Khép lại chuỗi ngày hoạt động với vai trò là tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Hương Giang Idol đã về nước vào chiều 27/3. Mỹ nhân họ Nguyễn ngay sau đó bắt tay vào công việc thay vì nghỉ ngơi dưỡng sức. Giọng ca Hát cho nụ cười cũng tập trung tút tát làm mới lại bản thân.

huong-giang-04.jpg

Mới đây, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 hào hứng chia sẻ kết quả của uổi shopping. Theo đó, đôi giày là vật dụng cá nhân đầu tiên được giọng ca Trò đùa của tạo hóa bật mí. "Đầu tiên tâm sự với mọi người do bị phê phán có một đôi giày đi hoài nên hôm nay tôi quyết định đi mua một đôi giày mới", Hương Giang tiết lộ.

Tuyên bố: "Người Việt ủng hộ hàng Việt chất lượng và giá cả hợp lý", tân hoa hậu đã chọn mua đôi giày giảm giá còn 200.000. Lựa chọn sản phẩm giá bình dân thay vì hàng hiệu, giọng ca Em không hối tiếc cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng trước những ý kiến trái chiều.  

Clip Hương Giang idol đáp trả khi bị mỉa mai là "hoa hậu kiệt sỉ"  

Bị mỉa mai là "hoa hậu kiệt sỉ", mỹ nhân họ Nguyễn tuyên bố: "Kệ tôi nhé". Lý giải cho việc lựa chọn hàng nội địa giữa một thế giới showbiz sính ngoại "cuồng" hàng hiệu, Hương Giang Idol bảo: "Tôi chọn đôi giày có giá 200 nghìn này vì đó là thương hiệu của Việt Nam. Tôi ủng hộ vì nhân công và sản xuất các khâu đều ở nước mình.

Nói chung thấy cái gì rẻ tôi đều mua vì hoa hậu thì cũng là người bình thường thôi mà. Tôi cũng hay đi săn hàng giảm giá. Tôi mua bông tai hay các thứ khác cũng hay mua rẻ lắm, chỉ có một vài trăm nghìn thôi. Nên mọi người hỏi sao hoa hậu lại đi giày 200 nghìn thì tôi trả lời là bình thường vẫn đi như vậy ạ.

Tiết kiệm để ủng hộ thương hiệu Việt thì có gì sai đâu. Tôi thấy tự hào ấy chứ. Tôi nghĩ thay vì mua giày có xuất xứ không rõ ràng thì chúng ta có thể mua của thương hiệu Việt Nam được sản xuất và gia công tại đây luôn thì cũng là một cái tốt".

huong-giang-02.jpg

Qua đây, Hương Giang Idol cũng bác bỏ nhận định cho rằng cô đang mang chuyện mua sắm giày 200 nghìn ra để trêu đùa nhân ngày nói dối 1/4. "Tôi nói thật chứ không phải là ngày cá tháng tư đâu mọi người nhé", tận hoa hậu khẳng định.

Trước đó, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đáp trả khéo léo khi bị tố vô ơn. Ồn ào bắt đầu từ việc Hương Giang tổ chức bữa tiệc cảm ơn những người đồng hành giúp đỡ mình trong hành trình chinh phục vương miện vào tối 30/3. Theo đó, một nhiếp ảnh gia đăng tải dòng trạng thái lấp lửng tố một tân hoa hậu đã bội bạc sau khi thành danh.

"Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối. Lúc em không có tiền sẵn sàng chụp free - miễn phí cho em luôn, giờ em hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party - tiệc cảm ơn cũng không một cái thiệp mời luôn", nhiếp ảnh gia Milor Trần viết.

huong-giang-06.jpg

Dù không chỉ đích danh nhưng thông qua những gì nhiếp ảnh gia viết, tất cả đều đổ dồn ánh mắt về Hương Giang, khi cô là người vừa đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cách đây không lâu. Chưa kể lời tố Hương Giang trùng hợp với thời điểm cô đang tổ chức tiệc cảm ơn sau thành tích.

Nghi vấn càng thêm phần khẳng định khi nhiếp ảnh gia thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan tới Hương Giang Idol. Mời mọi người tag thẳng trang cá nhân thay vì fanpage của tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, nhiếp ảnh gia cũng bày tỏ suy nghĩ mỉa mai trước ý kiến bênh vực hoa hậu họ Nguyễn.

huong-giang-03.jpg

Nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí như người mẫu Lê Thúy, Xuân Lan... đã tham gia bình luận. Chân dài gốc Quảng Bình nhẹ nhàng chỉ nói một từ "Dạ", trong khi cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model lại góp vui: "Nếu chị mà thành hoa hậu chắc chắn không bao giờ quên em".

Giữa thời điểm nóng, Hương Giang Idol đã có động thái mới. Trên trang cá nhân, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đăng tải hình ảnh bữa tiệc cùng lời cảm ơn tới tất cả cộng sự, những NTK đã hỗ trợ cô trong suốt cuộc thi. Ngôi sao họ Nguyễn chỉ đích danh từng người để nói lời cảm ơn nhưng hoàn toàn không hề nhắc đến tên của nhiếp ảnh gia Milor Trần trong status.

huong-giang-01.jpg

"Dù đã muộn nhưng cảm xúc vẫn còn rất đong đầy, Giang muốn gửi những tình cảm trân quý nhất với những người thân yêu đã đến với Giang tối hôm nay...", động thái này của Hương Giang khiến nhiều người cho rằng cô đang khéo đập tan tin đồn vô ơn đang lan truyền. Điều đó cũng như lời ngầm khẳng định nhiếp ảnh gia Milor Trần không hề có vai trò trong buổi tiệc cảm ơn của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, và lời tố vô ơn chỉ giống như câu chuyện hài hước mà thôi.  

huong-giang-oki-04.jpg?width=150Sao
Bị tố vô ơn, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang Idol thậm chí còn ngầm khẳng định người tố kém duyên

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022