Chuyện tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang và Nhã Phương có lẽ vẫn chưa đến hồi kết. Trong tập 19 được phát sóng gần đây, cộng đồng mạng lại không thể không chú ý khi Nam Em và Trường Giang tiếp tục vào vai cặp tình nhân phải đối mặt với sinh ly tử biệt. Lúc này top 8 nhất định đòi chết một mình và mong người mình yêu được hạnh phúc.

Cùng với đó, Trường Giang nói "Sống với em, anh đau hơn cả chết!" cũng khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

photo1522588988465-1522588988466526794062-0154.jpg

Cụ thể, tiểu phẩm bắt đầu bằng việc Nam Em bị rơi xuống vách núi, còn Trường Giang là người nắm lấy tay cô giữ lại. Lúc này, cô nói lời từ biệt người yêu: "Tới giờ em chưa làm được gì cho anh đúng không? Thì bây giờ, cái cuối cùng em có là niềm tin em dành cho anh. Anh ở lại, phải sống thật là tốt để lo cho những người anh yêu thương, anh hiểu không? Em hứa ở bên kia thế giới, em sẽ chúc anh hạnh phúc! Còn bây giờ, anh buông tay em ra đi", rồi cô bật khóc nức nở.

Lúc này, chàng trai khẳng định: "Không, anh sẽ không buông tay em ra". Chàng trai hỏi lại: "Nếu em chết, anh sống với ai?" và nhận được câu trả lời, "Em chẳng là gì trong cuộc sống của anh đâu".

Chàng trai liên tục đổ mồ hôi và xin được chết thay cho người yêu của mình. Sau đó, anh cứu được lên nhưng lại vô tình trượt chân rơi xuống vách núi. Khi nguy hiểm đã đổi vai, chàng trai cũng nhất định đòi buông tay người yêu để chết một mình: "Hãy để anh chết đi, anh không muốn sống nữa. Anh không xứng đáng với em, anh không muốn sống nữa. Anh bị ung thư gan. Anh không đối mặt được với căn bệnh đó nên hãy để anh chết đi. Em hãy buông tay anh để anh chết nhẹ nhàng".

nam-em-0154.jpg

Nhưng cuối cùng, chàng trai lại quyết định: "Anh nhất định phải sống vì trên đời này anh không thể tìm được người con gái nào "bệnh" như em nữa. Hãy kéo anh lên! Cuối cùng, anh cũng sống được với em rồi. Còn đau hơn là chết".

Nhiều câu hỏi được đặt ra rằng, tại sao Trường Giang lại có lời thoại khá như vậy trong tiểu phẩm đẫm nước mắt đó. và chàng trai vốn là một đôi yêu nhau thắm thiết?

Những ngày qua, chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em liên tục khiến showbiz Việt trở nên sóng gió và khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán. Sau khi trải lòng về chuyện tình kéo dài 30 ngày với xứ Quảng, Top 8 liên tục gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí áp lực dư luận đã khiến cô suy sụp tinh thần đến mức phải nhập viện.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022