Ông chủ quán khẳng định, Hoa hậu ngồi ở góc được phép hút thuốc.

Scandal Kỳ Duyên hút thuốc lá ở nơi công cộng trở thành đề tài bàn tán của dư luận trong suốt 2 ngày qua. Sự việc càng thêm căng thẳng khi Tony D, người quay video Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định, Kỳ Duyên cầm điếu thuốc đi lại nhiều vòng trong quán, gây khó chịu của mọi người, thậm chí gần đó có cả bà bầu. 

Tuy nhiên, trước những lời 'tố cáo' của Tony D, chủ quán cafe nơi Kỳ Duyên ngồi đã lên tiếng 'giải oan' cho người đẹp Nam Định. Anh cho biết, quán cafe của anh phân tách rõ ràng 3 khu vực, trong đó khu C: khu vực ngoài trời để khách hàng được hút thuốc thoải mái, khu B: khu vực không hút thuốc và khu A: khu vực Kỳ Duyên ngồi là được quyết hút thuốc. Vị chủ quán khẳng định, Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc ở khu vực đúng quy định, không có gì sai trái. 

anh1-9525-1468221088-1612-1468325402.jpg

Kỳ Duyên nhận sự chỉ trích lớn từ công chúng khi bị lộ video hút thuốc nơi công cộng. 

Người chủ quán chỉ trích Tonny D, người quay video Kỳ Duyên: "Việc anh phê phán Kỳ Duyên hút thuốc trong phòng điều hoà, nhắc đi nhắc lại về phòng điều hoà để gây trầm trọng sự việc đối với mình là sai! Cô ấy đang hút thuốc trong khu vực được phép hút thuốc. Kỳ Duyên là khách hàng của quán, không phải khách hàng thường xuyên nhưng cô ấy cũng đến quán vài lần. Những lần trước, cô ấy chỉ ngồi ở khu B ( khu vực không được hút thuốc) và cô ấy hoàn toàn không hút thuốc. Mình thấy điều này thể hiện rất rõ ý thức của Kỳ Duyên với nội quy của quán, cũng như với cộng đồng".

Trước hành động quay lén của Tonny D về Kỳ Duyên, người chủ quán bày tỏ thái độ không hài lòng. Theo anh, Tonny D hoàn toàn có thể đứng dậy và nhắc nhở Kỳ Duyên. "Chắc chắn khi bước vào quán, anh đã được giới thiệu rằng khu vực này là khu vực được phép hút thuốc nên anh đã không đứng dậy nhắc nhở. Vậy thực sự động cơ của anh trong việc quay lén Kỳ Duyên có thực sự là để nhắc nhở cô ấy hay không? Điều này có lẽ chỉ mình anh biết mà thôi". 

3-1766-1467333495-5392-1468325402.jpg

Sự việc khiến hình ảnh của cô bị giảm sút trong lòng khán giả, đặc biệt là trong thời gian cô sắp trao lại vương miện cho người kế nhiệm. 

Vị chủ quán cũng cho rằng, không vị khách nào trong quán cafe bất bình khi thấy Kỳ Duyên hút thuốc bởi "ngoài Kỳ Duyên ra thì hầu hết những người còn lại đều hút thuốc tại khu vực này". 

Riêng về đương kim Hoa hậu Việt Nam, người chủ quán nghĩ rằng, hút thuốc là điều không tốt cho sức khoẻ của Kỳ Duyên, nhất là với một Hoa hậu như cô. Trong mắt anh, cô còn quá trẻ và non nớt. Do đó, thay vì việc quay video và tung lên mạng để 'chà đạp', mọi người nên nhắc nhở Kỳ Duyên. 

Vị chủ quán cũng gửi lời khuyên đến người đẹp Nam Định, mong cô giữ gìn hình ảnh cá nhân hơn. Chiếc vương miện cô đang đội trên đầu rất nặng nên hãy biết cách trân trọng nó. "Trước đám đông, hãy biết kiềm chế bản thân hơn nữa, vì em còn phải hoàn thành trọng trách của mình trong một thời gian rất dài nữa em nhé", anh viết.

Q.N.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022