Nữ danh ca bức xúc vì cách Việt Hương thể hiện trong đám cưới Đình Bảo tại Mỹ. 

Ngày 24/2, ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M - . Buổi lễ có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt Nam ở trong nước và hải ngoại như danh hài Thuý Nga, ca sĩ Tóc Tiên, Hương Thuỷ, vợ chồng người mẫu Lê Thuý... Vợ chồng danh ca Hương Lan cũng đến dự và gửi lời chúc hạnh phúc đến chú rể Đình Bảo. Tuy nhiên, ngồi dự được một lát thì vợ chồng Hương Lan quyết định bỏ về.

1-9405-1487995806.jpg

Vợ chồng ca sĩ Hương Lan vui vẻ khi chụp ảnh cùng cô dâu, chú rể. 

Hương Lan giải thích: "Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương giễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu. Cô chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó". 

Nữ danh ca xin lỗi vợ chồng Đình Bảo vì đã không ở lại đến phút cuối. "Cô vẫn biết câu của người Việt ta thường nói 'Ma chê, cưới trách', nhưng thật cô không thể không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người". 

Dưới chia sẻ của ca sĩ Hương Lan, rất nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình. Họ cho rằng, Việt Hương diễn hài bị lố và quá dung tục. Ca sĩ Đức Tuấn cũng ủng hộ: "Trời ơi, má lâu lắm mới lên tiếng. Thật nghiêm khắc nhưng đúng đắn". 

Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ Hương Lan tỏ ra bức xúc về đồng nghiệp. Từ trước đến nay chị rất điềm đạm, ít nói. 

2-5026-1487995806.jpg

Nghệ sĩ hài Việt Hương (áo đỏ) bên bạn bè trong tiệc cưới Đình Bảo. 

Việt Hương - Hoài Tâm là cặp nghệ sĩ chuyên diễn hài kịch trong các chương trình của trung tâm Thuý Nga tại hải ngoại. Họ có nhiều tiểu phẩm được khán giả yêu thích. Những năm gần đây, Việt Hương thường xuyên về nước biểu diễn và làm giám khảo các gameshow. Trước bức xúc của danh ca Hương Lan, Việt Hương chưa có phản ứng gì. 

Diễm Trinh  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022