Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh lùm xùm về mối quan hệ giữa anh với Nhã Phương. Nam diễn viên cho biết, sau này cưới ai đó, anh cũng sẽ không bao giờ cho công chúng biết. Ngay từ những ngày đầu khi chuyển từ môi trường sư phạm sang làm nghệ thuật, gia đình anh đã rất lo lắng vì giới showbiz nhiều thị phi và cám dỗ. Những chuyện khó khăn, chuyện bên lề, anh không bao giờ dám tâm sự với ba mẹ vì sợ mọi người suy nghĩ.

nhan-phuc-vinh-phunutoday1-1828.jpg

Thế nên, Nhan Phúc Vinh cho biết, những chuyện quan trọng như vậy anh còn không chia sẻ với gia đình thì vì sao phải chia sẻ với người ngoài. Tất nhiên, anh rất trân trọng tình cảm yêu mến của khán giả, nhưng anh chỉ muốn đáp lại bằng những vai diễn trên màn ảnh, hơn là đời sống riêng tư.

Chia sẻ về những ồn ào tình ái xoay quanh mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương, Nhan Phúc Vĩnh thừa nhận, anh thấy mọi người đẩy những câu chuyện hết sức bình thường thành những câu chuyện không thể tưởng tượng được. Có nhiều chuyện khi đọc xong anh thấy buồn cười, khán giả còn “giỏi” hơn cả một nhà biên kịch.

"Tôi nói rồi, Phương cũng đã nói rồi mà mọi người vẫn thắc mắc, vẫn không tin. Điều đó khiến tôi cảm thấy không vui. Khi câu chuyện bị đẩy đi quá xa, việc chúng tôi gặp gỡ nhau cũng trở nên khó khăn. Nếu hai đứa vẫn đi chung thì khán giả lại chụp hình rồi đưa lên mạng. Những người không hiểu chuyện có thể nghĩ tôi đang lợi dụng scandal để đánh bóng tên tuổi. Tôi cảm thấy bị tổn thương!" - Nhan Phúc Vinh cho biết.

nhan-phuc-vinh-phunutoday2-1104-1828.jpg

Trước câu hỏi "Sợ bị mang tiếng “mượn” để nổi tiếng, nên anh im lặng suốt thời gian đầu khi tin đồn tình cảm dấy lên?", Nhan Phúc Vinh cho biết, 2013 đã khiến anh im lặng một thời gian dài, rất stress. Lúc đó, nhiều người bạn – tất nhiên không thân lắm còn có những cái nhìn khác về anh nhưng anh không chọn cách lên phân trần để nhận được sự đồng cảm của khán giả. Thời gian sẽ chứng minh tất cả. Đó là lý do vì sao đối với chuyện này Nhan Phúc Vinh cũng không lên tiếng.

Đồng thời, Nhan Phúc Vinh khẳng định, chuyện tình yêu, tình cảm cũng giống như cái duyên làm nghệ thuật. Khi cảm xúc đến, mình sẽ theo nó, chứ không phân biệt cô gái showbiz hay cô gái bình thường.

"Tôi nói rồi tôi là người khá ích kỉ, chỉ biết sống cho cảm xúc của bản thân. Vậy nên điều gì khiến tôi có cảm xúc, tôi sẽ theo đuổi!" - Nhan Phúc Vinh nói.

nhan-phuc-vinh-phunutoday2-1830.jpg

Trước đó, Nhan Phúc Vinh từng cho biết, tin đồn không làm ảnh hưởng tới tình cảm giữa anh và Nhã Phương. Cả hai không quan tâm, hai anh em vẫn đi ăn uống cùng nhau bình thường. Cá nhân anh không thích những chuyện thị phi. Sự quan tâm quá mức của công chúng về chuyện này đã trở thành áp lực với nam diễn viên.

"Giờ đây khi muốn hẹn một người bạn bình thường đi ăn, tôi cũng cảm thấy rất lo lắng. Chính từ chuyện này, tôi nghĩ tốt nhất nên giữ khoảng cách để tránh những hiểu lầm không hay" -Nhan Phúc Vinh cho biết.

Nhan Phúc Vinh chia sẻ thêm, giữa lúc Nhã Phương đang gặp nhiều ồn ào trong chuyện tình, anh không nhắn tin hay hỏi han gì cả. Hai người đã biết nhau quá lâu và hiểu nhau. Có những chuyện không cần phải nói ra. Thực chất nói ra cũng không thể giúp ích được gì cho người trong cuộc, anh thấy không cần thiết.

Cuối cùng, Nhan Phúc Vinh khẳng định trong đời sống cá nhân, Nhã Phương là một cô gái nữ tính nhưng luôn cố tỏ ra mạnh mẽ. Nữ diễn viên dễ tin bạn và anh cho rằng đây là một điều tốt./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022