Sau mối tình với Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ vướng nghi án hẹn hò với Chi Dân. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh cả hai diện đồ đôi trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Tiếp đến, cặp đôi bị phát hiện cùng nhau "check in" tại một địa điểm ở Đà Lạt dù thời gian cách nhau vài tiếng. 

Không những thế, tấm ảnh nữ diễn viên và bạn trai tin đồn cùng như đi Côn Đảo được fans chụp lại trên máy bay phần nào là cơ sở khẳng định cả hai có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp thân thiết. Giữa những đồn đoán về tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lên tiếng. 

5afe385d1adfd.jpg Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân.

"Đã nói là tin đồn thì chắc chắn là không phải. Khi nào có câu chuyện chính xác thì tôi sẽ thông báo vì tôi chưa bao giờ ngại việc chia sẻ chuyện tình cảm của mình hết. Tôi thề là tôi chưa có người yêu", nữ diễn viên chia sẻ. 

Sau phát ngôn phủ nhận chuyện tình cảm của mình với Chi Dân, mới đây khi tham gia chương trình 7 Nụ cười xuân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thừa nhận chuyện hẹn hò chàng ca sĩ điển trai. 

Theo đó trong phần thi “Ừ đúng rồi”, mỹ nhân họ Dương thua cuộc và phải chấp nhận những câu hỏi từ phía Lâm Vỹ Dạ. Chớp thời cơ, bà xã Hứa Minh Đạt nhanh chóng "khui" chuyện hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân: "Em là bạn gái của Chi Dân đúng không?", Vỹ Dạ thẳng thắn. 

Clip: Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận hẹn hò Chi Dân.

Trước câu hỏi khó từ phía đàn chị, chân dài sinh năm 1990 chỉ biết cười né tránh. Không để Lan Ngọc có cơ hội "đánh trống lảng", các thành viên "7 Nụ cười xuân" dùng mọi cách để ép chân dài này thừa nhận tình cảm với giọng ca Làm vợ anh nhé.

"Đây là câu trả lời liên quan đến tương lai, sự nghiệp, cơ đồ, gia đình dòng họ của cả hai bên. Nếu phủ nhận chẳng khác nào đem con trai người ta ra trêu đùa. Nếu chấp nhận thì biết bao nhiêu người họ sẽ buồn lắm", Trường Giang thêm thắt. 

Với sức ép từ phía các thành viên, Ninh Dương Lan Ngọc "tặc lưỡi" thừa nhận: "Ừ thì đúng rồi" . Tuy nhiên ngay sau đó, nữ diễn viên thanh minh: "Thưa quý vị đây chỉ là một trò chơi thôi". 

Chưa dứt, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục khui thêm chuyện việc Lan Ngọc từng bị người yêu bỏ: "Lan Ngọc ơi, ngày xưa chị nghe đồn em cũng bị La Thành bỏ phải không?". "Cạn lời" với đàn chị, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ biết cười và thừa nhận sự việc.

LNA6271.JPG Dàn sao Việt tham gia "7 Nụ cười xuân".

tin-don-sao-viet-490.jpg?width=150Sao Việt
Danh sách tin đồn sao Việt tuần qua ghi tên bộ ba yêu hay không yêu nói một lời Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Lam Trường
ning-duong-lan-ngoc-oki.jpg?width=150SAO
Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi thề là tôi chưa có người yêu

Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022