NSƯT Công Ninh được biết đến với những vai diễn người cha giản dị, chất phác, khắc khổ. Ngoài ra, ông cũng là Trưởng khoa đạo diễn của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Trong sự nghiệp của mình, ông cũng dựng trên 50 vở kịch sân khấu, truyền hình, đóng nhiều tác phẩm điện ảnh và giành giải Diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim VN lần thứ mười hai.

photo-2-15228289275671395456776-1140.jpg

NSƯT Công Ninh và vợ kém 22 tuổi

Sự nghiệp thuận lợi là thế nhưng ít ai biết NSƯT Công Ninh lại có chuyện tình duyên khá lận đận. Ở tuổi U60, ông mới kết hôn với người vợ kém 22 tuổi. Chia sẻ về lý do kết hôn muộn, nghệ sĩ Công Ninh cho biết đó là duyên số. Trước khi đến với người hiện tại, ông từng có mối tình kéo dài 12 năm với Ngọc Trinh nhưng cuối cùng cả hai không thể đến với nhau.

Trong chuyện tình cảm, Công Ninh thừa nhận bản thân là người nhút nhát. Nghệ sĩ này cho biết, vợ là người bày tỏ tình cảm trước.

NSƯT Công Ninh cho biết, "Chúng tôi đôi lúc cũng cãi lộn, cũng có những mâu thuẫn nhỏ nhỏ. Cuộc sống vợ chồng mà bảo hoàn hảo thì khó, vấn đề là hai người biết nhường nhịn nhau. Người này căng thì người kia trùng, 2 bên đều căng thì đứt dây liền".

Thế nhưng, vị nghệ sĩ này cho biết, cuộc sống của ông bận rộn và có nhiều lo toan hơn vì những người thân thương nhất kể từ khi lập gia đình. Thời gian ông dành cho gia đình rất ít, hầu như vợ thay mặt lo cho con hết, lúc ông đi làm con còn ngủ, có bữa về con đã ngủ rồi. Khoảnh khắc gần con, tâm sự chơi đùa không nhiều nhưng phải chấp nhận thôi.

Đồng thời, NSƯT thừa nhận, "Tôi nhút nhát, chưa bao giờ biết tán tỉnh phụ nữ ra sao. Thường các bạn gái làm quen trước, tôi thấy phù hợp mới tiến đến. Một trong những lý do tôi nhát gái là tôi sợ thất bại. Tôi sợ mình thương cô gái đó nhưng nói ra sẽ bị từ chối.

Tôi với vợ có sự giao lưu lẫn nhau, phải có điều gì phù hợp ở cô ấy, tôi mới tiến đến được. Ít nhất, phải có điều gì đó giúp cả 2 mở lòng".

cong-ninh-1140.jpg

Chia sẻ thêm về cuộc sống vợ chồng, NSƯT Công Ninh cho biết, vợ muốn sinh thêm em bé nhưng ông chưa nghĩ tới, để vài năm nữa đã. Thật ra muốn sung sướng thì đừng đòi hỏi gì cả, hoặc ở một mình. Bây giờ có gia đình rồi, ông muốn mọi thứ phải tốt nhất. Những khát vọng đó làm cho mình khổ thôi, chứ ai bằng lòng với hoàn cảnh cũng rất dễ sống.

"Cuộc sống phức tạp nên tôi cũng chưa biết sau này thế nào, bây giờ còn làm việc còn trang trải được nhưng sau này không biết sẽ thế nào. Hiện tại, tôi làm ráng tích lũy để sau này còn lo cho con cái, tôi chưa dám nghĩ chặng đường xa về tương lai của con vì bé chỉ mới 5 tuổi, còn tôi năm nay 57 tuổi rồi" - NSƯT Công Ninh cho biết.

Cô dâu tên Tuyết Vân, 29 tuổi, từng là sinh viên của trường Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, nơi Công Ninh đang làm Trưởng khoa Đạo diễn. Tuy nhiên, không như nhiều người khác, Tuyết Vân chọn nghiệp lồng tiếng làm nghề chính sau khi ra trường và môi trường làm việc này cũng là nơi giúp cô tìm thấy tình yêu của đời mình trong một lần làm việc chung với Công Ninh./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022