Trên trang cá nhân, trợ lý Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ "Con đường mưa" lấy tay ôm mũi khi đang chảy rất nhiều máu và anh phải nhập viện khẩn cấp.

Được biết, Cao Thái Sơn từng nhiều lần gặp tình huống này. Trước đó vào ngày 4/6, nam ca sĩ cũng gây xôn xao khi tiết lộ bản thân bị chảy máu mũi sau chuyến đi Mỹ.

cao-thai-son-phunutoday1-0918.jpg

Ngay sau khi biết tin, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Cao Thái Sơn.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội, trưởng thành từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Anh khá nổi tiếng nhờ nhiều hit như Cầu vồng sau mưa, Con đường mưa, Pha lê tím.

Hồi năm 2012, Cao Thái Sơn từng gây ồn ào khi bị một người đàn ông Việt kiều tên Adam Nguyễn công bố ảnh riêng tư. Người này còn lên tiếng khẳng định anh là người đồng tính. Trước những đồn đoán, Cao Thái Sơn từ chối lên tiếng.

Trước đó, Cao Thái Sơn từng vướng nghi vấn kết hôn bí mật ở Australia. Anh chia sẻ hình ảnh trong trang phục vest trắng cùng dòng ghi chú hóm hỉnh: “Trai đẹp xuất chuồng”. Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè và người hâm mộ.

cao-thai-son-phunutoday2-0919.jpg

Cao Thái Sơn từng vướng nghi vấn tổ chức lễ kết hôn bí mật ở Australia.

Do trước đó Cao Thái Sơn chưa hề tiết lộ về chuyện tình cảm nên khá nhiều người còn hoài nghi đây là trò đùa của anh nhân dịp Cá tháng tư. Tuy nhiên, quản lý của Cao Thái Sơn cho biết nam ca sĩ giữ kín chuyện tình cảm vì ngại gây chú ý. Hai gia đình chỉ muốn tổ chức tiệc dành cho anh em bạn bè thân thiết./.

Nguồn - phunutoday

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022