Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ một mẩu chuyện vui về cuộc đối thoại giữa hai người yêu nhau và cái kết vô cùng bất ngờ.

Người con gái hỏi: "Anh yêu, hôm nay ngày tình nhân, mà mình không được gần nhau. Em không được nấu món anh thích nhất, bóp chân khi anh đi làm về, xoa lưng cho anh ngủ, vậy anh muốn em tặng anh cái gì?". Người đàn ông trả lời rằng: "Chụp gởi cho anh một tấm hình của bộ phận kín trên cơ thể em mà ít người được thấy'. Người con gái đáp: "Anh kỳ quá à...Nhưng thích thì em chìu...".

mc-ky-duyen-tang-qua-doc-cho-ban-trai-2-1031.jpg

Thế nhưng cuối cùng bức hình nữ MC Kỳ Duyên quyết định tặng cho bạn trai lại chính là chụp X-quang... hàm răng của cô. Đúng là bộ phận mà nữ MC ít khi cho người khác thấy thật.

Nhiều người cho rằng, đây chính là đoạn hội thoại của cô và bạn trai kém tuổi. Cặp đôi đã có thời gian gắn bó bên nhau được 10 năm. Thời gian vừa qua, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị nghi ngờ đã chia tay bạn trai kém tuổi. Tuy nhiên, trước sự việc này, MC Kỳ Duyên chia sẻ, cô và David Duy Hân không hẳn chia tay, cả hai vẫn sống chung một nhà nhưng mãi đến bây giờ, nữ MC và bạn trai mới chính thức trở thành người bạn đời của nhau, niềm vui và hạnh phúc của đối phương cũng chính là niềm vui của bản thân.

mc-ky-duyen-tang-qua-doc-cho-ban-trai-3-1031.jpg

"Tuy không chia tay, nhưng tôi và anh ấy đã cho nhau sự tự do trong hết thảy mọi việc. Thậm chí, Duy Hân còn có quyền lựa chọn yêu một người nào khác phù hợp hơn tôi, và tôi cũng thế. Bây giờ, chúng tôi ở bên nhau nhưng chẳng còn chút ghen tuông hay lo sợ mất đi tình cảm. Chúng tôi không ràng buộc nhau nhưng vẫn muốn ở bên nhau, điều đó khiến hai đứa cảm thấy tự do vì được làm những gì mình thích, đến khi nào thấy nhớ nhau thì gọi", Kỳ Duyên tâm sự.

mc-ky-duyen-tang-qua-doc-cho-ban-trai-6-1032.jpg

Lý giải cho trải lòng trên, MC Kỳ Duyên cho hay: "Nếu chúng ta cứ mải khoá chặt nhau, vậy làm sao biết người kia có còn yêu mình thật lòng hay vì họ đến với mình vì một điều kiện nào đó? Hiện, cả tôi và bạn trai đều đã có tất cả mọi thứ, từ gia đình, con cái cho tới tiền bạc, chúng tôi cũng đã ở ngưỡng tuổi 50, không còn bao nhiêu năm nữa để sống vui, vậy thì cứ thả lỏng, cho nhau tự do để tận hưởng cuộc sống một chút cũng chẳng sao. Giả sử Duy Hân có thật sự gặp và yêu một khác, tôi sẽ không buồn mà ngược lại còn mừng cho anh ấy".

Nguồn - phunutoday

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022