Vốn rất thân thiết nên bộ ba "hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy cùng hai đàn em Erik và Đức Phúc không ngần ngại trêu chọc nhau bằng những trò đùa nghịch ngợm của mình. Nếu như lần trước "nạn nhân" là Erik thì lần này Đức Phúc bị "gậy ông đập lưng ông" khi bị chính đàn chị "chơi khăm".

"Không có ai, không có ai. Không sao đâu. Em sai rồi đó Phúc à! Em xin lỗi mọi người đi , không mọi người lại bảo chị ko quản em" là dòng chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy trên trang Instagram của mình. Kèm theo đó, nữ ca sĩ đăng tải một đoạn clip ghi lại hành vi "sai trái" của Đức Phúc khi vào nhầm WC nữ. Sau khi bị bắt gặp, Đức Phúc nhanh chóng chữa cháy rằng: "Không có ai. Không có ai nên không sao".

Ba thành viên gia đình "hoa dâm bụt" rất chăm chỉ "chiêu đãi các fan" bằng những trò đùa cộp mác "lầy lội" của mình. Gần đây nhất, đoạn clip ghi lại cảnh Erik bị đàn anh Đức Phúc giành trả tiền nhưng khi hỏi tiền đâu thì Đức Phúc lại trở mặt nhanh hơn lật bánh tráng khiến Erik cảm thấy bất lực và đơ mấy mấy giây được các fan share điên đảo và vô cùng thích thú.

1170840-1515240490829.jpg

Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik trở nên rất thân thiết sau khi cùng tham gia một show truyền hình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022