Ngày 4/7, thông tin Cường Đô La và Hạ Vi chính thức "đường ai nấy đi" khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc cho mối tình 2 năm ngọt ngào nhiều mà sóng gió cũng không ít này. Từ khi công khai yêu "đại gia phố núi", bên cạnh việc tên tuổi được chú ý hơn thì cô cũng phải đối mặt với không ít những chỉ trích, phán xét gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Từng hành động, cử chỉ của nàng Tấm bị xăm soi hơn bao giờ hết và chính điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình cảm của cặp đôi. Hai năm bên nhau với bao nhiêu kỉ niệm vui buồn, Hạ Vi chia tay Cường Đô La với lí do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm.

2-1506247504390.jpg

Tháng 7/2017, Hạ Vi chia tay Cường Đô La trong sự tiếc nuối của cư dân mạng.

Chỉ 4 ngày sau khi nói lời chia tay với Hạ Vi, Cường Đô La đã bị cư dân mạng đặt nghi vấn đang hẹn hò với chân dài Đàm Thu Trang. Không mang nét đẹp hiền lành như Tăng Thanh Hà, cũng chẳng sắc sảo như Hồ Ngọc Hà hay ngây ngô như "nàng Tấm" Hạ Vi, mọi thứ toát lên Đàm Thu Trang đều hơi hướng vừa phải: nhan sắc tầm trung và danh tiếng đủ dùng. Hơn 2 tháng "mập mờ" bên nhau, chưa hề công khai bất cứ một bức hình chụp chung nào nhưng việc Cường Đô La và Đàm Thu Trang để chế độ "đã đính hôn" trong cùng một thời điểm khiến cộng đồng mạng suy đoán cả hai đã âm thầm tính đến bước xa hơn trong chuyện tình cảm.

page-1506247687385.jpg

Cường Đô La bị đặt nghi vấn có tình cảm với chân dài Đàm Thu Trang chỉ 4 ngày sau khi Hạ Vi lên tiếng chính thức về việc anh và "hotgirl vạn người mê" đã chính thức nói lời chia tay.

Có lẽ, sau quá nhiều sóng gió ở hai mối tình trước, Cường Đô La cũng không còn tha thiết công khai quá nhiều về đời tư của mình. Nhưng nếu chuyện tình cảm giữa anh và chân dài xứ Lạng là thật, và cặp đôi cùng cập nhật trạng thái "đã kết hôn" để hướng về nhau thì Cường Đô La đã cho Đàm Thu Trang danh phận rõ ràng - thứ mà hơn 2 năm mặn nồng, Hạ Vi chưa một lần chạm tới. 

Nghi vấn hẹn hò chỉ qua vài nút "yêu thích" trên mạng xã hội và chiếc xe "hao hao" Hạ Vi từng ngồi

Giữa tháng 7/2017, thông tin Cường Đô La và Đàm Thu Trang hẹn hò nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Cơ sở khiến nhiều người tin vào điều này là do Cường Đô la thường xuyên like ảnh của Đàm Thu Trang. Không chỉ vậy, cô gái này còn có ảnh chụp trong một chiếc ô tô khá giống với ô tô mà Cường Đô la và Hạ Vi thường đăng tải hình ảnh trước đó.

1-1506240815926.jpg

Góc chụp, bối cảnh cùng một chiếc xe của Cường Đô La cũng như việc "đại gia phố núi" thường xuyên like ảnh Đàm Thu Trang dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Chẳng ai lên tiếng xác nhận hẹn hò, chỉ "tán tỉnh" nhau qua bình luận trên trang facebook

Đáp lại nghi vấn tình cảm, cả Đàm Thu Trang và Cường Đô La đều một mực giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, trong nhiều chia sẻ của Đàm Thu Trang, tình cũ Hạ Vi đã không ngần ngại để lại bình luận "thả thính". Đầu tiên là khi chân dài xứ Lạng đăng tải dòng trạng thái: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít. Quan trọng lúc bạn cần họ. Bạn có nhìn thấy họ không?. Ngay lập tức, Cường Đô La đã đáp lại: "Thấy anh là đủ rồi!".

2-1506241317314.png

Lời bình luận "tình như cái bình" của Cường Đô La khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Chưa dừng lại tại đó, khi Đàm Thu Trang đăng tải dòng trạng thái muốn được đi du lịch, Cường Đô La không ngần ngại bày tỏ: "Để rảnh tui đưa đi". Không hề lên tiếng khẳng định nhưng những dòng trạng thái và lời đáp lại thế này của cặp đôi khiến cư dân mạng tin rằng hai người "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" là hoàn toàn có cơ sở.

3-1506241625161.png

Ngay sau khi Đàm Thu Trang bày tỏ mong muốn được đi du lịch...

4-1506241625165.png

thì tình cũ của Hạ Vi nhanh chóng đáp lại thế này đây.

Hai tháng mập mờ, công khai bằng dòng trạng thái "đã đính hôn"?

Cách đây vài giờ, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều bất ngờ thay đổi trạng thái trên facebook thành "đã đính hôn". Không ít người hâm mộ cho rằng động thái này của cặp đôi như muốn thay lời xác nhận nghi vấn hẹn hò bí mật trong suốt khoảng thời gian qua.

5-1506242065239.png
6-1506242065243.png

Cặp đôi cùng nhau để chế độ "đã đính hôn" cùng một thời điểm trên facebook cá nhân.

Không giống như cách Cường vẫn hay làm với những người phụ nữ đã đi qua đời mình như chụp hình đồ đôi hay chia sẻ những khoảnh khắc "tình như cái bình", với Đàm Thu Trang, mối quan hệ giữa hai người giờ vẫn chỉ là nghi vấn, kể cả dòng trạng thái "đã đính hôn" chẳng biết vô tình hay cố ý kia. Mối quan hệ giữa Cường và Trang như thế nào thì chỉ có họ mới hiểu rõ. Chỉ biết rằng, nếu điều này có thật thì chắc chắn Cường đã dành cho chân dài xứ Lạng điều thiêng liêng mà Hạ Vi chưa một lần có được từ khi yêu anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022