Tối qua (18/01), Trường Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao trước màn cầu hôn bất ngờ với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, tại sân khấu của Lễ trao giải Mai vàng 2017, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã xin được phát biểu đôi lời. Anh bất ngờ lấy một hộp nhẫn được "giấu" trong bó hoa, bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương.

tgcauhon1phunutodayvn-1558-phunutoday.jpg Thay vì phát biểu cảm xúc khi nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã "chiếm sóng" 3 phút để cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu.

Tuy nhiên, hành động lãng mạn này của Trường Giang vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi được cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phải kết thúc dở dang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Hoa hậu - diễn viên Bích Trâm bất ngờ lên tiếng chia sẻ về lý do Trường Giang quyết "chiếm sóng" chương trình để cầu hôn bạn gái. "Trường Giang có nhờ người vào gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng Nhã Phương quyết không ra, ngay lúc MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải chính vì vậy có thể Trường Giang quyết định nhờ sân khấu Mai Vàng để cầu hôn luôn. Do quá nóng lòng mà 1 chút thiếu suy nghĩ chỉ làm theo bản tính nên Trường Giang làm cho chương trình bị náo loạn” - người đẹp viết.

np2phunutodayvn-1600-phunutoday.jpg Bích Trâm tiết lộ lý do Trường Giang có màn cầu hôn bất ngờ bạn gái.

Bên cạnh đó, trước nhiều ý kiến của cư dân mạng về việc Qúy Bình - MC trong Lễ trao giải - liên tục ngắt lời và nhắc nhở Trường Giang về quỹ thời gian trong khi nam đang ngỏ lời với bạn gái, diễn viên Bích Trâm cho hay: “Chương trình truyền hình thực tế nên rất khắt khe từng phút một. Phần khác, do MC Quý Bình quá bất ngờ và chưa có nhiều trong việc dẫn dắt khán giả theo mình nên lúc đó anh bị rối (mong khán giả đừng trách anh ấy). Nếu Trường Giang suy nghĩ thấu đáo 1 chút đợi hết chương trình ra ngoài cầu hôn cũng được mà, vẫn còn khán giả và báo chí chứng kiến mà. Tất cả cũng chỉ vì bản năng, vì tình yêu mà thôi”.

Trước màn cầu hôn bất ngờ từ bạn trai, hình ảnh Nhã Phương gần như đã bị "đơ" trước ống kính làm dấy lên nhiều ý kiến cho rằng cô "giống đang bị gượng ép đeo nhẫn". Độc giả Hạ Chi bình luận, dường như Nhã Phương có vẻ khó chịu, không đồng ý trong khi Trường Giang vội vàng, hấp tấp như đang cố níu kéo mối quan hệ. Đồng quan điểm với nhiều cư dân mạng, tài khoản tên Đinh Duyên cho rằng, nếu thực sự hạnh phúc “Nhã Phương đã đứng dậy ôm lấy Trường Giang thay vì ngồi đó mặt đờ đẫn”.

np3phunutodayvn-1602-phunutoday.jpgtg1phunutodayvn-1602-phunutoday.jpgnp1phunutodayvn-1603-phunutoday.jpgBiểu cảm gượng gạo đến khó hiểu của Nhã Phương trước màn cầu hôn của bạn trai bị cư dân mạng xôn xao bàn tán. 

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang đã không cùng nhau đi đến sự kiện này. Ngay trong đêm trao giải, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cũng không ngồi cạnh bạn trai. Sau màn cầu hôn, Trường Giang mới chuyển xuống ngồi cạnh bạn gái. Họ nán lại cho đến hết đêm trao giải và ít trò chuyện với nhau.

Xem thêm:

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022