Tối 29/11, buổi công chiếu bộ phim "Mẹ chồng" của đạo diễn Lý Minh Thắng đã diễn ra tại TP.HCM quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz. Ngay từ khi xuất hiện, Ngọc Trinh đã lập tức trở thành tâm điểm bởi vẻ ngoài quyến rũ. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp.

Tuy nhiên, nhiều quan khách tại sự kiện tinh ý nhận ra cặp đôi vẫn dành cho nhau cái "lơ đẹp". Trong đoạn video clip ghi lại khoảnh khắc khi nhận được lời mời chụp hình từ nhiếp ảnh gia, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp rất chuyên nghiệp vui vẻ xích lại gần nhau tạo dáng. Nhưng chỉ trong tích tắc khi đã hoàn thành xong trách nhiệm thì "đường anh anh đi đường em em bước".

Ngọc Trinh ngó lơ Khắc Tiệp trong buổi công chiếu phim "Mẹ chồng".

1-1511960867925.gif

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp lại tỏ ra khá xa cách, thậm chí là "bơ đẹp" đối phương mặc dù cả hai gần như đối diện nhau.

animation-19-1511968859819.gif

Chụp ảnh xong là "đường ai nấy đi" chẳng nở một nụ cười.

Trước đó, Ngọc Trinh gây xôn xao khi thừa nhận mình và Khắc Tiệp đã xảy ra xích mích hơn một tháng nay. Mâu thuẫn trở nên gay gắt đến mức bộ đôi thẳng thừng huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Ngọc Trinh cho biết, cả hai sau đó đã làm hoà, thậm chí cách đây 2 hôm, ông bầu cũng chia sẻ loạt ảnh hàn gắn cùng "nữ hoàng nội y" trong đám cưới ca sĩ Nhật Thuỷ. Tuy nhiên nhìn sự xa cách hiện tại, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn chưa được hàn gắn hoàn toàn.

1-1511961728514.png

Khắc Tiệp đăng ảnh "gương vỡ lại lành" cùng Ngọc Trinh cách đây vài ngày.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022