Bên cạnh những tiệc cưới ấm áp, giản dị của nhiều nghệ sĩ thì lại có không ít sao thu hút sự quan tâm đông đảo người hâm mộ bởi chi phí khủng khi “chịu chơi” đầu tư số tiền lớn cho đám cưới của mình. Bên cạnh các chi phí tiền tỷ bỏ ra từ khâu trang trí, sắp đặt, thuê địa điểm, váy cưới hàng hiệu, giá tiền của mỗi bàn tiệc của đám cưới sao Việt cũng là thứ khiến nhiều người tò mò.Đỗ Hải YếnSau cuộc hôn nhân không thành với đạo diễn Ngô Quang Hải, diễn viên Hải Yến cũng quyết định kết hôn lần hai. Trong tháng 10/2012, cô đã tổ chức hai lễ cưới theo phong cách truyền thống, gồm lễ Hằng thuận tại chùa Quy Nhơn và đám cưới tại quê nhà Bắc Ninh. Đến ngày 27/10/2012, hôn lễ của Đỗ Hải Yến và chú rể chú rể Calvin Tài Lâm được tổ chức tại Đại học Tổng hợp cũ – Hà Nội. Đây là một trong những địa điểm khó thuê nhất ở thủ đô và giá cũng không hề rẻ. Vì vậy, từ trước đến nay, rất hiếm đôi uyên ương được tổ chức đám cưới tại đây.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saHải Yến và ông xã Tài Lâmcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saNụ cười hạnh phúc của nữ diễn viên xinh đẹp
Tiệc cưới của "cô Pao" xinh đẹp được chia làm 4 phần chính: tiệc cocktail tại sảnh, màn thưởng thức nghệ thuật tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum, tiệc ăn uống ở khuôn viên sân Đại học Dược và cuối cùng là phần nhảy múa của cô dâu chú rể với bạn bè.Toàn bộ không gian sân chung của tiệc cưới được trang hoàng với hai gam màu chủ đạo là vàng nâu và hồng. Đặc biệt, vợ chồng Hải Yến đã thuê hẳn khoảng 80 nhân viên phục vụ trong tiệc cưới. Và toàn bộ hoa tươi trang trí được đặt chuyển từ Đà Lạt.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saTrong không gian ngoài trời, đôi uyên ương đặt 28 bàn tiệc dành cho khách.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBàn tiệc được trang trí đơn giản nhưng tinh tế.
Do số lượng khách mời tham dự giới hạn chỉ có 300 vị khách với 28 bàn tiệc. Giá tiền của mỗi bàn tiệc không dưới 30 triệu đồng. Bởi tất cả đều được các nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình với những món ăn cao cấp. Ngoài ra, để đãi khách, Đỗ Hải Yến còn mời đầu bếp người Pháp, từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan trổ tài ẩm thực. Theo một số nguồn tin từ chuyên gia tổ chức sự kiện, ước tính cặp đôi Đỗ Hải Yến và ông xã Calvin Tài Lâm đã chi khoảng 5 đến 10 tỷ đồng để có được đám cưới cầu kỳ, xa hoa này.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saTiệc cưới được tổ chức ở Đại học Tổng hợp cũcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sa300 vị khách tham dựcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saTrong thời gian khoảng 1 tiếng đầu tiên, các vị khách sẽ được tham dự vào bữa tiệc cocktail để chờ tới giờ tiệc chính thức.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saSau đó cô dâu chú rể tiến vào khán phòng cùng các vị khách tham dự vào màn biểu diễn nghệ thuật mang tên Đường xa vạn dặm do nhạc sĩ Quốc Trung đạo diễn.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saKhông quên chia sẻ cảm xúccheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCùng cắt bánh cưới và trao nhau nụ hôn ngọt ngàocheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saƯớc tính cặp đôi đã chi khoảng 5 đến 10 tỷ đồng để có được đám cưới cầu kỳ, xa hoa này.Tăng Thanh HàTiệc cưới của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn đã diễn ra ngày 11/11/2012 tại Trung tâm Hội nghị White Palace – Tp.HCM. Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ, ở thời điểm đó, hôn lễ của diễn viên Tăng Thanh Hà được mọi người tặng danh hiệu: “Đám cưới bí mật nhất năm”. Hầu như tất cả hình ảnh của tiệc cưới đều giữ bí mật, hiếm hoi lắm mới có vài hình bị lộ ra bên ngoài. Tiệc cưới diễn ra khá kín đáo, chỉ có nhưng ai mang thiệp mời mới được vào trong. Trước đó, cô dâu – chú rể chỉ để báo chí tác nghiệp phía bên ngoài sảnh.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saNụ cười hạnh phúc của Tăng Thanh Hà trong ngày cưới
Mặc dù gia đình Hà Tăng cũng như phía nhà chồng không tiết lộ con số đầu tư cho đám cưới nhưng đã quyên góp toàn bộ tiền mừng cưới 3 tỷ đồng để làm từ thiện. Chỉ cần như vậy cũng đủ biết số tiền “khủng” mà nhà cô bỏ ra.Không gian trong hôn lễ nổi bật với gam màu trắng làm chủ đạo. Ở cửa vào, trên sân khấu và mỗi bàn tiệc đều trang trí hoa lan trắng tinh khiết. Tổng số bàn tiệc lên đến mức kỷ lục là 96 bàn với gần 1.000 vị khách. Theo nguồn tin thân cận của gia đình cho biết, mỗi vị khách đều bỏ phong bì ít nhất là 100 USD.Theo như thông tin trên trang web của khách sạn, giá bàn tiệc cưới ở đây có mức thấp nhất là 6,6 triệu đồng trở lên. Nhiều cặp đôi thường chọn mức giá trung bình từ 7 – 8 triệu đồng/bàn từ 10 – 16 khách. Tuy nhiên, một tiệc cưới sang trọng cũng phải có mức giá thấp nhất là trên 10 triệu đồng với các món ăn thượng hạng và dịch vụ đi kèm.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCổng hoa nhà Tăng Thanh Hà được bảo vệ nghiêm ngặtcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBuổi trưa cùng ngày, sau khi làm lễ đón dâu xong, gia đình hai bên dùng bữa cơm thân mậtcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBộ váy cưới mà "ngọc nữ" điện ảnh Việt mặc trong buổi tiệc là thiết kế của nhãn hiệu áo cưới danh tiếng, Monique Lhuillier.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saTăng Thanh Hà mua váy với giá 9.900 USD (khoảng 207 triệu đồng).
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saNhững hình ảnh hiếm hói của lễ cướicheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCô dâu chú rể cuội hết mình cùng các vị khách mời
Jennifer Phạm Ngày 19/12, Jennifer Phạm tái hôn với chú rể Đức Hải trong không khí ấm cúng tại một nhà hàng hạng sang ở TP.HCM. Cả đám cưới được tô điểm bằng hàng nghìn bông hoa tươi và hàng trăm ngọn nến lung linh khiến không gian đẹp như cổ tích.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saJennifer Phạm và ông xã Đức Hải
Dù không công bố chi tiết về tổng chi phí nhưng hôn lễ của Jennifer Phạm cũng không thể dưới con số tiền tỷ. Được biết, vợ chồng cô tổ chức khoảng 70 bàn tiệc và khách mời tham dự ngoài gia đình, người thân chỉ có một số bạn bè thân thiết. Thực đơn cưới được chia làm 3 phần rõ ràng, gồm khai vị, món chính và tráng miệng với sự kết hợp giữa món ăn Tây và hương vị Việt.Trong phần khai vị, các vị khách sẽ được thưởng thức 4 món gồm: Bacon cuộn gà, chả giò Mayonnaise, gỏi mực rong biển và súp bào ngư vi cá hải sâm. Khi đã thưởng thức xong phần khai vị nhẹ nhàng, các món ăn chính mới được mang ra, để đảm bảo hương vị thơm ngon và vị nóng sốt. Ở phần chính, các món ăn được giới thiệu đến khách mời gồm: cá chẽm đút lò sốt nấm, bò K-One, canh sen sườn non và cơm chiên hải sản dừa. Đến cuối tiệc, các vị khách còn được nếm món bánh choux kem với hình thiên nga xinh xắn.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saThực đơn tiệc cưới trong hôn lễ của Hoa hậu Jennifer Phạm được in cầu kỳ với cả phần tiếng Anh và tiếng Việt.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCác vị khách bất ngờ trước bàn tiệc đặc biệt của Jennifer Phạm chuẩn bịcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBé Bảo Nam cũng có mặt trong ngày vui của mẹcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCô dâu chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngàocheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBước vào trong sảnh tiệc, khu vực ấn tượng nhất chính là sân khấu với thảm tuyệt đẹp và con đường hoa hồng cùng hàng trăm ánh nến lung linh.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCổng hoa rực rỡ
Đan TrườngNgày 20/4 vừa qua, lễ cưới của Đan Trường và cô dâu Thủy Tiên đã diễn ra tại San Jose, Mỹ với sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Vợ chồng anh Bo đã rất cầu kỳ chuẩn bị cho đám cưới của mình, gam màu chủ đạo là màu trắng với hàng nghìn bông hoa khoe sắc, kết hợp cùng các dải pha lê lấp lánh và ánh nến lung linh.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saVợ chồng Đan Trường rạng rỡ trong đám cưới
Tiệc cưới của Đan Trường diễn ra tại khách sạn 4 sao Faimont với chi phí lớn vào khoảng 145.000 USD (tương đương khoảng 3 tỷ đồng). Trong đó bao gồm: 8.000 USD phông màn màu trắng phủ khắp khán phòng, 20.000 USD hoa tươi trang trí, 16.000 USD cho âm thanh, ánh sáng, các phi phí khác cũng lên tới 15.000 USD. Đặc biệt, nam ca sĩ cùng bà xã Thủy Tiên không ngần ngại bỏ ra 87.000 USD cho việc thuê phòng tiệc và đồ ăn sao cho thật sang trọng, thịnh soạn nhất. Theo như trên trang web của khách sạn, mỗi bàn tiệc 10 người cũng có giá hơn 800 USD.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saToàn bộ không gian nơi diễn ra lễ cưới của Đan Trường và Thủy Tiên được trang trí với phong cách lộng lẫy.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBàn tiệc dài lại ấn tượng với những chùm hoa treo, kết hợp từ cẩm tú cầu, hoa hồng, tulip và dây pha lê lung linh.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saMỗi bàn tiệc 10 người có giá hơn 800 USD.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saTổng chi phí đám cưới vào khoảng 145.000 USD (tương đương khoảng 3 tỷ đồng).check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCô dâu Thủy Tiên cũng chịu chi khi diện chiếc váy cưới hiệu Vera Wang trị giá 300 triệu đồng trong hôn lễ.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saTrước đó, cả hai làm lễ thành hôn tại nhà thờ phong cách Bồ Đào Nha.
Hai tháng sau, Đan Trường cùng vợ về nước tổ chức lễ báo hỷ tại một khách sạn hạng sang của TP.HCM. Tiệc được tổ chức tại một khách sạn lớn, với phong cách trang trí lộng lẫy, sang trọng và khá tương đồng với tiệc cưới tại Mỹ. Tính tổng chi phí cho hai hôn lễ hoành tráng, ước tính Đan Trường cũng phải chi tới 4 - 5 tỷ đồng cho đám cưới. Giọng ca "Đi về nơi xa" quyết định lựa chọn không gian sân vườn thoáng đãng và tiệc cưới chỉ có 25 bàn nhưng cũng tiêu tốn bạc tỷ của anh. Theo tìm hiểu của chúng tôi, giá mỗi bàn tiệc ở khách sạn này rơi vào tầm hơn 10 triệu đồng cho 10 khách.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saĐan Trường và Thủy Tiên về nước làm lễ báo hỷcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saDù chỉ là bữa tiệc nhỏ nhưng cũng tốn kém khoảng 4 - 5 tỷ đồng cho đám cướicheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saGiá mỗi bàn tiệc ở khách sạn này rơi vào tầm hơn 10 triệu đồng cho 10 khách.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBàn tiệc được trang trí nhẹ nhàng, sang trọng.
Phạm Ngọc ThạchHôn lễ đình đám của siêu mẫu Ngọc Thạch với thiếu gia Bình Dương được diễn ra vào ngày 29/9 tại Cung Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội. Không thua kém độ hoành tráng đám cưới Tăng Thanh Hà trước đó, siêu mẫu Ngọc Thạch gây choáng khi sẵn sàng bỏ ra 7 tỷ đồng để tổ chức đám cưới. Trong đó, riêng chi phí trang trí đám cưới Ngọc Thạch đã mất khoảng gần 3 tỷ đồng để biến thành cung điện trắng tráng lệ.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saSiêu đám cưới gần 7 tỷ đồng của Ngọc Thạch
Đám cưới "bao" trọn cả 3 sảnh tiệc lớn của Cung Văn hóa Hữu nghị tạo không gian tách biệt cho hơn 3.000 khách mời. Không gian sảnh tiệc cũ được biến đổi và phủ lụa trắng, kết hợp cùng những chiếc đèn chùm màu vàng đồng và trắng lung linh. Hôn lễ còn có màn bắn pháo hoa hoành tráng với khoảng 1.000 quả pháo được sử dụng.Mặc dù hoành tráng về khâu trang trí nhưng tiệc cưới lại khá đơn giản, phù hợp với phần đông quan khách và phong cách của người miền Bắc. Giá mỗi bàn tiệc trung bình từ 7 - 8 triệu đồng cho bàn tiệc 12 người. Với khoảng 300 bàn tiệc, mỗi bàn tiệc 12 khách, thì chi phí cho phần cỗ cưới cũng được dự đoán ngang với chi phí trang trí vài tỷ đồng.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBàn tiệc được trang trí với chân nến cổ điển lộng lẫy.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saGiá mỗi bàn tiệc trung bình từ 7 - 8 triệu đồng cho bàn tiệc 12 ngườicheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saSân khấu ngập tràn với ánh sáng và nến lung linh, hoa trắngcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saÁnh sáng trong hôn lễ khiến không gian đám cưới lung linh như tòa lâu đài.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCó hàng nghìn ngọn nến tô điểm cho sân khấu gần 3 tỷ đồngcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCó hơn 1.000 quả pháo hoa được sử dụng trong hôn lễ.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saMọi thứ đều lộng lẫy và sang trọng
Đăng KhôiNgày 13/11 vừa qua, nam ca sĩ Đăng Khôi chính thức tổ chức đám cưới với cô dâu Thủy Anh sau 8 năm yêu nhau và có một câu con trai Ken kháu khỉnh. Tiệc cưới tổ chức khá hoành tráng và lãng mạn với hai gam màu chủ đạo tím, trắng tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saVợ chồng Đăng Khôi khoe con trai trong đám cưới
Mặc dù hôn lễ được tổ chức ở khách sạn đình đám , nổi tiếng nhưng vợ chồng Đăng Khôi không tiết lộ chi phí bỏ ra cho ngày trọng đại. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi thì với việc chuẩn bị mọi thứ rất kỹ lưỡng, tỷ mỷ như vậy thì đám cưới này nằm trong nhóm đám cưới bạch kim của khách. Chính vì vậy, giá tiền cho bàn tiệc là không hề nhỏ, trung bình rơi vào khoảng hơn 16 triệu đồng một bàn.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saKhông gian tiệc cưới lãng mạn ngập tràn màu tímcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sa52 bàn tiệc được đặt ở 2 khu vực, trong hội trường và ở hành lang nhưng cũng nằm trong nhà.check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saTrung bình giá tiền mỗi bàn tiệc rơi vào khoảng hơn 16 triệu đồng.
Trước đó, dư luận cũng xôn xao với giá váy cưới của cô dâu Thủy Anh mặc. Ở lễ đón dâu buổi sáng, Thủy Anh mặc bộ váy cưới dài màu trắng cúp ngực có giá 70 triệu đồng của nhà thiết kế Anh Thư. Đến khi làm tiệc cưới ở khách sạn, cô dâu lại xuất hiện lộng lẫy với một chiếc váy được trang trí hoàn toàn bằng đá Swarovski cao cấp của Áo với mức giá lên đến 180 triệu đồng, cũng là một thiết kế của NTK Anh Thư. Duy chỉ có một bộ váy Thủy Anh mặc lúc đón khách là hàng đi thuê của NTK Hoàng Hải với giá 6 triệu đồng chứ không phải 115 triệu đồng như lúc đầu “đôn giá”.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBộ váy cưới giá 70 triệu đồngcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saBộ váy trong buổi tiệc làm lễ được trang trí hoàn toàn bằng đá Swarovski cao cấp của Áo với mức giá lên đến 180 triệu đồngcheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCòn bộ đầm đón khách đi thuê của NTK Hoàng Hải với giá 6 triệu đồng
Thanh BùiNhạc sĩ Thanh Bùi khiến đông đảo người hâm mộ bất ngờ khi biết tin anh bí mật tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 vừa qua. Trước đó, buổi sáng cùng ngày, thiệp cưới mới bị rò rỉ ra bên ngoài.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saThanh Bùi và Trương Huệ Vân bên người thân gia đình
Bên cạnh những thông tin về gia thế hoành tráng của cô dâu Trương Huệ Vân – nữ doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc tại TP.HCM. Tiệc cưới hoành tráng của cặp đôi được tổ chức ngay tại tòa cao ốc 40 tầng Time Square của chính gia đình nhà cô dâu chủ sở hữu. Đồng thời, mức giá bàn tiệc cũng khiến công chúng “ngất xỉu” khi rơi vào khoảng 35 triệu đồng. Các khách mời được chiêu đãi trong bàn tiệc tiêu chuẩn “5 sao” với món ăn đắt tiền, thuộc hàng sơn hào hải vị như: chè yến tiềm sen, tôm càng mì sốt tương đặc chế, bò Úc tiêu đen, gà phi lê tùng lộ, canh bào ngư tiềm sò điệp khô...
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saMenu món ăn của tiệc cưới Thanh Bùicheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saMức giá mỗi bàn tiệc lên đến 35 triệu đồng
Cũng giống như đám cưới Tăng Thanh Hà, hôn lễ của Thanh Bùi thuộc đám cưới khó tiếp cận, khó tác nghiệp,… Nhưng dường như nhạc sĩ “Tình về nơi đâu” đã vượt mặt “ngọc nữ” điện ảnh Việt Nam với mức chịu chơi bỏ số tiền lớn cho bàn tiệc.
check-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saCô dâu Trương Huệ Vân được bố dẫn vào làm  lễ cướicheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-sacheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saHình ảnh hiếm hoi mới lộ của vợ chồng Thanh Bùicheck-gia-ban-tiec-dam-cuoi-khung-cua-saNhạc sĩ Huy Tuấn cũng đến chúc mừng đôi vợ chồng trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022