Câu chuyện giữa Bình Minh và vợ cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài. Thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

untitled-0918.jpg

Trước những ồn ào này, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ cô cùng con trai selfile đầy tự nhiên kèm dòng trạng thái ẩn chứa ý nghĩa sâu xa rằng "Em muốn thấy vai diễn của anh sẽ đi về đâu??".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời động viên, chia sẻ với nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng, cô nên tập trung vào sự nghiệp và chăm con, "Cuộc đời vui được bao nhiêu mà phải đau khổ, buồn rầu". 

screenshot1-vn-w480-h412-0920.jpg

Ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trước đó, vợ Bình Minh từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

"Cuộc đời này không có công bằng đâu mấy mợ ạ, nên thôi cũng đừng ngồi đó mà trông chờ mình làm việc tốt với người ta chắc người ta sẽ tốt lại với mình. Nó cũng giống như nguyên tắc nước mắt chảy xuôi vậy: cha mẹ nuôi mình, mình nuôi lại con mình, rồi con mình nuôi con nó.

Mình đối xử tốt với A, cho A rất nhiều, mình sẽ nhận lại được từ B hay C, còn A lại đi trả nợ ân tình cho D, E, F... Cuộc đời là 1 vòng bánh xe lớn lăn tròn, lăn tròn... Hãy cứ cho đi và rồi mình sẽ nhận lại được từ những nguồn ít mong đợi nhất", Anh Thơ chia sẻ.

Đồng thời, người phụ nữ này thừa nhận, "Tôi là 'người lớn', có suy nghĩ cũng như có trách nhiệm, nên sẽ tự quyết định cuộc đời mình chứ không để ai làm ảnh hưởng"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022