Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe giọng hát mộc trong ca khúc “If we hold on together” do cô tự thu bằng điện thoại của mình ở phòng riêng. Mặc dù không có nhạc nền nhưng Hoa hậu hát vẫn chắc nhịp và đúng cao độ bài hát. Sau khi xem đoạn video, nhiều khán giả để lại lời khen ngợi về chất giọng mượt mà cũng như khả năng hát tiếng Anh khá tốt của cô. 
pham%20huong-018f3.jpg
Trong bữa tiệc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa qua, Phạm Hương cũng mạnh dạn khoe tài lẻ của mình qua ca khúc “Cảm ơn tình yêu” cùng các thí sinhh khác và nhận được nhiều lời khen.Hoa hậu Khi tham gia ở vai trò khách mời cho một chương trình truyền hình, Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe giọng qua bài “Hoang mang” trên nền nhạc acoustic. Tuy nhiên, phần hát này không được đánh giá cao bởi người đẹp để lộ nhiều khuyết điểm về cao độ, làn hơi. Nhiều khán giả bênh vực người đẹp rằng, phần diễn này cũng không quá “tệ”, không nên quá khắc khe với Kỳ Duyên vì dù sao cô cũng không phải là người được đào tạo bài bản về thanh nhạc.
\
ky%20duyen-018f3.jpg
Á hậu Trong một buổi họp fan, Á hậu Huyền My diện trang phục giản dị thể hiện ca khúc “Một nhà” và “Tìm lại giấc mơ”. Dù không sở hữu giọng hát hay nhưng sự gần gũi, chiều lòng fan của người đẹp tạo được ấn tượng tốt trong mắt khán giả tham gia chương trình. Những hành động đáng yêu khi cô không thể hiện được những nốt cao hay bị hết hơi vẫn khiến người hâm mộ “rung rinh”.
huyen%20my-97fad.jpg
, và Trong một sự kiện giải trí, các Hoa hậu -  Á hậu là Mai Phương Thúy, Hoàng My và Thiên Lý đã có màn trình diễn ca khúc “Đón xuân”. Vì không phải là những ca sĩ chuyên nghiệp nhưng việc đứng trên một sân khấu ca nhạc được dàn dựng hoành tráng khiến các người đẹp có phần hơi “khớp”. So với Mai Phương Thúy và Hoàng My, Thiên Lý được đánh giá là tự tin và chủ động hơn trên sân khấu.
aaaassff-daec9.jpg
Mai Phương Thúy - Hoàng My - Thiên Lý
Á hậu Sở hữu gương mặt khả ái, giọng nói ấm áp,Thụy Vân - Á hậu Việt Nam 2008 - ghi dấu ấn trong lòng công chúng với phong cách dẫn nhẹ nhàng, đằm thắm qua nhiều chương trình thời sự. Trong một dịp giao lưu với khán giả, cô MC xinh đẹp của “Chuyển động 24h” không ngần ngại thể hiện giọng hát khi được một khán giả yêu cầu. Giọng hát của cô nhận được đánh giá khá tốt với những nốt ngân rung chắc chắn.
thuy%20van-018f3.jpg
Hoa hậu Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm từng là ca sĩ theo học tại Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật quân đội, có kinh nghiệm đi hát và đoạt giải thưởng cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2004. Vì vậy, việc người đẹp khoe giọng hát ở phần trình diễn tài năng trong cuộc thi Hoa hậu đã thuyết phục được ban giám khảo và khán giả.
thuy%20lam-018f3.jpg
Hoa hậu Tuy không được đào tạo thanh nhạc bài bản nhưng hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn được khen ngợi khi thể hiện ca khúc “Giã từ huyễn mộng” với giọng hát ấm áp, dày dặn. Người đẹp cũng từng biểu diễn với vai trò ca sĩ trong chương trình Singer’s day trước đây.
nguyen%20thi%20huyen-018f3.jpg
Hoa hậu Hoa hậu Đền Hùng Giáng My từng học nhạc cụ tại Nhạc viện Hà Nội nên có kiến thức về âm nhạc nhất định. Trong một đêm nhạc do chính mình tổ chức, người đẹp đã thể hiện ca khúc “Người yêu dấu ơi” một cách đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, cô cũng mạnh dạn giới thiệu một số sáng tác của mình đến khán giả tham gia chương trình.
giang%20my-018f3.jpg
Hoa hậu Khi tham gia “Cặp đôi hoàn hảo 2011” với vai trò khách mời song ca cùng Nathan Lee trong liên khúc nhạc quốc tế là “A Whole New World - Can You Feel The Love Tonight - Beauty And The Beast”, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã khiến bạn diễn cùng khán giả bất ngờ khi khoe tài lẻ của mình. Thời gian tham gia Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, người đẹp cũng mạnh dạn khoe giọng trong các hoạt động bên lề cuộc thi.
ngo%20phuobg%20lan-018f3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022