Vài ngày trước, diễn viên Việt Trinh đã hội ngộ tài tử Lê Tuấn Anh sau 10 năm xa cách. Người đẹp Tây Đô cho biết, đã hơn 10 năm rồi cô và ngôi sao họ Lê mới có dịp hội ngộ. "Kỷ niệm sau hơn 10 năm anh em mới gặp lại nhau... bao nhiêu ký ức lại hiện về. Người anh, người bạn, người đồng nghiệp tôi mãi quý trọng. Anh của tôi: đạo diễn, diễn viên Lê Tuấn Anh", Việt Trinh chia sẻ.

viet-trinh-le-tuan-anh-01.jpg

Nói về cuộc sống hiện tại của Lê Tuấn Anh, nữ diễn viên Câu chuyện cuối mùa thu dành cho người anh sự nể phục khi sớm buông bỏ được ánh hào quang của giải trí để về tận hưởng cuộc sống an nhàn đời thường. "Tôi đang mơ ước được như anh, thong dong tự tại giữa đời thường. Từ bỏ danh vọng mấy ai làm được. Anh trai ơi hạnh phúc nhất là anh", Việt Trinh tâm sự.

Đáp lại tình cảm trân quý của người em, ông xã Hồng Vân bày tỏ lòng cảm kích: "Anh rất vui khi gặp lại em gái mà anh vô cùng yêu quý. Ngắm em sau bao năm đằng đẵng vẫn xinh tươi, trẻ trung. Bây giờ em đã là phụ nữ đằm thắm sâu sắc, anh lại càng thêm quý trọng".

Cuộc hội ngộ sau 10 năm của Việt Trinh và Lê Tuấn Anh đã nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh lời chúc mừng, hình ảnh của hai ngôi sao không tránh khỏi những nhận xét tiêu cực. Theo đó, nhan sắc đã mai một theo thời gian của tài tử điện ảnh họ Lê bị mang ra mổ xẻ. "Thời gian khắc nghiệt quá, xem ảnh không thể nhận ra tài tử Lê Tuấn Anh ngày nào. Nhìn hoàn toàn là hai người khác nhau ấy", một ý kiến bày tỏ.

viet-trinh-le-tuan-anh-00.jpg

Trước những bình luận trái chiều, Việt Trinh và Lê Tuấn Anh đồng loạt lên tiếng. "Người đẹp Tây Đô" bức xúc: "Đó giờ tôi ít lên tiếng hay tham gia vào mấy vụ ồn ào nhưng hôm nay tôi thật sự không kềm chế nổi... Tất nhiên facebook là trang cộng đồng ai cũng có thể xem và bình luận thoải mái, có điều phép lịch sự tối thiểu là khi vào nhà người ta ít nhất là phải lịch sự. Nói năng phải đúng vai trò là khách. Tại sao bạn có thể làm điều như thế được nhỉ? Cuộc đời này có nhân có quả hết bạn ạ! Bạn vô duyên vô cớ gieo thị phi xấu cho người ta 1 thì bạn sẽ nhận lại 100, 1000 lần".

viet-trinh-le-tuan-anh-08.jpg

Đáp trả lời lẽ công kích chê bai người anh, Việt Trinh cũng gửi lời xin lỗi đến tài tử điện ảnh họ Lê khi vô tình bị vướng vào thị phi chỉ vì bức ảnh cô đăng tải. "Anh Lê Tuấn Anh là anh trai trong nghề tôi kính trọng và quý phục từ trong nghề nghiệp lẫn cách sống của anh ấy ngoài đời. Anh ấy xa lánh danh vọng đang trong lúc đương thời. Cuộc sống như anh ấy bây giờ bao nhiêu người mơ ước mà không có được đó bạn ạ.

Rời xa ánh hào quang đang lúc trên đỉnh cao của danh vọng đó là điều khó có thể làm. Mà đã không còn quan tâm đến sự nổi tiếng nữa thì người ta không quan trọng đến hình tượng bên ngoài. Quan trọng hơn là đừng bao giờ mang hình ảnh của 20 năm về trước mà so sánh với hiện tại.

Đây là bài học lớn. Tôi đã sai... Tôi có lỗi với anh trai Lê Tuấn Anh của tôi. Em ngàn lần xin lỗi anh. Mà chẳng lẽ sau này đi đâu gặp lại các nghệ sĩ đã không làm nghề lâu năm thì cũng không dám chụp hình post lên. Thiệt khổ".

viet-trinh-le-tuan-anh-02.jpg

Cuối cùng, Việt Trinh gửi lời nhắn nhủ tới những kẻ thích tọc mạch chuyện người khác: "Sinh lão bệnh tử - ai rồi cũng sẽ già sẽ bệnh... đó là quy luật của tạo hóa không thể tránh khỏi. Nghệ sĩ cũng vậy thôi. Phải chi anh ấy tham sân si bây giờ ra đóng phim tranh giành sự nổi tiếng với các nam tài tử trẻ thì hãy nói. Đằng này người ta đã mai danh ẩn tích thì tại sao cứ moi ra nói chi vậy? Tôi van xin hãy cho chúng tôi sự bình an - cho chúng tôi được sống như mọi người".

viet-trinh-le-tuan-anh-10.jpg

Ngay sau lời "van xin" của Việt Trinh, diễn viên Lê Tuấn Anh đã quyết định mở lời: "Cổ nhân dạy không có sai nên từ rất lâu, lão ẩn dật, nếu facebook không bắt buộc lấy tên thật, huynh đệ không sơ ý làm lộ nhân thân, hình ảnh lão thì lão vẫn luôn là 'Lão già điên' không không phải Tuấn Lê đâu.

Sinh lão bệnh tử là quy luật bất biến. Không có ai có thể chống chọi lại thời gian, dù Hoàng Đế quyền uy hay kẻ ăn mày đói rách cũng phải thuận thiên mà sống.

Lã tuy không giàu nhưng lão cũng có dư điều kiện để qua nước củ Sâm tiêm chích tox này tox nọ 'tút tát' mình mong níu kéo thanh xuân. Cơ mà lão không thích vậy. Lão thích mình như thế này. Không thích ai nhận ra để có cuộc sống thoải mái, chả cần nở nụ cười thường trực để tỏ rằng mình luôn gần gũi thân thiện. Lão thích sống cuộc đời lão theo cách của lão, không việc gì phải sống theo kiểu ai muốn, vậy thôi".

viet-trinh-le-tuan-anh-04.jpg

Ở giai đoạn hoàng kim của thập niên 1990, những cái tên như Lê Công Tuấn Anh, Lý Hùng và Diễm Hương, Việt Trinh và Lê Tuấn Anh từng là những cặp đôi đẹp trên màn ảnh được khán giả yêu thích. Họ từng đóng chung trong các phim Lệnh truy nã, Cô bé mộng mơ, Tình yêu không phải trò đùa, Giọt lệ chưa khô…

Sau thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, mỗi ngôi sao chọn cho mình cuộc sống riêng. Việt Trinh vui với cuộc sống của một người mẹ đơn thân, thi thoảng tham gia các hoạt động từ thiện và một số chương trình game show. Gần đây, ngôi sao 45 tuổi chuyển hướng làm đạo diễn phim. Trong khi Lê Tuấn Anh gần như rút khỏi showbiz từ khi kết hôn với nghệ sĩ Hồng Vân.

viet-trinh-le-tuan-anh-09.jpg Lê Tuấn Anh bên gia đình

viet-trinh-1.jpg?width=150Sao
Việt Trinh tiết lộ lý do ly hôn: Chồng vô tình thốt lên một câu... tôi thấy bị xúc phạm

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022