Tập 6 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng. Mở đầu là lớp huấn luyện về giọng nói - một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng trong việc trở thành người mẫu quảng cáo.

Ngay sau đó, các thí sinh áp dụng ngay những điều đã học vào thử thách lồng tiếng cho một TVC quảng cáo. Đây là thử thách rất khó nhằn đòi hỏi đường tiếng phải ăn khớp với đường hình, ngôn từ phát ra phải có sắc thái sinh động và cuốn hút.

the-face-2018-tap-6-1.jpg Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên đứng lớp.

Team Thanh Hằng khá yếu thế với thử thách này. Lệ Nam lúng túng và đuối hơi, Linh Chi đánh mất sự tập trung và không đọc trơn tru thoại. Sự tiến bộ của Mạc Trung Kiên được ghi nhận qua cách thoại tràn đầy năng lượng, nhưng vẫn không đủ để cứu vãn màn thể hiện chưa tốt của cả đội.

the-face-2018-tap-6-2.jpg Team Thanh Hằng

Ở team Võ Hoàng Yến, Tôn Tuấn Kiệt đã có màn thể hiện bật lên hẳn so với các thí sinh còn lại. Nhưng chính điều này đã lấn át đi giọng đọc của Quỳnh Anh và Tuyết Như. Xét đến thành phẩm cuối cùng, đội của Võ Hoàng Yến thiếu đi sự kết hợp hài hòa giữa tông giọng nam và nữ.

the-face-2018-tap-6-4.jpg Team Võ Hoàng Yến

Trong đội Minh Hằng, Trâm Anh là “con át chủ bài” với màn lồng tiếng khoe được chất giọng hấp dẫn. Tuy nhiên, chất giọng của Trương Thanh Long lại bị chê quê như nông dân, Bella không để lại được dấu ấn, Như Mỹ không kiểm soát được tông giọng mang tới cảm giác chát chúa cho người nghe.

the-face-2018-tap-6-3.jpg Team Minh Hằng

the-face-2018-tap-6-5.jpg Sự xuất sắc của Trâm Anh (áo vàng) đã mang về chiến thắng cho team Minh Hằng.

Bước vào thử thách chính của tập 6, 3 đội thi sẽ phải quay TVC quảng cáo cho một thương hiệu trà sữa dưới hình thức one shot (ghi hình 1 cú máy).

Các thành viên trong mỗi đội sẽ phải hóa thân thành 4 nhân vật khác nhau: một vũ công trên đường phố, một nhân viên văn phòng, một thợ chụp ảnh, một nhân viên bán hàng. Cảnh quay sẽ được chuyển liên tục đòi hỏi sự liền mạch của ý tưởng cũng như tính kết nối giữa các cá nhân. 

the-face-2018-tap-6-8.jpg Team Võ Hoàng Yến

Một lần nữa team Võ Hoàng Yến gặp bất lợi về số lượng thành viên. Với 4 bối cảnh, bắt buộc 1 trong 3 thành viên còn lại phải đảm nhận 2 nhân vật. Tôn Tuấn Kiệt được Võ Hoàng Yến tin tưởng giao cho hóa thân thành một anh chàng vũ công tràn trề năng lượng và một anh chàng nhân viên bán hàng thân thiện trong siêu thị.

Tuyết Như gặp phải sự một màu với những vũ đạo quen thuộc. Quỳnh Anh đã chọc giận HLV của mình bằng việc hời hợt trong cách uống sản phẩm. Chưa dừng lại, ở lần thực hiện cuối cùng, Quỳnh Anh lại trở thành “tội đồ” khi đánh rơi từ khóa quảng cáo. 

the-face-2018-tap-6-7.jpg Team Minh Hằng

15 phút đầu tiên của đội Minh Hằng là sự chệch choạc so với những gì đã được hướng dẫn trước đó. Như Mỹ lúng túng với những bước nhảy, Quỳnh Anh thực hiện động tác khá vô hồn, Trương Thanh Long quên thoại, Bella thể hiện hơi “lố” những cử chỉ của một nhân viên bán hàng.

Lao ngay vào hiện trường, Minh Hằng đã chỉ ra những sai sót và điều chỉnh lại từng thí sinh. Đến những source quay cuối cùng cô mới tạm hài lòng.

the-face-2018-tap-6-6---Copy-1.jpg Team Thanh Hằng

Nhận thấy những điểm chưa hợp lý, Thanh Hằng đã dành thời gian cho việc bố cục lại sự xuất hiện của sản phẩm trong khung hình, thay đổi câu thoại của Lệ Nam. Cuối cùng, Mạc Trung Kiên - Linh Chi - Hồ Thu Anh - Lệ Nam đã hoàn thành thử thách nhóm và nhận được nụ cười hài lòng từ HLV.

Đánh giá tường tận 3 đội thi, nhãn hàng quyết định trao chiến thắng cho team Thanh Hằng. Điều này đồng nghĩa với việc Võ Hoàng Yến và Minh Hằng phải cử 1 thí sinh vào phòng loại trừ. 

the-face-2018-tap-6-10.jpg Bước vào phòng loại là Tuyết Như (team Hoàng Yến) và Bella (team Minh Hằng).

the-face-2018-tap-6-9.jpg Thanh Hằng quyết định loai Tuyết Như vì nghĩ cho đại cuộc.

Trở lại phòng chờ báo tin cho 2 huấn luyện viên còn lại, Thanh Hằng cho biết không dùng mối quan hệ cá nhân, không kết bè kết phái và mong muốn tìm thí sinh mang màu sắc đặc biệt. Đó là lý do cô giữ lại Bella.

Bị mất đi học trò cưng, Võ Hoàng Yến không nổi cơn thịnh nộ như thường thấy nhưng trong lòng tràn đầy sự không phục. Cô ức phát khóc và cho rằng việc "chị đại" liên tục loại đi học trò của mình là có mưu đồ. Họ Võ cảm thấy tủi nhân tột độ khi là huấn luyện viên duy nhất chưa từng được chào đón học trò của mình trở về từ phòng loại.

Clip: Màn tranh cãi gay gắt của Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến.

the-face-2018-tap-6-11.jpg Chân dài họ Võ không phục quyết định của "chị đại".

the-face-2018-tap-6-12.jpg Cô khóc không ngừng, như muốn "cuốn sạch" trường quay The Face.

the-face-ava2.jpg?width=150Sao Việt
NÁO LOẠN The Face 2018: Võ Hoàng Yến có thực sự công tâm khi loại thí sinh mạnh nhất team Thanh Hằng?
the-face-2018-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hài như Võ Hoàng Yến: Bị Thanh Hằng đe phủ đầu đừng bao giờ hỏi tại sao mà vẫn không ngừng hỏi
the-face-2018-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Không hài lòng chiến thuật của Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất team chị đại

Thịnh Nguyễn Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022