Những tình huống hài hước, khó đỡ của các nhân vật đều xuất hiện trong trailer đầu tiên.

Nhà sản xuất Chạy đi rồi tính vừa công bố trailer đầu tiên của phim với những hình ảnh thú vị cùng các tình huống hài hước, vui nhộn. Trailer chủ yếu tập trung hé lộ tính cách của từng nhân vật trong phim.

1-8855-1479543017.jpg

Hứa Vĩ Văn và Diễm My vào vai vợ chồng trong phim.

Đạo diễn Bảo Nhân chia sẻ: "Phim sẽ có 2 trailer. Trong trailer 1 này, chúng tôi muốn khán giả làm quen với các tuyến diễn viên và giới thiệu phim thuộc thể loại hài hành trình. Trailer 2 sẽ tiết lộ nhiều hơn, sâu hơn về câu chuyện phim với đủ cảm xúc và những thông điệp sâu lắng mà chúng tôi muốn gửi gắm qua bộ phim chiếu Tết này".

Trailer 1 của Chạy đi rồi tính giới thiệu từng cụm nhân vật với những tên gọi “bá đạo” cùng tạo hình mới lạ, khác hẳn những nhân vật họ từng thủ vai trước đây.

Gia đình nhỏ của Diễm My 9X - soái ca Hứa Vĩ Văn và bé Trọng Khang được tiết lộ là “gia đình tào lao”. Hứa Vĩ Văn không còn xuất hiện với hình ảnh lịch thiệp trên màn ảnh nữa, thay vào đó là hình ảnh anh chồng bán sữa đậu nành luôn kề vai sát cánh cùng đứa con trai của mình. Trong khi đó, Diễm My 9X cũng tạo sự bất ngờ lớn cho khán giả khi không còn sang trọng, quí phái trong những bộ cánh đắt tiền, mà lột xác hoàn toàn với vai nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh diêm dúa.

2-6221-1479543017.jpg

Nghệ sĩ Việt Hương.

Các nhân vật khác cũng xuất hiện với hình ảnh "bá đạo". Việt Hương được giới thiệu là nữ đặc vụ “trời hành” với màn chào sân bằng cú nhào lộn và tác phong chuyên nghiệp. Cặp đôi Diệu Nhi - Duy Khánh xuất hiện với tạo hình phong trần, mạnh mẽ, được gọi là bộ đôi vệ sĩ “thích tạo nét”. Còn cặp đôi Nam Thư - Puka vào vai hai tên cướp xinh đẹp, là "băng cướp Xà-neo" vì “cuồng” hàng hiệu Chanel.

Phim Tết Chạy đi rồi tính là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito, từng thành công với tác phẩm điện ảnh Gái già lắm chiêu được trình chiếu đầu năm 2016. Chạy đi rồi tính được đầu tư kinh phí 12 tỷ đồng và có sự tham gia diễn xuất của Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, Việt Hương, Nam Thư, Diệu Nhi, Puka, Duy Khánh... Phim đang làm hậu kỳ tại Mỹ và Việt Nam, công chiếu vào đúng dịp Tết Nguyên Đán. 

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022