Mới đây, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ về nỗi bức xúc trong cuộc sống. Theo lời nữ danh hài, cô bị một người đồng nghiệp mắng là "ngu". Không đồng tình với lời nhận xét nặng nề đó, bạn gái Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng bày tỏ.

Đăng tải bức hình với khuôn mặt lạnh lùng, Cát Phượng nói rõ: "Bạn nói tôi ngu? Ok! Tôi không sợ mọi người nói tôi ngu. Tôi chỉ sợ những kẻ không biết mình đang ngu".

cat-phuong-02.jpg

Dằn mặt kẻ thóa mạ mình, "chị Cát" viết: "Học, học nữa, học mãi. Một đứa con nít tôi cũng học nếu ở em nó có những cái hay. Trong cái nghề nghiệp này là vậy, tôi thấy càng cần phải học nhiều".

Qua đây, nữ danh hài cũng gửi lời nhắn nhủ tới kẻ đã mắng mình: "Bạn có vị trí trong xã hội, có tên tuổi chưa hẳn bạn đã giỏi. Và nếu bạn tự mãn với điều đó đồng nghĩa bạn đang thụt lùi. Bạn nên nhớ, ngành nghề nào cũng phải luôn học hỏi và luôn trau dồi kiến thức, cả vốn sống.

Kiến thức bạn có đủ nhưng vốn sống bạn không đầy thì cũng vứt đi bạn nhé. Một đứa già đầu nhưng không chịu học, chỉ ngồi nói khoác, luôn cho mình giỏi thì trong mắt tôi, bạn đang ở dưới đáy. Trong cái nghề này nếu bạn được những anh chị em trong nghề nhìn nhận bạn là một diễn viên giỏi, lúc đó mới đúng là giỏi bạn nhé".

Dòng trạng thái bức xúc của Cát Phượng đã nhận được nhiều lời sẻ chia của mọi người. Gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến, vợ cũ của Thái Hòa bảo: "Cái người luôn cho mình khôn là người ngu nhất. Kẻ nói người khác ngu chưa hẳn đã khôn. Bạn ở dạng nào? Tôi tiếp bạn dạng đó".

cat-phuong-01.jpg

Trước đó, Cát Phượng từng nổi giận cảnh cáo kẻ tung tin đồn cô bị hư thai. Tháng 3 vừa qua, chị Cát bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái lấp lửng về chuyện con cái vào ở thời điểm đang có chuyện tình đẹp với Kiều Minh Tuấn.

"Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: ý trời, định mệnh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau nhé", nữ danh hài viết.

cat-phuong-03.jpg

Dòng chia sẻ của Cát Phượng ngay sau đó gây xôn xao. Một số ý kiến nghi vấn ngôi sao 47 tuổi đang trải tâm tư khi có bầu nhưng không giữ được trái ngọt tình yêu với Kiều Minh Tuấn. Trước thông tin lan truyền, Cát Phượng đã lên tiếng bác bỏ. "Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ", nữ danh hài bức xúc.

Ngay sau đó, Cát Phượng tiếp tục bày tỏ sự tức giận trên trang cá nhân: "Hơi bị chướng tai gai mắt rồi nghen. Tụi bay làm gì, nói gì về tao thì nên kín đáo chút xíu đi. Cơn điên của tao nổi lên tao không còn là tao đâu".

kieu-minh-tuan-ava-1.png?width=150LÀNG SAO
Mạnh mẽ là thế, Kiều Minh Tuấn vẫn khóc nghẹn khi nghĩ tới chuyện không thể có con với Cát Phượng

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022