Sau 4 năm rút khỏi làng Việt, Lý Nhã Kỳ vẫn là cái tên "hot". Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả chính màn “lột xác” ngoạn mục về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang của người đẹp.

Không thể phủ nhận một điều rằng, theo thời gian "Nữ hoàng kim cương" ngày càng trở nên xinh đẹp, thanh thoát, sang trọng hơn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, Lý Nhã Kỳ đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, đó không phải là nhan sắc tự nhiên của người đẹp.

ly-nha-ky-nguoiduatin-1-1629.jpg

Tuy nhiên, trong một số hình ảnh gần đây, Lý Nhã Kỳ lại gây nhiều tranh cãi với nhan sắc khác lạ. Đáng chú ý là gương mặt của người đẹp trở nên thon gọn bất thường, đôi mắt tròn to hơn và phần mí mắt như đang bị sưng. Không ít ý kiến cho rằng, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ đã thay đổi quá nhanh đến mức khó nhận ra.

Trước ồn ào này, Lý Nhã Kỳ cho biết, "Thật ra, bạn bè ngoài đời thường đều biết nhan sắc của Lý Nhã Kỳ hầu như không thay đổi. Nhưng, đôi khi xuất hiện tại các sự kiện, ở những góc chụp khác nhau sẽ cho thấy những hình ảnh khác nhau. Tôi thấy đây là điều hết sức bình thường.

lynhaky2-1500615678802-1630.jpg

Hơn nữa, tôi cũng thích nghịch những phần mềm chụp hình trên điện thoại rồi chia sẻ lên facebook. Qua những phần mềm này, tôi thấy gương mặt mình có nhiều nét dễ thương. Đây cũng là cách giúp tôi giải tỏa những căng thẳng, áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không hiểu tại sao, đôi lúc làm mình xấu bởi các phần mềm, tôi lại cảm thấy sự căng thẳng được giải tỏa ít nhiều. Nhưng, có thể vì điều này mà mọi người đã hiểu lầm về nhan sắc hiện tại của tôi”.

Tuy nhiên, trước việc bị đánh giá dung nhan ngày càng “xuống sắc” đến mức khó tin sau 4 năm rời khỏi showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn cho biết: “Thú thật, tôi không quan tâm đến suy nghĩ của mọi người về nhan sắc của tôi. Như tôi thường nói, những điều Lý Nhã Kỳ làm mới quan trọng và sẽ chứng minh cho tất cả”.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022