Mới đây, một bài viết trong nhóm kín bất ngờ đề cập đến chuyện tình cảm của đã trở thành đề tài nóng, được cộng đồng mạng quan tâm.

bui-tien-dung-phunutoday1-1214.jpg

Theo đó, chủ nhân của tài khoản này cho biết giữa Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh với chàng trung vệ kém tuổi Bùi Tiến Dũng khá sâu nặng. Đến thời điểm hiện tại, tuy đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết.

"Cho tới hôm nay, D vẫn còn qua lại với Bà Tưng khá thân thiết, đợt thi đấu ở Sài Gòn cả hai còn đi uống cà phê với nhau" - người này cho biết. Đi kèm với những bằng chứng về thời gian yêu nhau của cặp đôi, người này còn tung những bức ảnh Bà Tưng và Bùi Tiến Dũng chụp chung với nhau khi đi chơi cùng bạn bè.

Còn nhớ năm 2016, Bà Tưng đã viết cuốn tự truyện “Lạc giữa thanh xuân”. Điểm thu hút trong cuốn tự truyện chính là sâu đậm của Bà Tưng với một nhân vật là cầu thủ trong đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Người Bà Tưng chia sẻ là một cuộc tình sướt mướt và những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

untitled-1215.jpg

Hiện nay, đại diện của cả 2 bên vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì về nghi vấn này.

Sau quãng thời gian "im hơi lặng tiếng", Bà Tưng gây chú ý khi xuất hiện trong cuộc thi The Face 2017. Nhan sắc Huyền Anh đã trở nên sắc sảo hơn rất nhiều qua thời gian. Cô chịu khó hoạt động từ thiện và thậm chí viết sách. Vẻ đẹp của cô nàng khi đã "dao kéo" nhưng vẫn giữ được nét đẹp thuần túy của phiên bản gốc./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022