Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ khoe bộ ảnh bikini trên trang cá nhân. Trong những shoot ảnh do chính tay bạn trai chụp, giọng ca Thanh xuân khoe thân hình mảnh mai trước biển.

dao-ba-loc-6.png Đào Bá Lộc tung bộ ảnh bikini nóng bỏng.

dao-ba-loc-3-5.jpg Vóc dáng mảnh mai của nam ca sĩ.

Vừa mới tung ra, bộ ảnh bikini của Đào Bá Lộc đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Bên cạnh đa số nhận xét tích cực, vẫn có những ý kiến mỉa mai giới tính cũng như thân hình "mong manh sương gió" của giọng ca họ Đào. 

Nhận được bình luận chê mình là gay, Đào Bá Lộc phản ứng mạnh: "Nào nào, đói thì về kêu chủ cho ăn, đừng sủa bừa. Có ai chọc ghẹo gì mình đâu?".

Đặc biệt, một nữ khán giả nhận xét: "Body mềm mại như con gái. Thêm ngực nữa là khỏi chê luôn". Xem đó là những lời lẽ thiếu duyên, nam ca sĩ đáp lại gay gắt: "Thật ra dù nói với một cô gái rằng 'thêm ngực nữa thì đẹp' cũng vô cùng khiếm nhã chứ chưa nói đến việc nói với con trai. Nếu chị không có ý xấu thì vẫn kém duyên, thiếu suy nghĩ nha chị". 

dao-ba-loc-1.pngdao-ba-loc-2.png Đào Bá Lộc gay gắt đáp trả bình luận khiếm nhã.

dao-ba-loc-3-2.jpg Đào Bá Lộc: "Nói với một cô gái rằng thêm ngực nữa thì đẹp cũng vô cùng khiếm nhã chứ chưa nói đến con trai".

Đây không phải lần đầu tiên giới tính và thân hình của Đào Bá Lộc bị dân mạng mang ra mỉa mai. Trước đó, anh được biết đến là nam ca sĩ có tính cách thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả mọi bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội. 

Từng bị đề nghị đi nâng ngực và chuyển giới trong một cuộc livestream, giọng ca Đơn phương không ngại dằn mặt anti-fan là "cô hồn xổng chuồng".

Clip: Đào Bá Lộc dằn mặt anti-fan là "cô hồn xổng chuồng".

"Có một vài đứa cô hồn, tháng 7 chưa tới mà các bạn đã xổng chuồng lên rồi. Bạn hỏi sao không làm ngực và... chấm chấm chấm. Tôi biết tôi có nói thì cũng không thể vô được bộ não kém phát triển của bạn đâu. 

Nhưng nói như vậy này, người ta có làm gì thì với cơ thể thì đó là chuyện cá nhân của họ, tôi nghĩ là không nên ý kiến. Tôi thấy cũng có nhiều người cũng cần phải sửa cái não giống như bạn. Tuy nhiên, tôi không có nói thẳng ra vì cái não là chuyện cá nhân của bạn nên phải ý thức nha", nam ca sĩ tức giận trên sóng trực tiếp.  

dao-ba-loc-ava-1.jpg?width=150Sao
Được bạn trai tặng búp bê, Đào Bá Lộc vẫn hờn trách: Xin mới tặng chứ không tự nguyện đâu

Tú Trương Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022