Cặp đôi rất thân mật khi cùng đi xem phim và ăn khuya.

Tối 2/2, Hari Won được Trấn Thành đến tận trường quay đón đi dự tiệc cuối năm của nghệ sĩ hài Trường Giang. Sau bữa tiệc, cả hai chở nhau đi xem phim, ăn khuya tại quận 7. Trong suốt buổi, họ có nhiều hành động tình tứ như nắm tay, cõng nhau và thậm chí còn hôn nhau. Trấn Thành đưa Hari Won về nhà ở quận Phú Nhuận vào khoảng 3h sáng.

1-5447-1454491878.jpg

Trấn Thành và Hari Won bị bắt gặp hôn nhau ở quán ăn lúc nửa đêm. Ảnh: Kenh14

Hình ảnh Hari Won - Trấn Thành hôn nhau giữa đêm khuya ở quán ăn vừa bị lộ, lập tức gây bất ngờ cho khán giả. Nhiều người tỏ ra thương Tiến Đạt - bạn trai cũ Hari và trách móc cô mau thay lòng. Không ít người cũng vào trang cá nhân của Trấn Thành, bình luận không mấy thiện cảm dành cho anh. Tuy nhiên, vẫn có những người nghi ngờ Trấn Thành - Hari Won đang tạo scandal để PR cho phim điện ảnh Bệnh viện ma mà họ đóng chung sắp ra rạp.

Phía cặp đôi chưa đưa ra bình luận nào về thông tin họ yêu nhau. Quản lý của Hari Won cho biết, họ không thể nói gì vào lúc này.

Trước đó, hôm 18/1, Hari Won bất ngờ chia sẻ trong một vài phỏng vấn, cô và Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi" nhưng không tiết lộ rõ lý do, chỉ nói rằng mối quan hệ của cả hai đã gặp trục trặc trong một năm dài. Cô muốn Tiến Đạt thay đổi "tính tình" để chuẩn bị tốt cho cuộc sống hôn nhân về sau, tuy nhiên Tiến Đạt đã không làm được. Hari Won cũng nói 9 năm yêu Tiến Đạt là khoảng thời gian đẹp trong cuộc đời và cô không tiếc nuối gì. Về thông tin MC Trấn Thành là người thứ 3 xen vào, Hari khẳng định không có chuyện đó.

Ngay sau bài phỏng vấn này, Hari Won bị "ném đá" vì khán giả cho rằng cô đã có tên tuổi nên "bỏ rơi" Tiến Đạt. Lập tức, Tiến Đạt viết một "tâm thư" dài trên trang cá nhân, trong đó có đoạn: "Anh biết tình mình chỉ đến đây thôi. Lỗi này là do anh tự chuốc lấy, khi chia ly rồi ai cũng buồn cũng đau, lòng sẽ hụt hẫng lắm. Những lúc thế này lòng yếu mềm. Có người chúc, người buồn, kẻ cơ hội. Cầu mong em tỉnh táo để bước đi. Anh vẫn sẽ luôn bên cạnh. Dù tình mình hết nhưng nghĩa luôn còn em nhé. Anh là người thân của em".

2-3886-1454491878.jpg

Cặp đôi chưa đưa ra bình luận gì về loạt ảnh.

Riêng Trấn Thành - người bị nghi là "kẻ thứ ba" - cũng viết status rất dài để an ủi Hari Won. Anhbày tỏ sự ủng hộ dành cho Hari Won và động viên cô cố gắng bước qua cơn bão: "Bất cứ lúc nào em cần một người bạn để chia sẻ, Trấn Thành luôn sẵn lòng".

Diễm Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022