Minh Hằng là ai?

Minh Hằng, tên thật Lê Ngọc Minh Hằng (sinh 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh) là một ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm và tham gia diễn xuất trong một vài bộ nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích.

Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng Việt Nam vào thời điểm đó.

1minh-hang-la-ai-1-phunutodayvn-2050.jpg

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Minh Hằng

Năm 2003, Minh Hằng bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cùng 3 cô gái khác lập một ban nhạc lấy tên là Pha Lê, khá bận rộn với nhóm nhạc này khi cô phải đảm trách nhiều công việc cùng một lúc như nhận show diễn, mua trang phục,... Thời gian này Minh Hằng còn đoạt giải "Nữ sinh thanh lịch" của trường cấp 3 cô đang theo học và tham gia làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí trong nước

Tuy chưa qua trường lớp đào tạo diễn xuất chính quy nào nhưng trong bộ phim đầu tay Gió thiên đường, Minh Hằng đã gây được chú ý. Năm 2005, Minh Hằng được một công ty chuyên sản xuất các chương trình truyền hình là Lasta ký hợp đồng trong 2 năm. Theo đó, cô sẽ làm diễn viên độc quyền cho Lasta và được công ty này đảm bảo đóng 80 tập phim mỗi năm.

1minh-hang-la-ai-2-phunutodayvn-2050.jpg

Năm 2007, Minh Hằng chấm dứt hợp đồng đóng phim với Lasta và đầu quân cho Công ty khác, cô đã khẳng định rằng muốn tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, với chiến lược đào tạo Minh Hằng trở thành ca sĩ thần tượng của giới trẻ, hàng loạt chiến dịch quảng bá cho hình ảnh ca sĩ này được tung ra nhằm phát triển hình ảnh một ca sĩ "teen" hồn nhiên, hiện đại, năng động và có phần gợi cảm.

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên Một vòng trái đất, đây cũng là tên một bài hát được coi là hit của cô khi nhiều khán giả nhất là giới trẻ đón nhận, đặc biệt là trên Internet, album bao gồm 10 bài hát và phần lớn đều do nhạc sĩ Nhất Trung sáng tác, đĩa nhạc này khi phát hành đã gây một sự chú ý khi giá bán của nó đạt mức kỉ lục, cao nhất từ trước đến nay tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Tham gia một số phim sau đó như: Mộng phù du, Vì đó là em, Cái bóng bên chồng... nhưng phim được khán giả biết đến nhiều nhất và yêu thích nhất là bộ nhiều tập Gọi giấc mơ về, bộ phim khi trình chiếu đã gây một sự chú ý đăc biệt từ khán giả, trong phim này Minh Hằng đóng vai Phụng, một cô bé đang học trung học và có tính cách khá hậu đậu, sống có phần đơn giản nhưng tốt bụng và rất hồn nhiên, để có thể diễn tốt hình tượng nhân vật Phụng, Minh Hằng đã phải làm cho thân hình mình tăng lên 9 kg và sau khi kết thúc phim thì cô phải thực hiện một chế độ giảm cân cấp tốc để lấy lại thân hình như xưa, Với vai diễn này, Minh Hằng đoạt được giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" củaHTV Award 2008 với hơn 17.000 lượt tin nhắn bầu chọn từ điện thoại.

Năm 2009, Từ sự thành công của bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc (2006) do Hàn Quốc sản xuất, một phiên bản phim Việt Nam với cái tên tương tự đã được đạo diễn thực hiện.

Những scandal để đời của ca sĩ Minh Hằng

Vào ngày 1 tháng 4 năm 2009, nhiều website và diễn đàn tại Việt Nam đã đồng loạt đưa thông tin Minh Hằng bị lộ ảnh riêng tư, kèm theo đó là những tấm ảnh trong tư thế khá “mát mẻ” của cô. Mặc dù nhân vật nữ trong loạt ảnh này đã được che mặt nhưng người xem vẫn có thể dễ dàng nhận ra đây chính là Minh Hằng.

Sau khoảng thời gian sau khi cho ra mắt album đầu tay “Một vòng trái đất” Minh Hằng vướng phải nghi án đi quá giới hạn với nam ca sĩ điển trai Tim, chuyện tình yêu này làm tốn nhiều giấy mực của giới báo chí. Theo như những thông tin từ phía nữ ca sĩ Minh Hằng thì có thể đây là một chiêu trò để Tim chơi xấu Minh Hằng và lợi dụng thời cơ này để quảng cáo cho tên tuổi của mình. Đến thời điểm hiện tại mặc dù mỗi người có con đường và hạnh phúc riêng, tuy nhiên dường như giữa họ vẫn có một khoảng cách không thể nhích lại gần.

Gần đây sau khi hoàn thành bộ phim ” Bao Giờ Có yêu nhau” Minh Hằng lại vướng phải nghi án tình cảm với nam diễn viên Quý Bình. Hình ảnh tay trong tay tham gia sự kiện ra mắt phim khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa hai người, khoảng thời gian này nhiều người cho rằng Minh Hằng và Quý Bình phim giả tình thật.

Tuy nhiên theo chia sẽ mới đây của cả 2 thì hiện tại họ chỉ là người bạn thân thiết hỗ trợ nhau trong công việc ngoài ra không hề có tình cảm nam nữ ở đây. Những tin tức về người bạn trai hiện tại của Minh Hằng vẫn là một ẩn số mong rằng trong thời gian sắp đến nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ tìm kiếm được một nữa kia của mình.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022