyện tình thiếu gia - chân dài nữa. Bởi hiện tại, rất ít người còn nhìn Quốc Cường với ánh mắt dành cho một thiếu gia chỉ có mỗi tiền.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022