Chị gái song sinh của Nam Em - Lệ Nam biểu diễn ca khúc "Bảy ngày đợi mong" trong tập 3 của "Ai sẽ thành sao" mùa 2. Sau khi hoàn thành tiết mục, cô được Huấn luyện viên Phương Thanh nhận xét là rất dễ thương: "Chị nhìn em không biết bao nhiêu tuổi, nhưng cách hát của em dễ thương như các bé thiếu nhi". Huấn luyện viên Ngọc Sơn có cùng suy nghĩ với Phương Thanh: "Nhìn em, anh nhớ đến bé Xuân Mai".

Trước đó, ở vòng thử giọng, Lệ Nam đã có mặt từ sớm để làm thủ tục. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là Bảo Thy - người tình đồng tính của Lệ Nam - cũng luôn có mặt bên cạnh để chăm sóc và hỗ trợ cô.

su22584-15223145484581679065155-1438.jpg

Lệ Nam cho biết cô muốn được khán giả biết đến nhiều hơn với khả năng làm nghệ thuật: "Em muốn được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp, biết thêm nhiều bạn bè. Em cũng hy vọng nếu may mắn được tham gia chương trình sẽ được các vị Huấn luyện viên chỉ bảo thêm để em có thể trau dồi kỹ năng ca hát của mình".

Đồng thời, Lệ Nam thành thật chia sẻ nếu như phải đi về từ vòng thử giọng, cô sẽ không nản chí mà vẫn tiếp tục luyện tập để tìm cơ hội trong lĩnh vực ca hát. Nhạc sĩ Hoài An với tư cách Giám đốc âm nhạc của chương trình nhận xét về chất giọng của Lệ Nam: "Lệ Nam có giọng hát nhẹ nhàng và dễ thương, hy vọng sẽ mang đến làn gió mới trong chương trình năm nay".

Vượt qua vòng thử giọng, Lệ Nam chính thức có mặt tại vòng lộ diện, dùng giọng hát để chinh phục các Huấn luyện viên Ngọc Sơn, Phương Thanh, Minh Tuyết và Quang Dũng.

chi-gai-nam-em-1-1522383286_680x0-1438.jpg

Lệ Nam được biết đến là chị em song sinh với top 8 Hoa hậu trái đất 2016 - Nam Em. Cô gái này từng gây xôn xao về chuyện tình đồng tính. Lệ Nam từng cùng em gái livestream "cầu cứu" trước sự đe dọa của bạn trai sau mâu thuẫn. Không lâu sau đó lại thấy Lệ Nam và người yêu công khai chuyện "giải hòa" và xuất hiện ở một số sự kiện.

Chị gái của Hoa khôi Nam Em là Nguyễn Lệ Nam. Câu chuyện về cái tên của 2 chị em khá thú vị. Vì di nguyện của ông nội là nếu mẹ Nam Em sinh con gái, sẽ đặt tên là Lệ Nam, song mẹ cô lại sinh đôi nên quyết định thêm chữ Em sau tên Nam Em để phân biệt 2 chị em.

1_278357-1442.jpg

Hồi năm ngoái, Lệ Nam muốn công khai tình yêu của mình và Bảo Thy. Cô cho biết tình cảm của cả hai là xuất phát từ con tim. Gắn bó với nhau một khoảng thời gian dài, Lệ Nam đã nhận ra rằng mình không thể sống thiếu Bảo Thy.

Trong suốt thời gian vừa qua, Lệ Nam trở thành tiêu điểm chú ý của giới truyền thông khi được biết là chị gái song sinh của Hoa khôi Nam Em cùng những lùm xùm về chuyện tình cảm với người tình đồng giới Bảo Thy. Nhiều ý kiến cho rằng đây là những chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của chị gái Hoa khôi Nam Em. Cách tạo nên scandal này, nhằm dễ dàng giúp Lệ Nam có chỗ đứng trong giới giải trí.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022