hong-van-lam-video-tang-con-gai-1533615839_500x300.jpg
 
 
Hồng Vân làm video tặng con gái

Tiệc cưới Hoàng Châu - con gái NSND Hồng Vân - diễn ra tại một khách sạn 5 sao tại TP HCM. Mẹ cô dâu gây bất ngờ cho các khách mời khi phát một video chị tự chuẩn bị tặng con trong ngày trọng đại. Trong video, Hồng Vân hát ca khúc Nhật ký của mẹ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái Xí Ngầu (tên ở nhà của cô dâu Hoàng Châu). 

Hồng Vân tiết lộ chị tự đạo diễn và nhờ con trai Trê Phi giúp sức quay lén những hình ảnh của Xí Ngầu để phát trong tiệc cưới. Ông xã Lê Tuấn Anh cũng không hay biết về kế hoạch này. Có những đoạn sợ con gái phát hiện, Hồng Vân phải nói dối là đang quay quảng cáo theo yêu cầu của nhãn hàng.

hong-van-ok-9808-1533616160.jpg

Con gái Hồng Vân xúc động sau khi xem video mẹ làm tặng cô trong tiệc cưới tối 6/8.

Quá bất ngờ và xúc động khi xem video đầy tình yêu thương do mẹ làm tặng mình, Hoàng Châu nghẹn ngào ôm chặt mẹ. Nhiều nghệ sĩ như Minh Luân, Thúy Ngân, Trịnh Duy Anh cũng rơm rớm nước mắt trước tình cảm nghệ sĩ gạo cội dành cho con trong ngày trọng đại. Hồng Vân chia sẻ, chị hạnh phúc khi con gái tìm được bến bờ bình yên và được đông đảo mọi người chúc phúc trong tiệc cưới.

Hôn lễ của con gái Hồng Vân có sự tham gia đông đủ của người thân, bạn bè, các nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí như gia đình Quyền Linh, Thúy Nga và con gái, ông bầu Phước Sang, diễn viên Thúy Ngân, Trung Dũng, nghệ sĩ Thành Lộc, Hữu Châu, Hồng Đào...

hong-van-2-3040-1533616161.jpg

Đông đảo nghệ sĩ showbiz dự đám cưới con gái Hồng Vân tại TP HCM tối 6/8.

Hoàng Châu - con gái Hồng Vân sinh năm 1994. Hoàng Châu sở hữu chiều cao và gương mặt xinh đẹp giống mẹ. Cô được mẹ cho tham gia nghệ thuật từ nhỏ nhưng sau này chuyển hướng học kinh doanh. Hoàng Châu và ông xã Trần Khôi đã có 7 năm gắn bó trước khi tiến đến hôn nhân. Vị hôn phu của Hoàng Châu là kỹ sư máy tính, vốn là con trai của người bạn thân từ thời học phổ thông với NSND Hồng Vân. Khi con gái muốn kết hôn ở tuổi 24, NSND Hồng Vân đã khá bất ngờ và cho rằng hơi sớm, nhưng do hai bên thông gia đều biết nhau từ lâu, có mối quan hệ tốt đẹp nên nghệ sĩ đã ủng hộ và yên tâm khi gả con gái. Trước khi tổ chức đám cưới tại TP HCM, Hoàng Châu và Khôi Trần đã làm tiệc cưới tại Mỹ. Đợt đó, đại gia đình Hồng Vân đều sang dự nhưng nữ nghệ sĩ không may bị ốm nặng nên đành nằm nhà.

hong-van-khoc-trong-le-ruoc-dau-1533615937_500x300.jpg
 
 
Hồng Vân khóc trong lễ rước dâu

Hồng Vân khóc trong ngày vu quy của con

Hương Giang   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022