Ngay sau khi Phạm Anh Khoa cho biết đã nhờ luật sư vào cuộc, Phạm Lịch tiếp tục chia sẻ những thông tin gây sốc về việc tố Phạm Anh Khoa gạ tình đang gây xôn xao những ngày qua.

Khẳng định có bằng chứng lời nói của mình không phải bịa đặt, vũ công họ Phạm cho biết cô đang phải đối mặt với nhiều áp lực. Không chỉ bị mang tiếng đu bám dùng scandal đời tư mở đường tiến vào showbiz, Phạm Lịch con chia sẻ từ sau khi vụ việc bùng nổ, có nhiều tin nhắn đe dọa gửi tới cô.

pham-lich-09.jpg

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình, vũ công họ Phạm ngậm ngùi nói cô nhận được sự ủng hộ từ bạn bè thân cận nhưng lại bị mẹ - người gần gũi nhất phản đối kịch liệt.

"Mẹ tôi năn nỉ tôi đừng nói, hãy bỏ qua đi vì trong giai đoạn gặp chuyện, tôi bỏ ăn, sức khỏe xuống hẳn. Mẹ tôi rất lo lắng và hỏi ngược lại rằng tôi nói để làm gì? Trong khi bản thân đang sống yên ổn thì chia sẻ để làm gì? Mẹ nói hết những điều này trong giai đoạn tôi bắt đầu nói về vụ việc", Phạm Lịch chia sẻ.

pham-lich-04.jpg

"Mọi người cứ nghĩ đơn giản rằng khi nói lên sự thật, bản thân sẽ thấy thanh thản? Không hề thanh thản đâu. Mình sẽ nhận về muôn vàn lời chỉ trích, đe dọa, chửi bới, trách móc. Mẹ đã đọc những bài viết, chia sẻ của tôi trên facebook. Tôi chặn facebook mẹ luôn bởi sau khi đọc được những điều đó, mẹ đã viết cho tôi rất nhiều, đại khái là khuyên tôi dừng lại, đừng nói nữa.

Mẹ cho rằng nếu tôi bỏ qua lần này, tuy sẽ chịu thiệt thòi một chút nhưng tương lai sẽ nhận về nhiều thứ khác. Nhưng lúc đó tôi bị mọi người bủa vây rồi, chẳng còn sáng suốt nữa. Dẫu vậy, tôi tin mình làm đúng. Tôi đã nói với mẹ rằng hãy cho con được 1 lần nói lên những suy nghĩ của mình.

Từ trước đến giờ chưa bao giờ tôi lên tiếng đòi quyền lợi cho mình, nhưng đến giờ phút này tôi phải nói vì mình bị bức bách và tổn thương quá nhiều. Còn mẹ tôi vẫn thế thôi, khuyên con gái đủ điều. Nhưng mẹ viết tới đâu tôi chặn facebook đến đó. Mẹ tôi thương tôi thôi, mẹ đang nghĩ những lời nói kia sẽ đả kích tôi. Bản thân tôi cũng không muốn mẹ lo lắng nữa nên tôi quyết định chặn hết".

pham-lich-05.jpg

Những ngày qua, scandal tình ái của Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm của làng giải trí khi Phạm Lịch - thí sinh Trời sinh một cặp tố rocker họ Phạm gạ tình mình bằng lời lẽ tục tĩu.

"Trong thời điểm làm việc chung, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là tôi. Lợi dụng lúc chỉ có 2 người, anh Khoa đã có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông. Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát.

Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với tôi như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?", Phạm Lịch tiết lộ.

pham-lich-02.jpg

Sau 4 ngày bị Phạm Lịch tố làm việc thiếu chuyên nghiệp và gạ tình thí sinh, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng bằng lời lẽ đanh thép. "Phát ngôn chính thức của ca sĩ Phạm Anh Khoa về những cáo buộc của vũ công Phạm Lịch trong thời gian qua", huấn luyện viên họ Phạm cho hay.

Cho biết lý do đến thời điểm này mới lên tiếng vì bận tập trung thực hiện các dự án riêng và không muốn người khác lợi dụng scandal để trở nên nổi tiếng, giọng ca Ngựa ô thương nhớ khẳng định không thể ngồi yên trước những cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ, đặc biệt hơn là có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự từ vũ công Phạm Lịch.

pham-lich-07.jpg

"Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch", Phạm Anh Khoa cho hay.

Để bảo vệ danh dự, Phạm Anh Khoa đã nhờ tới luật sư: "Hiện nay chúng tôi đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng".  

pham-anh-khoa-oki-01.jpg?width=150Sao
QUÁ SHOCK: Dancer Phạm Lịch tố rocker Phạm Anh Khoa gạ tình, sờ soạng hết cơ thể tôi
pham-anh-khoa-ava.jpg?width=150Sao
Phạm Anh Khoa lần đầu lên tiếng sẽ đưa vụ việc Phạm Lịch tố gạ tình ra tòa

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022