hkt-1.jpgĐám hỏi của TiTi (cựu thành viên nhóm HKT) diễn ra ngày 20/4. Khoảnh khắc họ nhà trai bưng tráp sang nhà Tuyết Nhung thu hút sự chú ý của người dân gần nhà cô dâu.

hkt-2.jpgChú rể và đội bê tráp gây chú ý khi mang kính râm tiến vào nhà cô dâu. TiTi cho biết nhà trai là những người bạn thân, chịu khó di chuyển xa từ TPHCM xuống Cần Thơ để hỗ trợ nam ca sĩ trong ngày vui.

hkt-3.jpgChú rể tay cầm hoa trắng, cùng đội bê tráp mặc áo dài trước khi bước vào nhà cô dâu. Phần lễ vật cầu kỳ với tráp trang trí rồng phượng, hoa tươi.

hkt-4.jpghkt-5.jpgChú rể chụp ảnh bên xe sang trước khi bước vào nhà cô dâu làm lễ.

hkt-6.jpgTuyết Nhung và đội phù dâu tươi tắn trước khi đón tiếp nhà trai. Đội nhà gái mặc áo dài đồng điệu, làm nổi bật cô dâu trong áo dài trắng, mấn đội đầu cách điệu.

hkt-7.jpgHình ảnh chú rể TiTi trao quà cho cô dâu trong lễ hỏi. Không gian tiệc trang trí bằng hoa tươi, nổi bật với lễ vật khắc hình rồng phượng.

hkt-8.jpgKhoảnh khắc mẹ chồng đeo trang sức cho con dâu. Tuyết Nhung nhận được quà cưới là hoa tai, dây chuyền, nhẫn kim cương, tiền mặt 10.000 USD, ba cây vàng 9999 từ mẹ chồng.

hkt-9.jpgToàn bộ quà cưới gia đình chú rể tặng cho con trai và con dâu trong lễ hỏi.

hkt-10.jpgKhoảnh khắc sui gia chụp ảnh lưu niệm khi tặng quà cưới cho vợ chồng TiTi - Tuyết Nhung.

hkt-11.jpgSau sính lễ của nhà trai, đến lượt mẹ của Tuyết Nhung trao quà cưới cho vợ chồng trẻ. Mẹ vợ tặng TiTi hai cuốn sổ đỏ, xấp tiền mặt vài trăm triệu đồng. Mẹ vợ nói tặng TiTi và vợ của hồi môn đắt đỏ để con có vốn làm ăn. Mẹ vợ xúc động khi dặn dò cựu thành viên HKT và con gái phải yêu thương nhau, cùng đồng hành trong cuộc sống.

hkt-12.jpgCô dâu và chú rể khoe nhẫn cưới trước quan viên hai họ.

hkt-13.jpgKhoảnh khắc TiTi hôn tay Tuyết Như tình cảm trước sự cổ vũ, chúc phúc của gia đình hai bên.

ava.jpg?width=150Nhạc
TiTi (HKT) lần đầu hé lộ thông tin và mối quan hệ với con riêng 9 tuổi trước thềm tái hôn

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022