Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về chuyện "nằm ổ" khiến nhiều người tò mò xen lẫn vui mừng. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc dễ thương của hai em bé cùng chú thích, "Xem clip này mà muốn khóc, không biết vì sao? Chắc có lẽ là vì 2 đứa nhóc này cưng quá, đặt sao nằm yên vậy. Cưng gì đâu á".

catphuong2-1018.png

Cô nói thêm, "Ai sắp sinh e bé nhớ chụp hình y vầy cho bé nghen. Ba mẹ bé cùng chụp luôn. Đẻ 1 đứa thì chụp theo 1 đứa! Anh Hoài Linh ơi, anh từng phán em câu, mày sẽ mua nhà, căn nhà trị giá 2 tỷ 8. Và đúng 1 năm sau em và Kiều Minh Tuấn mua được căn chung cư hiện đang ở với giá 2 tỷ 8 trăm mấy chục triệu.

Năm nay anh lại phán, mày còn 2 đứa con nữa nghen, mày sẽ đẻ trong năm nay. Năm sau có khi nào em sinh đôi không trời ơi? Ông Linh ông phán cái gì là rợn tóc gáy cái đó á. Em sắp xếp mọi công việc, sẽ hoàn thành tất cả vào cuối tháng 10. Tháng 11 năm nay em nằm ổ nghen.

Tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha! Ối, sao em nói như đúng rồi vậy ta? Làm như muốn là đẻ được vậy. Ha ha! Vậy đi , biết đâu ...".

Cuộc sống của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cứ thế trôi qua trong hạnh phúc. Nhưng khát khao lớn lao của Kiều Minh Tuấn là sẽ có một đứa con với Cát Phượng nhưng sự chênh lệch tuổi tác khiến cả 2 giờ cũng vẫn mong chờ.

Dù vậy, Kiều Minh Tuấn cũng xác định: "Sau này sẽ nuôi một người lớn tuổi, rửa chân cho một người lớn tuổi và đút cơm cho người lớn tuổi ăn". Kiều Minh Tuấn hài hước, mà sau này anh có lớn tuổi quá, tính tình thay đổi, "người lớn tuổi" mà lười ăn thì anh có thể mắng vài câu.

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ về lý do tại sao hai người không tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nữ diễn viên chia sẻ, cái số của cô, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ.

kieuminhtuan-1-1019.jpg

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn lại chia sẻ rằng, bản thân chưa có gì trong tay và cũng chưa muốn bởi nam diễn viên luôn nghĩ, chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một sự kiện và chỉ là người trong cuộc có muốn sự kiện đó diễn ra hay không mà thôi.

Đồng thời, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh và Cát Phượng yêu nhau, đến với nhau chẳng qua là do anh chưa muốn tổ chức đám cưới. Còn trong tương lai, đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm hiện tại mà thôi và anh muốn đám cưới là của riêng 2 người mà thôi chứ không phải đám cưới để khán giả "nhìn vào" cho đẹp./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022