Sau các phần thi phụ như Tài năng, Top Model, Dances of the world…, BTC Miss World đã chính thức công bố phần thi được khá nhiều người chờ đợi - Head to head challenge (Thử thách đối đầu). Head to head challenge là vòng thi mới trong thể lệ của cuộc thi năm nay và được diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau. Mỗi thí sinh trong từng nhóm sẽ ghi dấu ấn bằng 1 clip thuyết trình ngắn với tổng thời lượng là 2 phút.

Thuộc nhóm thứ 18, Mỹ Linh tham gia thử thách này cùng các đại diện đến từ Wales, Nam Sudan, Zimbabwe, Belize và Tây Ban Nha. Tại đây, các thí sinh lần lượt giới thiệu bản thân mình bằng tiếng Anh. Trong đó, Mỹ Linh gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng giao tiếp lưu loát cùng phong thái tự tin. Đặc biệt, phần thuyết trình xoay quanh con người Việt Nam của Mỹ Linh khiến nhiều người không khỏi xúc động.

1348324-1510838879659.png

4 ngày trước thềm Chung kết Miss World, Mỹ Linh đang dẫn đầu vòng bình chọn online.

Tạm dịch phần thuyết trình của Mỹ Linh khi được hỏi về khoảnh khắc khiến bạn tự hào về đất nước Việt Nam:

Năm ngoái tôi đã tham gia một nhóm thiện nguyện để giúp đỡ những người dân miền Trung của Việt Nam sau cơn bão lũ. Tôi thấy những hậu quả mà thiên nhiên để lại, phá huỷ đất nước tôi. Rất nhiều người chết và mất tích. Họ mất nhà, mất người thân, mất tất cả những gì mình có. Nhưng tôi cũng thấy người Việt Nam mạnh mẽ thế nào, cách họ quyết tâm vượt qua sự tàn phá. Khoảnh khắc tôi thấy một người già vừa trải qua sự mất mát lớn lao nhưng trong đôi mắt vẫn còn tràn đầy niềm hy vọng, tôi đã oà khóc. Đó không chỉ đơn thuần là cảm xúc mà vì tôi nhận thấy mọi chuyện sẽ ổn thôi và không gì có thể khiến người Việt Nam gục ngã. Tôi rất tự hào về đất nước và con người của tôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022