Những ngày qua, thông tin Nam Em có vấn đề về tâm lý đang lan truyền gây xôn xao. Cựu mẫu Dương Yến Ngọc nhận định Hoa khôi họ Nguyễn bị trầm cảm độ 2, nếu không chữa trị sẽ tự làm tổn thương bản thân. Trái lại, nữ ca sĩ Quế Vân chọn cách ở bên Nam Em mọi lúc mọi nơi, từ ngủ nghỉ đến vui chơi cùng nhau.

Khi nghi vấn bị trầm cảm đang là dấu hỏi, Hoa khôi Nam Em mới đây bất ngờ đăng tải bức ảnh đời thường cùng lời thừa nhận mình "bị đơ". Lời thú nhận của người đẹp miền Tây đã nhận được nhiều lời động viên, mong cô hãy gạt bỏ nỗi buồn trong quá khứ để bắt đầu cuộc sống của riêng mình.

nam-em-01.jpg

"Thương cho cô gái đó... cố lên Nam Em. Quá khứ lùi xa, hãy quan tâm tới hiện tại và tương lai Nam Em nhé. Mặc kệ đời, mặc kệ lời họ đi Nam Em à. Họ không nuôi ta được ngày nào nên chẳng phải quan tâm làm gì. Cứ sống thật hạnh phúc vào nha cô gái", nhiều người ủng hộ.

Sau loạt hành động bất thường như múa thìa, massage cho chó và tâm sự cùng chim..., Nam Em mới đây tham gia một show âm nhạc. Thay vì làm theo kịch bản dàn dựng trước, Hoa khôi họ Nguyễn lại tự cải biên lời thoại thành một câu chuyện nói như ẩn ý nói về đời tư u buồn không hạnh phúc với Mười Khó. Việc thay đổi kịch bản của Nam Em đã khiến bạn diễn bối rối.

truong-giang-khang-dinh-co-thich-nam-em-nhung-khong-phai-la-tinh-yeu-4.jpg

Clip khiến Nam Em bị nhận xét là trầm cảm từ Dương Yến Ngọc

Ngay sau đó, cựu mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ đưa ra nhận định Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đang bị trầm cảm độ 2, nếu không có phương pháp chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới hành động tiêu cực, tự hủy hoại bản thân.

"Bạn nào có chơi với Nam Em hãy nhắn giúp tôi đến cô ấy: Những biểu hiện gần đây của bạn ấy cho thấy bạn đang bị trầm cảm cấp độ 2, hãy tìm đến Thiền và Phật pháp ngay trước khi quá muộn. Nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3, bạn ấy sẽ bị tâm thần hoặc tử tự chết", Dương Yến Ngọc cho hay.

nam-em-01.jpgnam-em-490-1.jpg Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?

Khi thông tin Nam Em bị trầm cảm lan truyền, Quế Vân - người chị em thân thiết từng có chung mối quan tâm là Trường Giang đã lên tiếng bênh vực: "Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình.

Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi".

nam-em-02---Copy-1.jpgnam-em-03---Copy-1.jpgnam-em-04.jpgnam-em-05.jpgnam-em-07.jpg

Minh chứng cho lời mình nói, Quế Vân ngay sau đó đã liên tiếp chia sẻ hình ảnh cùng Nam Em trên mọi cung đường của cuộc sống. Không chỉ ngủ chung giường tâm sự, nữ ca sĩ gốc Hà Thành cũng đưa Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đi làm đẹp, khám phá phố phường...

Mới đây, Quế Vân tung clip vui đùa cùng Nam Em trong không gian riêng tư. Tại đây, nữ ca sĩ Hà Thành đã yêu cầu đàn em nói chuyện một cách bình thường. "Trên mạng xã hội những ngày qua, người ta đang cho rằng em không bình thường. Vậy chị yêu cầu em nói chuyện bình thường với chị nhé", Quế Vân trò chuyện cùng Nam Em.

nam-em-06.jpg nam-em-08.jpg

Clip Nam Em và Quế Vân tâm sự về tin đồn bị trầm cảm đang lan truyền

Trước lời đề nghị của Quế Vân, Nam Em đã mở lời. Khẳng định: "Em vẫn nói chuyện bình thường mà", Hoa khôi họ Nguyễn ngồi ngay ngắn và thử làm một MC: "Một vụ án đang gây chấn động ở Bình Dương vài ngày qua. Người phụ nữ bán quán nước bị một nam thanh niên sát hại. Sau khi kháng cự thì nam thanh niên đã rút dao ra và đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn".

Sau khi làm MC, Nam Em cùng Quế Vân và một người bạn hóa những nàng mèo dễ thương nhảy múa quẩy tưng bừng trên nền nhạc sôi động.

truong-giang-khang-dinh-co-thich-nam-em-nhung-khong-phai-la-tinh-yeu-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Múa với thìa, massage cho chó, tâm sự cùng chim... Nam Em có thực sự bị trầm cảm nặng như tin đồn?

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022