Và quả thật như vậy, tưởng chừng, chuyện tình của hai người sẽ có một cái kết tốt đẹp, thế nhưng, khi cựu người mẫu bất ngờ cập nhật trạng thái "Độc thân", cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

vu-hoang-viet-phunutoday1-0045-2056-phunutoday-1325.jpg

Có thể thấy, trên trang cá nhân của mình, trong khoảng thời gian gần đây, Vũ Hoàng Việt thường xuyên đăng tải những hình ảnh anh một mình lẻ bóng và không có sự xuất hiện của Yvonne Thúy Hoàng như trước. Thậm chí, trong ngày Valentine, trong khi nhiều cặp đôi tay trong tay hạnh phúc, sánh bước bên nhau thì với Vũ Hoàng Việt, sau 5 năm hạnh phúc, giờ đây anh lại một mình lẻ bước trên chặng đường dài.

Khác với những Valentine trước, năm nay, Vũ Hoàng Việt lại dành những món quà nhỏ cho những "đàn em" hay những người bạn thân thiết của mình. Để đáp lại "đàn anh", một cô bạn có tên Bích Ngân Trần đã gửi lời cảm ơn chân thành đến cựu người mẫu rằng "Đã nhận được quà từ anh, mua gì giữ chèn vậy không biết, nhưng thích. Cảm ơn anh Việt" khiến nhiều người thích thú.

photo-0-1506674834624-1326.jpg

Trước đó, Vũ Hoàng Việt từng chia sẻ về lý do anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi" sau 5 năm hẹn hò. Theo đó, cựu người mẫu cho biết, trong khoảng thời gian yêu nhau, giữa hai người đã có những cam kết bí mật là "bạn gái tỷ phú" chỉ đi cùng anh trong vòng 5 năm mà thôi, sau đó cô ấy sẽ để anh tìm cho bản thân hướng đi mới "Lấy vợ cùng trang lứa và có con", còn người phụ nữ ấy sẽ không làm "vợ" ai cả.

Tuy nhiên, với Vũ Hoàng Việt, từ trong sâu thẳm trái tim, anh vẫn rất yêu Yvonne bởi với anh, cô rất thật và anh thấy cuộc đời quá bình an khi ở bên cạnh "người ấy". Thế rồi, một vài mối tình cũng đã đến nhưng Vũ Hoàng Việt cho rằng, anh chẳng thấy hợp với ai, anh thấy chán chường và mệt mỏi nhiều hơn là hạnh phúc. Và hơn bao giờ anh muốn kết hôn với người mà anh yêu, không quan trọng vấn đề tuổi tác.../.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022