Mặc dù không còn là vợ chồng nhưng cả hai vẫn là bạn bè tốt và cùng chăm sóc con trai nhỏ.

thao-van-cong-ly4-1947-1477359866.jpg

Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân chia sẻ một số khoảnh khắc vui vẻ trong buổi tối sinh nhật ấm cúng của con trai Tít. Trong ngày tròn 11 tuổi, cậu nhóc Tít rất hạnh phúc khi bố mẹ, ông bà đều có mặt đầy đủ. Không ít khán giả bất ngờ trước hình ảnh tình cảm của Thảo Vân và chồng cũ - nghệ sĩ Công Lý bên con trai. Đây là lần hiếm hoi, đôi vợ chồng cũ chụp hình cùng nhau.

thao-van-cong-ly1-5647-1477359866.jpg

Thảo Vân và Công Lý từng có 6 năm chung sống trước khi 'đường ai nấy đi'. Dù vậy, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau nuôi nấng trái ngọt duy nhất trong cuộc hôn nhân - cậu bé Tít. 

thao-van-cong-ly5-9249-1477359866.jpg

Tít đã cao quá vai bố nhưng càng lớn càng có nhiều nét giống mẹ.

thao-van-cong-ly3-3565-1477359866.jpg

Trong ngày sinh nhật, Tít còn hội ngộ với chị gái cùng cha khác mẹ. Thục Anh (15 tuổi) là con gái đầu lòng của nghệ sĩ Công Lý với người vợ đầu tiên. Hai chị em Thục Anh và Tít vốn rất thân thiết và từng nhiều lần đi chơi chung với bố.

ban-gai-cong-ly-1620-1477361077.jpg

Ngọc Hà, bạn gái mới của Công Lý cũng có mặt trong bữa tiệc tối qua nhưng né tránh việc chụp hình chung với Thảo Vân. Cô chia sẻ bức ảnh selfie với bé Tít cùng dòng bình luận trên trang cá nhân của MC 'Gặp nhau cuối năm': "Bố vừa đi về, thấy Tít đi theo chơi trên cái xe kia, bố đi chậm theo con rơm rớm nước mắt kiểu nhớ con, xong dặn Tít không được đi xuống được đấy chị ạ!". Thảo Vân trả lời rằng: "Chị thì đang bảo thế nào em mải chụp ảnh cho bố con mà quên cả nhà không chụp với em". Trước đoạn trò chuyện này, nhiều khán giả ngạc nhiên vì MC 'Gặp nhau cuối năm' rất quý mến bạn gái mới của Công Lý. 

thao-van-cong-ly2-3985-1477359866.jpg

Thảo Vân tâm sự, trong ngày sinh nhật con trai, chị đã hồi tưởng lại ngày này cách đây 11 năm lúc Tít chào đời. "Con trai, con tròn 11 tuổi rồi, nhanh quá sức là nhanh thế sao? Giờ con sắp cao bằng mẹ và chẳng mấy nữa con sẽ cao hơn mẹ, mẹ thật sự mong thế, đừng có lùn nhé Tít béo. Con đang lớn từng ngày, từng giờ và trong mẹ đang có sự mâu thuẫn của hai cảm xúc. Một mặt thì mong con lớn nhanh, trưởng thành, vững chãi, nhưng một mặt thì lại cứ ước con đừng lớn vội, cứ nhỏ nhỏ thế này lâu lâu đã! Vì khi con còn nhỏ thế này mình được gần nhau nhiều hơn, con cần mẹ hơn, và cái chính là mẹ có thể 'xử lý' con dễ hơn, công nhận không. Nhưng thôi, muốn hay không, con cũng sẽ bước sang tuổi 12 từ hôm nay rồi đấy chàng trai ạ! Lớn thế. Chúc con của mẹ sẽ luôn được vui vẻ và hạnh phúc, với tình yêu của mẹ, của bố, của mọi người dành cho con, con nhé! Và mẹ muốn con biết một điều: Mẹ rất hạnh phúc khi có con trong đời, và con biết không, cho đến lúc này mẹ vẫn nghĩ con chính là thành quả lớn nhất, vĩ đại nhất của mẹ đấy Tít béo ạ", chị viết. 

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022