Hai tháng sau vụ scandal tình tay ba chấn động, An Nguy bất ngờ khai nổ quả bom scandal mới bằng việc tố Cát Phượng đã đứng sau "giật dây" toàn bộ sự việc. Theo lời An Nguy, chính Cát Phượng đã yêu cầu cô trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn. "Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật. Vì vậy, đã có bài phỏng vấn giữa mình và anh Tuấn, nội dung như thế nào mọi người đều biết.", An Nguy viết.

Cũng theo những chia sẻ của An Nguy, thì ngay từ đầu Cát Phượng đã có ý định mượn sự rạn nứt trong mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn để PR cho phim. Những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn trao đổi được cho là giữa Cát Phượng và thành viên đoàn phim Mẹ Tuệ được An Nguy tung ra làm bằng chứng cho lời cô nói.

Trước những nội dung này, Cát Phượng đã thẳng thắn đáp trả: "Thời buổi này làm giả mạo tin nhắn dễ lắm. Đó không phải tin nhắn của tôi. Tôi không có nhắn như vậy."

an-nguy1-154255042359851833374.jpg

Nội dung tin nhắn mà An Nguy tung ra làm bằng chứng tố Cát Phượng giật dây scandal tình ái.

Cát Phượng cũng nói thêm: "Tôi không có team nào là team Mẹ Tuệ. Phim này tôi chỉ tham gia với tư cách diễn viên, đóng phim lấy cát xê. Tôi không phải nhà sản xuất, tôi làm gì có tư cách gì mà ở trong cái team Mẹ Tuệ. Tôi cũng mong có hơn chục tỉ để làm phim lắm nhưng tôi không có. Không mắc mớ gì mà tôi phải PR cho phim."

cat-phuong-1542550578052360781508.jpg

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đóng cặp trong bộ phim "Mẹ Tuệ" sẽ công chiếu trong thời gian tới. Tuy nhiên Cát Phượng phủ nhận việc cô PR cho phim.

Về việc bị An Nguy tố dàn xếp cuộc phỏng vấn gây bão, Cát Phượng khẳng định cô không dàn xếp cuộc phỏng vấn này. Cô cho hay, khi được đơn vị truyền thông bảo trợ hình ảnh cho phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" để nghị phỏng vấn thì cô lên lịch cho Kiều Minh Tuấn, còn hoàn toàn không liên hệ với An Nguy. "Tôi không có facebook của An Nguy, không có số điện thoại của cô ấy, cũng không phải quản lý của cô ấy. Tôi chỉ lên lịch được với Kiều Minh Tuấn. Còn phía An Nguy tôi đâu có thu xếp được. Cũng làm sao tôi bắt được cô ấy phải nói gì. Không có chuyện đó.", Cát Phượng cho hay.

cat-phuong4-1542550650675775173505.png

Về việc An Nguy khẳng định Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa kết hôn, Cát Phượng bình luận đây là câu nói "hồ đồ". "Tôi không muốn trưng tờ giấy đăng kí kết hôn ra. Nhưng kết hôn hay chưa không quan trọng bằng việc tôi và Kiều Minh Tuấn đã ở bên nhau 10 năm.", nữ diễn viên bày tỏ.

Liên hệ với Kiều Minh Tuấn và quản lý của diễn viên An Nguy thì hiện tại cả hai đều tắt máy, từ chối các tin nhắn liên hệ từ truyền thông.

cat-phuong1-1542550578056928398083.jpg

Trước đó, cách đây 1 tháng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã cùng tổ chức một cuộc họp báo xin lỗi khán giả sau vụ việc ồn ào liên quan tới An Nguy, đồng thời khẳng định chuyện tình cảm 10 năm của họ vẫn tốt đẹp. Cát Phượng nói cô không thể bỏ Kiều Minh Tuấn lúc này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022