Mới đây, trên facebook cá nhân, Thanh Tú hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc trong buổi trò chuyện cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Công Phượng. Đáng chú ý, cô chống tay vào đùi thủ môn Tiến Dũng nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý.

Phía dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng vui vẻ "nhắc nhở" cô nàng về hành động này. Đáp lại, Thanh Tú giải thích: "Các chị em cứ vươn người về phía chàng trai ấy nên em không thể chống nổi vào đâu khác".

bi-a-hau-thanh-tu-chong-tay-len-dui-bui-tien-dung-u23-viet-nam-phan-ung-bat-ngo-01404056-phunutoday.jpg Á hậu Thanh Tú chống lên đùi của Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tuy nhiên, Á hậu Thanh Tú cũng nhanh chóng chuyển hướng dư luận khi bình luận: "Mọi người hãy hướng về tay Công Phượng cũng đặt trên đùi Tiến Dũng kìa"...

Chính vì thế, khá nhiều cư dân mạng tìm ra chi tiết khá thú vị về chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhiều người đã để ý tới chi tiết Bùi Tiến Dũng để tay lên... đùi của Công Phượng. Đây không phải là lần đầu nam thủ môn có hành động thân mật với các đồng đội của mình.

bi-a-hau-thanh-tu-chong-tay-len-dui-bui-tien-dung-u23-viet-nam-phan-ung-bat-ngo-01419682-phunutoday.jpg ... Và đây là phản ứng của Bùi Tiến Dũng khi anh cũng để tay lên đùi của Công Phượng

Bởi trước đó, Tiến Dũng diện đồ đôi, nằm đè lên tiền đạo Đức Chinh trong buổi chiến thắng tại VCK U23 Châu Á khiến cư dân mạng 'ship' nhiệt tình cặp đôi này. Thậm chí, trên trang cá nhân của nam thủ môn bất ngờ đăng tải minh họa ghi lại khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ôm, hôn Tiền đạo Hạ Đức Chinh, kèm theo dòng status gây choáng: "Liệu đây có phải thời điểm thích hợp để tiết lộ không Chinh nhỉ???".

bi-a-hau-thanh-tu-chong-tay-len-dui-bui-tien-dung-u23-viet-nam-phan-ung-bat-ngo-01429563-phunutoday.jpgBùi Tiến Dũng từng khá thân mật và còn đùa công khai thật với Đức Chinh 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Bùi Tiến Dũng chia sẻ về tiêu chí bạn gái của mình, anh cho biết mình hiện tại chưa có người yêu và cũng không có tiêu chuẩn nào cụ thế. Có thể trong tương lai sẽ gặp một người con gái nào đó và "cứ thế" yêu thôi.

Và trước ồn ào thả thính nhiều gái showbiz, Bùi Tiến Dũng cũng đã hủy theo dõi hàng loạt những mỹ nhân Việt như Minh Tú, Angela Phương Trinh... Có lẽ, Bùi Tiến Dũng không muốn vướng vào thị phi mà tập trung vào sự nghiệp của mình.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022